Bạn có biết chỉ cần đi loanh quanh trong bếp nhà mình là bạn đã có ngay được một nguyên liệu tuyệt vời và cách trị tàn nhang tự nhiên hiệu quả nhất từ muối biển.

>>>Xem thêm


Muối biển là loại gia vị không thể thiếu trong các bữa ăn của người Việt. Nó cung cấp các khoáng chất thiết yếu duy trì hoạt động của cơ thể. Ngoài ra, muối cũng là một nguyên liệu làm đẹp hữu ích có tác dụng trong điều trị tàn nhang bằng tự nhiên. 

Cùng tìm hiểu cách trị tàn nhang bằng muối biển trong bài viết sau nhé!

Cách trị tàn nhang tự nhiên: rửa mặt với nước muối hàng ngày


Rửa mặt bằng nước muối biển pha loãng hàng ngày giúp lấy đi bụi bẩn, dầu nhờn trên da mặt đồng thời diệt khuẩn và ngăn ngừa mụn trứng cá, loại bỏ lớp da chết. Các tế bào da mới sẽ được sản sinh giúp tình trạng tàn nhang dần được cải thiện.



trị tàn nhang tự nhiên bằng cách rửa mặt hàng ngày với nước muối pha loãng


Chuẩn bị:
- Muối biển sạch
- 1 ly nước ấm sạch
Cách làm:
- Rửa qua mặt với nước lạnh trước.
- Lấy 1 thìa muối biển cho vào ly nước ấm khuấy tan.
- Sau đó dùng bông gòn thấm dung dịch nước muối thoa đều khắp mặt. Massage nhẹ nhàng trong 1 phút rồi rửa lại mặt với nước sạch.
Cách làm rất đơn giản đúng không và bạn sẽ chẳng ngại nếu phải thực hiện nó hàng ngày nữa.

Cách trị tàn nhang từ thiên nhiên an toàn với mặt nạ muối biển, cám gạo


Cám gạo chứa hàm lượng rất lớn vitamin B sẽ nuôi dưỡng da khỏe mạnh, hạn chế các đốm tàn nhang, cũng có tác dụng tẩy da chết để da được thông thoáng thêm trắng sáng.

Chuẩn bị:
- Cám gạo: 2 thìa
- Muối biển: 1 thìa
- Nước sạch
Cách làm:
- Rửa mặt sạch trước với sữa rửa mặt để da được thông thoáng.
- Cho cám gạo+ muối+ nước sạch vào 1 bát nhỏ trộn đều thành hỗn hợ sền sệt.
- Đắp hỗn hợp lên da massage trong 10 phút rồi rửa lại với nước ấm.
Thực hiện xong bạn sẽ thấy làn da sạch cực kỳ và láng mịn bất ngờ, do các tế bào da chết làm sa sần sùi đã được loại bỏ hết.


cám gạo chứa nhiều vitamin B tốt cho da và hỗ tợi trị tàn nhang


Áp dụng đều đặn cách trị tàn nhang tự nhiên bằng muối biển trên bạn sẽ nhanh chóng đánh bay những vết tàn nhang cứng đầu một cách hiệu quả. Lưu ý, luôn che chắn và bảo vệ làn da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để tránh tình trạng tàn nhang bùng phát trở lại.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo sử dụng các sản phẩm viên uống trị tàn nhang số 1 Nhật Bản hiện nay cho tác dụng thần kỳ trong điều trị tàn nhang tận gốc, hiệu quả lâu dài. Hơn nữa, làn da còn được nuôi dưỡng khỏe mạnh trắng hồng từ sâu bên trong. Đặc biệt là các sản phẩm dòng Transino Japan chiết xuất từ thiên nhiên rất an toàn và lành tính, không gây tác dụng phụ.

Sản phẩm viên uống Transino Whitening 240 viên ngoài công dụng điều trị nám tàn nhang hiệu quả còn làm trắng da, làm da đều màu, sáng lạn, mịn màng.


Viên uống Transino White C hỗ tợ điều trị nám, tàn nhang , cung cấp vitamin C nuôi dưỡng da khỏe mạnh, mịn màng.





 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top