Trị tàn nhang bằng tia laser là phương pháp được áp dụng nhiều hiện nay. Tuy nhiên nó có thực sự an toàn và hiệu quả không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về phương pháp trị tàn nhang bằng tia laser này nhé!

>>> Xem thêm



Nguyên lý trị tàn nhang bằng tia laser


Laser là một phát minh có ý nghĩa lịch sử và có nhiều công dụng trong cuộc sống. Trong y học và thẩm mỹ làm đẹp, laser được sử dụng dưới 2 dạng chính là laser cắt đốt và laser độ xung ngắn Q- Swithched.
Laser cắt đốt có tác dụng như con dao điện, dùng để điều trị các trường hợp bệnh sùi mào gà, hạt cơm, u mềm, u cục trên da…



trị tàn nhang bằng tia laser độ xung ngắn


Laser độ xung ngắn chủ yếu dùng trong thẩm mỹ làm đẹp cho hiệu quả trong xóa vết nám, tàn nhang, trẻ hóa giúp căng da mặt, làm da mịn màng… Nguồn xung năng lượng ổn định khi chiếu vào da sẽ phá vỡ các hắc sắc tố melanin biến chúng thành các mảnh vụn nhỏ và đào thải ra ngoài bởi cơ chế tự nhiên của hệ thống bạch huyết.

Trị tàn nhang bằng tia laser tốn bao nhiêu tiền?


Hiện nay tại các bệnh viên da liễu và trung tâm thẩm mỹ đều đang áp dụng tia laser vào điều trị tàn nhang. Mức giá trị tàn nhang bằng tia laser cũng tùy thuộc vào công nghệ cũng như cơ sở vật chất và trình độ của bác sĩ.

Trung bình một lần điều trị tàn nhang bằng tia laser có giá dao động từ 6-8 triệu đồng. Đối với các trường hợp bị tàn nhang mức độ nhẹ chỉ cần điều trị trong 1 lần là cho tác dụng. Tuy nhiên với các trường hợp tàn nhang nhiều trên mặt thì cần 1 liệu trình kéo dài 2-3 buổi mới cho kết quả khỏi hẳn.



chi phí điều trị tàn nhang bằng tia laser tương đối lớn


Với mức giá tương đối cao như trên, nhiều người đã không đủ điều kiện để điều trị tàn nhang bằng phương pháp này.

Trị tàn nhang bằng tia laser có thực sự an toàn?


Trị tàn nhang bằng tia laser cho tác dụng tức thì nhưng tiềm ẩn bên trong những hậu quả khôn lường nếu việc sử dụng tia laser không tuân thủ theo đúng nguyên tắc.

Quy trình điều trị bệnh bằng tia laser không hề đơn giản. Người bác sĩ thực hiện phải thực sự có chuyên môn, nắm rõ cách sử dụng máy móc, thao tác chính xác trong việc điều chỉnh tần số tia laser cho phù hợp với từng trường hợp bị tàn nhang nặng hay nhẹ.

Trong các trung tâm thẩm mỹ, người chuyên viên điều trị thường không có chuyên môn về y học mà chỉ được đào tạo trong một khóa học ngắn hạn về thẩm mỹ nào đó. Chính vì vậy, đã có rất nhiều các trường hợp điều trị tàn nhang bằng tia laser gây ra biến chứng như để lại sẹo, da nổi mụn, sần sùi và mất sắc tố…




trị tàn nhang bằng tia laser có thể gây ra các biến chứng


Lời khuyên cho những bạn đang có ý định điều trị tàn nhang bằng tia laser đó là cần lựa chọn một địa chỉ điều trị uy tín, công nghệ laser chất lượng và đội ngũ bác sỹ chuyên viên có tay nghề kỹ thuật cao, nhiều kinh nghiệm. Có như vậy mới cho hiệu quả cao, tránh tiền mất tật mang.

Phương pháp trị tàn nhang hiệu quả, an toàn, tiết kiệm


Bạn hoàn toàn có thể áp dụng các cách trị tàn nhang bằng thiên nhiên. Sử dụng các nguyên liệu quen thuộc trong cuộc sống như nghệ, củ cải, lá riếp cá, sữa chua, bột đậu đỏ… cho hiệu quả mà lại an toàn cho da.

Ngoài ra, để điều trị được tận gốc tàn nhang mà không gây tái phát, bạn nên sử dụng thêm các sản phẩm viên uống trị tàn nhang. Nếu lo lắng các tác dụng phụ có thể xảy ra, bạn nên tham khảo các sản phẩm viên uống được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên lành tính với da như dòng sản phẩm Transino Japan, Transino Whitening của Nhật Bản… Đây đều là các sản phẩm đã được kiểm nghiệm chất lượng, được nhiều phụ nữ trên thế giới tin tưởng sử dụng giúp họ điều trị tàn nhang nhanh chóng, hiệu quả đồng thời chăm sóc da trắng hồng, rạng rỡ.

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Viên uống transino white c là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám ,transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .




Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top