Cách trị nám trên da tay được rất nhiều chị em tìm kiếm ,nám da có thể tấn công bất kì vị trí mà trên cơ thể của bạn kể cả vùng cánh tay hay bàn tay thậm chí nó còn xuất hiện cả ở chân bạn,đó là những vùng mà bạn thường xuyên để tiếp xúc với ánh sáng mặt trời khiến cho nám da càng bị lên nhiều và đậm màu hơn.


xem thêm các bài viết sau:


Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn tìm ra cách trị nám trên da tay hiệu quả




trị nám da trên tay an toàn và hiệu quả


Các bạn có biết những dấu hiệu và nguyên nhân nào dẫn đến vùng da tay bị nám không?

Nám da ở tay thường xuất hiện thành các đốm nhỏ thâm đen ,chúng thường xuất hiện thành từng mảng hoặc từng đốm nhỏ tập trung ở một chỗ và lây lan nhanh sang những vùng da khác khi bạn tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời và câu hỏi đặt ra là làm thế nào trị nám da hiệu quả.

Tại sao lại như vậy?

Có khá nhiều nguyên nhân gây nám da nhưng chủ yếu do 3 nguyên nhân chính như sau:


  • Thay đổi nội tiết tố đặc biệt khi bạn bước sang tuổi 30 vì khi đó da của bạn sẽ tăng cường các sắc tố melanin khiến cho da của bạn bị sạm đen và hình thành nám nhiều hơn và khi đó trị nám da trên tay sẽ khó hơn rất nhiều.

  • Ánh sáng mặt trời là nguyên nhân quan trọng làm cho da bị nám da hình thành và phát triển nhanh chóng vì trong ánh nắng mặt trời có chứa rất nhiều tia cực tím ,tia UV rất có hại cho da khiến cho da bị tổn thương nghiêm trọng và hình thành các vết sạm da làm cho da xuất hiện các vết nám.

  • Chế độ chăm sóc da không hợp lý cũng là một nguyên nhân làm cho nám da được hình thành,điều này diễn ra rất phổ biến vì các chị em thường chỉ quan tâm đến da mặt mà không quan tâm đến da tay ,không hay để ý nên khi phát hiện ra da của bạn đã có rất nhiều các vết nám và lúc đó trị nám trên da tay khó và kém hiệu quả.

Tổng hợp các cách trị nám trên da tay đơn giản và hiệu quả



Câu hỏi đặt ra là có cách nào trị nám trên da tay hiệu quả không? Là câu hỏi của rất nhiều người ? 

Để trả lời cho câu hỏi này bạn hãy đọc tiếp bài viết dưới đây nhé!!!


Cách trị nám trên da tay với đu đủ và mật ong



Đu đủ và mật ong là những nguyên liệu quá quen thuộc là nguyên liệu để làm cách trị nám  hiệu quả với rất nhiều chị em khi tìm hiểu về cách làm trắng da đẹp da làm cho da mịn màng phải không nào.



cách trị nám trên da tay hiệu quả với mật ong và đu đủ xanh

Và kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau các bạn sẽ có một bí quyết trị chữa nám da hiệu quả đơn giản dễ thực hiện và rất an toàn.

Đu đủ bạn chọn lấy quả xanh ,tươi và gọt vỏ rửa thật sạch với nước tránh tình trạng còn mủ gây ngứa trên da.

Sau đó các bạn thái lát rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn và cho từ 2-3 muỗng mật ong vào xay cùng lên tạo thành hỗn hợp chúng ta vắt lấy nước ép.

Các bạn làm sạch da tay trước sau đó thoa nước ép này lên da tay để trong khoảng từ 30-40 phút rồi rửa tay sạch với nước mát. đây là cách chữa nám hiệu quả mà chúng ta có thể tham khảo và thực hiện.


Cách trị nám trên da tay bằng sữa tươi và cam



Sữa tươi có rất nhiều dưỡng chất quan trọng bổ sung độ ẩm cho da ,các dưỡng chất cần thiết để dưỡng trắng da làm cho da trắng sáng mịn màng là một bí quyết trong cách trị nám da đơn giản.

Cam lại có chứa rất nhiều các vitamin C cần toàn thiết cho cơ thể của bạn ,là chất tẩy trắng tự nhiên cực kì an toàn cho thể.



trị nám trên da tay an toàn và hiệu quả nhất



2 nguyên liệu này kết hợp với nhau giúp đánh bay các vết nám trên da tay hiệu quả .

Cách trị nám trên da tay được thực hiện đơn giản với 2 nguyên liệu này như sau:

Cam tươi các bạn vắt lấy nước cốt cho vào hũ nhỏ và cho thêm tiếp 200 ml sữa tươi tạo hỗn hợp và các bạn thoa hỗn hợp này lên vùng da bị tàn nhang trên tay và để trong vòng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Cách trị nám trên da tay theo cách này thực hiện rất đơn giản phải không nào mà hiệu quả mang lại cũng rất cao,các bạn nên thực hiện 3-4 lần trên tuần làm da tay của bạn sẽ trắng sáng lên trông thấy giúp đánh bay các vết nám hiệu quả.

Cách trị nám da này được thực hiện khá đơn giản nhưng để có được hiệu quả tốt bạn cần phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài mới thấy được hiệu quả.


 Vì vậy hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn các sản phẩm trị nám da của Nhật Bản trên trang transino japantransino whitening để biết hơn các thông tin chi tiết về sản phẩm nhé!




Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top