Mặt nạ trị tàn nhang là phương pháp trị tàn nhang nhiều chị em áp dụng. Tuy nhiên loại mặt nạ trị tàn nhang nào hiệu quả nhất giúp bạn gái xóa tan nỗi lo tàn nhang trên mặt.

>>>Xem thêm


Mặt nạ trị tàn nhang bằng củ cải

Mặt nạ trị tàn nhang bằng củ cải được chị em đánh giá là loại mặt nạ hiệu quả nhất, lại đơn giản dễ thực hiện và tiết kiệm chi phí.

mặt nạ tri tàn nhang hiệu quả bằng củ cải


Trong củ cải có chứa vitamin A, E dồi dào tốt cho da, làm chậm quá trình lão hóa và hạn chế sự hình thành hắc sắc tố trên da.

Cách làm mặt nạ trị tàn nhang bằng củ cải như sau:
- Bạn lấy 200g củ cải trắng, gọt vỏ, rửa sạch, nghiền nát rồi đắp lên vùng da bị tàn nhang. Sau 15p bạn rửa lại mặt với nước mát là xong.

Mặt nạ trị tàn nhang bằng đậu đỏ

Một loại mặt nạ trị tàn nhang khác nhận được sự tín nhiệm của nhiều người đó là đậu đỏ.
Bạn chỉ cần rang chín hạt đậu đỏ, nghiền nát thành bột mịn, bảo quản trong các hũ thủy tinh sạch. Cách dùng: mỗi tối trước khi đi ngủ bạn hòa 2 thìa bột cà phê đậu đỏ với 1 chút nước ấm. Đợi cho bột đậu nở ra rồi đắp lên vùng da có tàn nhang trong 10-15 phút. Cuối cùng rửa lawij mặt bằng nước ấm.

mặt nạ trị tàn nhang bằng đậu đỏ hiệu quả nhanh chóng

Mặt nạ trị tàn nhang bằng lá bạc hà

Lá bạc hà cũng là một trong những mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả theo đánh giá của người dùng.
Ngoài trị tàn nhang bạc hà còn có tác dụng cải thiện tuần hoàn máu, cho vùng da trở nên hồng hào, trắng sáng, mịn màng.


Để trị tàn nhang bằng mặt nạ bạc hà, bạn rửa sạch 1 nắm lá bạc hà, xay nhuyễn rồi đắp trực tieps lên vùng da bị tàn nhang. Sau 20p rửa lại với nước và cảm nhận làn da thay đổi hẳn.

Mặt nạ trị tàn nhang bằng đu đủ


Đu đủ không chỉ là loại trái cây ngon, bổ dưỡng mà còn là một trong những nguyen liệu thiên nhiên được yêu thích trong làm đẹp.
Đu đủ có hàng loạt công dụng như làm sạch lỗ chân lông, chống lão hóa da, xóa các vết nám, tàn nhang hiệu quả.

mặt nạ trị tàn nhang bằng đu đủ đơn giản dễ làm


Bạn chỉ cần trộn đu đủ chính xay nhuyễn, đường nâu và sữa chua theo tỷ lệ 4:2:1. Đắp mặt nạ lên da trong 10 phút và rửa sạch. Da sẽ trở nên săn chắc, lớp da chét được lấy đi, tả lại sự tươi trẻ cho làn da.

Ngoài phương pháp trị tàn nhang bằng mặt nạ trị tàn nhang kể trên bạn cũng có thể áp dụng các loại viên uống trị tàn nhang. Chúng sẽ giúp bạn trị tàn nhang tận gốc, không lo tái phát mà lại rất tiện lợi, mỗi ngày uống 1-2 viên là đủ.

Cùng tham khảo các sản phẩm viên uống trị tàn nhang của transinojapan- thương hiệu nổi tiếng số 1 Nhật Bản hiện nay được chị em phụ nữ trên toàn thế giới tin dùng. 

(click vào ảnh xem chi tiết sản phẩm)


 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top