Cách làm mặt nạ trị nám da hiệu quả từ các nguyên liệu thiên nhiên được tổng hợp từ những công thức làm mặt nạ trị nám hiệu quả mà các bạn có thể tham khảo giúp chăm sóc da hiệu quả.

xem thêm các bài viết sau:

Da bị nám khiến chị em mất đi sự tự tin trong giao tiếp với bạn bè và mọi người xung quanh và nó lại thường xuất hiện chủ yếu ở khuôn mặt do đây là nơi tiếp xúc nhiều nhất với ánh nắng mặt trời. vì vậy chúng ta cần có cách làm mặt nạ trị nám vừa an toàn hiệu quả mà hiệu quả không mất quá nhiều thời gian và chi phí của các bạn.



cách làm mặt nạ trị nám trị nám an toàn hiệu quả



Chúng ta hãy cùng tham khảo các bài viết dưới đây để cùng tìm ra các cách làm mặt nạ trị nám hiệu quả.

Hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn cách làm mặt nạ trị nám da mặt bằng đậu xanh hiệu quả.

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chứng minh rằng trong đậu xanh có chứa rất nhiều các loại vitamin A,E,K,… các khoáng chất cần thiết cho cơ thể Ca ,Mg,K vì vậy đậu xanh được coi như một thực phẩm mang lại nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể của bạn.

Bên cạnh được dùng làm các món ăn trong các bữa ăn hằng ngày thì đậu xanh còn được biết đến là nguyên liệu làm mặt nạ trị nám hiệu quả.

Chúng ta có thể kết hợp với các nguyên liệu khác để có thể làm mặt nạ trị nám da tốt hơn

1. Cách làm mặt nạ trị nám bằng đậu xanh và sữa chua



Bạn có thể dùng hạt đậu xanh phơi khô sau đó nghiền thành bột thật mịn hoặc các bạn có thể mua bột đậu xanh hiện nay được bán rất nhiều trên thị trường.



mặt nạ trị nám an toàn hiệu quả với sữa chua và bột đậu



Các bạn trộn bột đậu xanh và sữa chua theo tỷ lệ 2:1, để bột đậu xanh dễ trộn hơn bạn có thể thêm một chút nước ấm là nguyên liệu trong cách trị nám hiệu quả.

Bạn thực hiện làm sạch da mặt của mình trước rồi sau đấy mới dùng hỗn hợp này đắp lên mặt và thực hiện massage nhẹ nhàng cho các tinh chất thẩm thấu vào da,cùng với các vitamin trong đậu xanh cộng thêm các tính năng chống oxy hóa giúp loại bỏ các tế bào chết trên da hiệu quả đồng thời là mặt nạ trị nám an toàn.

Các bạn nên thực hiện 3-4 lần trên tuần để có hiệu quả cao.

2.cách làm mặt nạ trị nám bằng bột đậu xanh và mật ong



Bột đậu xanh và mật ong là một sự kết hợp hoàn hảo tạo ra mặt nạ trị nám hiệu quả vì trong mật ong bạn sẽ tìm thấy trong đó rất nhiều chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa sự lão hóa của da làm cho da của bạn khỏe mạnh trắng sáng và mịn màng.





cách làm mặt nạ trị nám hiệu quả với mật ong và bột đậu xanh


Rất đơn giản với mặt nạ trị nám bằng bột đậu xanh được thực hiện như sau:

Các bạn trộn mật ong và bột đậu xanh lại với nhau và cho thêm một chút nước tạo hỗn hợp ,các bạn thoa hỗn hợp này lên mặt và để trong khoảng 30 phút sau đó các bạn rửa mặt sạch với nước ấm để lỗ chân lông trên da thoáng hơn thẩm thấu các dưỡng chất tốt hơn.

Chỉ sau một thời gian ngắn với mặt nạ trị nám bằng bột đậu xanh này các bạn sẽ thấy sự tiến triển các vết nám mờ đi rõ rệt,các bạn có thể kết hợp với việc bổ sung đậu xanh trong các bữa ăn hằng ngày để thu được hiệu quả cao.

3. cách làm mặt nạ trị nám bằng bột đậu xanh và nghệ



Nghệ tươi sau khi các bạn mua về các bạn rửa thật sạch dùng cối giã nhỏ và thật nhuyễn sau đó vắt lấy nước cốt rồi trộn đều với mật ong và bột đậu xanh tạo thành hỗn hợp quánh đặc và hơi dính một chút là loại mặt nạ trị nám hiệu quả.





làm cách nào có mặt nạ trị nám hiệu quả với bột đậu xanh



Bạn thoa hỗn hợp này lên da mặt và nằm thư giãn trong khoảng 30 phút nếu có thời gian các bạn có thể để lâu hơn nữa để da có thể hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn.

Đối với loại mặt nạ trị nám da theo cách này các bạn nên thực hiện thường xuyên 1 ngày 1 lần để có hiệu quả tốt nhất.

Cách làm mặt nạ trị nám hiệu quả nhất theo cách này không những trị nám da hiệu quả mà còn có công dụng rất tốt trong việc loại bỏ các vết thâm nám do mụn gây ra trên khuôn mặt bạn.


Ngoài các cách làm mặt nạ trị nám bằng tự nhiên trên chúng ta có thể tham khảo thêm các sản phẩm trị nám hiệu quả trên trang transino japan transino whitening để biết thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm.


Các bạn xem thêm các sản phẩm trị tàn nhang hiệu quả:

Viên uống transino white c là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám ,transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .




Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.


 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top