Để tiết kiệm chi phí và công sức, nhiều bạn đã áp dụng các cách làm trắng da mặt tự nhiên để cải thiện màu làn da của mình. Tuy nhiên không phải bạn nào cũng áp dụng đúng cách để có được kết quả như mong muốn. Dưới đây là những sai lầm cơ bản bạn cần phải sửa ngay lập tức nhé!


1. Sai lầm khi áp dụng các cách làm trắng da mặt bằng sử dụng nhiều cách cùng 1 lúc.


Nhiều bạn quan niệm rằng sử dụng nhiều loại mặt nạ bằng các nguyên liệu thiên nhiên khác nhau cùng một lúc thì sẽ thúc đẩy nhanh chóng quá trình dưỡng trắng da.

Đơn cử như việc sử dụng nhiều cách làm trắng da mặt cùng 1 lúc như đắp mặt nạ nha đam, chanh, mật ong rồi cả sữa chua cùng 1 lúc, liên tục thay đổi hàng ngày để hấp thụ được hết dưỡng chất từ các nguyên liệu tốt này.


các cách làm trắng da mặt từ tự nhiên (1)


Sai lầm khi áp dụng các cách làm trắng da mặt nhiều cùng 1 lúc là tốt


Đây là một quan niệm cực kì sai lầm. Việc lạm dụng các cách làm trắng da mặt từ tự nhiên quá nhiều sẽ khiến làn da của bạn có thể gặp phải dị ứng, thậm chí tác dụng ngược trở lại.

Với một số loại da nhạy cảm hay da dầu, việc sử dụng nhiều loại mặt nạ cùng 1 lúc không được khuyến khích vì sẽ gây tình trạng bệnh lý da phát triển gây dị ứng nổi mụn, nổi ban đỏ. Dưỡng chất thừa nhiều trên da không hấp thụ được hết gây lãng phí và dễ nổi mụn.

Với nhiều nguyên liệu tẩy mạnh như chanh mà lại đi kết hợp với muối hay banking soda cùng lúc sẽ khiến da bạn mỏng đi trông thấy, yếu hơn rất nhiều, trở nên dễ bị kích ứng hơn và mất khả năng bảo vệ khỏi những tác nhân từ bên ngoài.

2. Sai lầm khi áp dụng các cách làm trắng da mặt từ quá nhiều nguyên liệu trong 1 phương pháp.

Cũng như việc áp dụng nhiều công thức làm trắng da mặt cùng 1 lúc thì các cách làm trắng da mặt kết hợp quá nhiều nguyên liệu trong một phương pháp trong 1 liệu trình cũng không tốt như bạn nghĩ đâu nhé!


các cách làm trắng da mặt từ tự nhiên (2)

Sử dụng nhiều nguyên liệu trong 1 lần đắp mặt nạ không tốt cho da


Nhiều bạn có tâm lý đã đắp mặt nạ thì càng nhiều nguyên liệu tốt thì càng tốt cho da, hi vọng nhanh chóng trở nên trắng mịn hơn. Với quan niệm thừa hơn thiếu, nhiều chị em đã làm theo cách này thường xuyên mà không hề biết đó là quan niệm sai lầm.

Đây là cách làm trắng da mặt phản khoa học, bởi làn da chỉ cần cung cấp một lượng dưỡng chất đang bị thiếu hụt một cách vừa đủ. Đắp nhiều nguyên liệu lên mặt không thúc đẩy quá trình trắng da diễn ra nhanh hơn, dưỡng chất thừa tồn đọng trên da bởi da không thể hấp thụ hết sẽ gây ra mụn.


các cách làm trắng da mặt từ tự nhiên (3)

Sai lầm trong áp dụng các cách làm trắng da mặt gây kích ứng da


Chưa kể các cách làm trắng da mặt bằng quá nhiều nguyên liệu cùng một lúc chưa được minh chứng là các nguyên liệu đó hợp nhau. Có những loại nguyên liệu tự nhiên gặp nhau sẽ xảy ra phản ứng từ các dưỡng chất kị nhau gây giảm tác dụng làm trắng, thậm chí còn gây hại cho làn da của bạn.

3. Áp dụng các cách làm trắng da mặt từ tự nhiên liên tục hàng ngày.


Nhiều chị em nghĩ rằng ngày nào cũng đắp mặt nạ từ tự nhiên thì sẽ trắng lên nhanh chóng. Các cách làm trắng da mặt từ tự nhiên là an toàn tuyệt đối nên cứ áp dụng càng nhiều lần càng tốt cho da.

Trên thực tế, đây là quan niệm hết sức sai lầm. Các cụ vẫn có câu " cái gì quá cũng không tốt". Đúng như vậy, theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì tần suất đắp mặt nạ trắng da hợp lý là 2-3 lần/tuần.


các cách làm trắng da mặt từ tự nhiên (4)

Đừng quá lạm dụng các cách làm trắng da mặt hàng ngày


Nếu đắp mặt nạ liên tục ngày nào cũng đắp trong một thời gian dài, làn da sẽ mất đi lớp sừng bảo vệ bên ngoài, làn da sẽ trở nên rất yếu, khả năng chịu được các kích ứng của môi trường giảm đi trầm trọng thậm chí là gia tăng nguy cơ ung thư da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều.

Các quan niệm sai lầm trên về các cách làm trắng da mặt trên đã cản trở không nhỏ đến sự hồi phục của làn da. Để có kết quả tốt nhất, bạn nên đắp mặt nạ với tần suất hợp lý, theo lịch trình cố định. Đặc biệt chú trọng đến chất lượng của nguyên liệu sử dụng để đạt được kết quả như mong muốn.

Ngoài ra với những bạn không may có tàn nhang hay các vết nám xấu xí trên mặt có thể lựa chọn các loại kem đặc trị cao cấp như TransinoTransino white C,... vừa trị nám, tàn nhang tận gốc, vừa cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết.

Transino white c - Thực phẩm chức năng làm trắng da số một Nhật Bản


Viên uống transino white c là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám ,transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .




Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.



 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top