Không phải tự nhiên mà các bí quyết trị tàn nhang từ thiên nhiên lại được nhiều chị em quan tâm đến thế. Lí do là vì sự đơn giản, tiện lợi, chi phí rẻ và an toàn cho da. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ 5 cách trị tàn nhang từ thiên nhiên hiệu quả nhất cho bạn gái.

>>> Xem thêm 

Bí quyết trị tàn nhang từ thiên nhiên với chanh tươi

Bí quyết trị tàn nhang với chanh tươi đơn giản

Một biện pháp giúp cải thiện làn da lấm tấm tàn nhang của bạn đó là rửa mặt hàng ngày với nước chanh tươi pha loãng. Trong nước chanh chứa lượng axit và chất tẩy trắng tự nhiên. Áp dụng trong lâu dài, làn da của bạn không những sạch tàn nhang mà còn trắng lên trông thấy đấy. Nhớ kiên trì thực hiện bạn nhé

Bí quyết trị tàn nhang bằng đu đủ

Đu đủ rất giàu vitamin A, C và các khoáng chất. Bạn có thể dùng đu đủ như một loại nguyên liệu để dưỡng da đồng thời điều trị tàn nhang nhanh chóng.

\
Trị tàn nhang nhanh chóng với đu đủ xanh

Cách thực hiện: Bạn xay nhuyễn 1 miếng đu đủ xanh sau đó đắp lên mặt mà massage trong 15 phút. Rửa lại mặt bằng nước sạch. Thực hiện 3 lần/ tuần bạn sẽ sớm nhận được hiệu quả mỹ mãn/

Bí quyết trị tàn nhang từ thiên nhiên bằng sữa chua

Trong sữa chua hoặc sữa tươi đã lên men chứa axit lactic lên men không chỉ giúp làm mờ các nốt tàn nhang mà còn làm da trắng sáng, mịn màng.
Bạn có thể đắp mặt nạ sữa chua hàng ngày vẫn rất an toàn và tốt cho da, giúp da trắng và khỏe mạnh hơn.

Trị tàn nhang với củ cải trắng

Củ cải trắng là bí quyết trị tàn nhang được các chị em chia sẻ cho nhau rất nhiều vì tính hiệu quả và lành tính với da.
Bạn có thể dùng củ cải trắng trị tàn nhang bằng cách xay nhuyễn 1 của cải trắng, ép lấy nước cốt rồi dùng bông gòn thấm và bôi lên da mặt, massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào da. Sau 20 phút rửa lại mặt thật sạch.
Bạn nên áp dụng cách này 3 lần/ tuần sẽ cho hiệu quả làm mờ dần tàn nhang trên mặt.

Bí quyết trị tàn nhang đơn giản với bột nghệ

Nghệ là nguyên liệu làm đẹp quen thuộc, đặc biệt trong làm đẹp da. Bạn hoàn toàn có thể chế mặt nạ chăm sóc da bằng bột nghệ vừa giúp loại bỏ tàn nhang, vừa làm da khỏe mạnh, sáng màu.

Bí quyết trị tàn nhang từ thiên nhiên với mặt nạ nghệ và sữa chua

Công thức mặt nạ 1 thìa bột nghệ + 1 thìa sữa chua trộn đều với nhau tạo nên hỗn hợp sánh. Áp dụng mặt nạ dưỡng da này 2 lần/ tuần bạn nhé, sẽ hiệu quả lắm đấy

Lưu ý với bí quyết trị tàn nhang từ thiên nhiên

Điều trị tàn nhang bằng tự nhiên có những ưu điểm nhất định, tuy nhiên chúng chỉ giúp làm mờ các nốt tàn nhang trên da chứ không thể trị tàn nhang tận gốc. Để điều trị tàn nhang triệt để an toàn, không tái phát bạn nên tham khảo cách sử dụng viên uống trị tàn nhang.

Hiện nay, các sản phẩm viên uống trị tàn nhang được các chuyên gia đánh giá cao về độ hiệu quả cũng như an toàn cho da. Đặc biệt là dòng sản phẩm viên uống transinojapan của Nhật Bản được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không gây tác dụng phụ, còn làm trắng da và nuôi dưỡng da khỏe mạnh.

Tham khảo các sản phẩm trị tàn nhang số 1 Nhật Bản sau đây.






 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top