Chị em rầm rộ truyền tai nhau cách làm trắng da với chanh hiệu quả, kèm theo đó là vô số cách làm đẹp da với chanh mà bạn không biết nên lựa chọn phương pháp nào là hiệu quả nhất. Vì vậy Transsinojapan.com đã tổng hợp cho bạn cách làm trắng da với chanh tốt nhất để áp dụng nhé!

xem thêm:

Trong chanh chứa hàm lượng lớn vitamin C - một chất chống lão hóa, ngừa nám quan trọng, loại bỏ các hắc tố gây sạm da, tàn nhang giúp da dần trắng sáng mà không bị sạm đen trở lại. Vitamin C cũng giúp gia tăng tái tạo tế bào mới giúp da sáng màu hơn trước.


Cách làm trắng da với chanh (1)

Cách làm trắng da với chanh rẻ tiền mà an toàn, hiệu quả


Bên cạnh đó, chanh còn chứa nhiều acid tự nhiên có tác dụng tẩy trắng da rất hiệu quả, vì thế bạn nên tận dụng nguồn chanh là nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm này để làm làn da thêm trắng sáng: Acid trong chanh tẩy đi lớp da chết khô cằn ngoài cùng để lộ ra lớp da tươi trẻ bên trong.

Cách làm trắng da từ chanh bằng rửa mặt nước cốt chanh


Pha loãng nước cốt chanh với nước lạnh rồi đựng chúng vào một bình có vòi xịt.

Rửa sạch mặt với nước ấm và xịt một lớp nước chanh mỏng lên làn da của bạn. Tránh xịt vào những vùng có vết thương hở nào vì nước chanh có tính sát khuẩn sẽ gây xót cho bạn.


Cách làm trắng da với chanh (2)


Rửa mặt bằng nước chanh là cách làm trắng da với chanh đơn giản nhất


Với những bạn có làn da dầu thì có thể rửa mặt trực tiếp bằng nước chanh thay vì xịt. Bạn có thể vỗ nhẹ nước chanh lên da và mỗi sáng sớm và tối trước khi đi ngủ như một thói quen sẽ khiến da bạn sạch sẽ và thoáng mát suốt cả ngày.

Cách làm trắng da với chanh từ vỏ chanh.


Nghiên cứu khoa học cho thấy, vỏ chanh có chứa rất nhiều dưỡng chất và vitamin, thậm chí nhiều hơn cả phần nước cốt chanh. Lượng tinh trong vỏ chanh có tác dụng làm sạch sâu da mặt, giúp làn da dần dần sáng lên trông thấy.

Sử dụng vỏ chanh cũng là cách làm trắng da bằng chanh hiệu quả nhất bạn nên biết. Từ giờ đừng phung phí vứt vỏ chanh đi nữa nhé.


Cách làm trắng da với chanh (3)


Cách làm trắng da từ vỏ chanh bạn nên biết


Cách làm bột vỏ chanh:

- Gọt vỏ chanh, chủ yếu là phần xanh bên ngoài.

- đem phơi ngoài nắng vài ngày cho vỏ chanh hơi khô và xoăn lại. Rồi đem xay nhuyễn ra.

Sử dụng cách làm trắng da với chanh từ vỏ chanh:

Kết hợp bột vỏ chanh tự chế với nước dưa leo hoặc nước hoa hồng trộn đều theo tỷ lệ 1:1 để làm mặt nạ đắp da. Áp dụng 2-3 lần/ tuần để đạt được kết quả tốt nhất.

Cách làm trắng da với chanh từ kem dưỡng da chanh


Tự chế kem dưỡng da từ chanh tiện lợi sử dụng để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Bạn hãy lấy 2 phần nước cốt chanh, 3 lọ glycerin và một phần rượu rum trộn đều lại với nhau. Bảo quản hỗn hợp thu được trong tủ lạnh nhiệt độ khoảng 10 độ C. Sử dụng tốt nhất trong vòng 1 tháng. Sau 1 tháng nên thay hỗn hợp mới nhé.


Cách làm trắng da với chanh (4)


Có thể chế kem dưỡng da từ chanh để làm trắng da


Sử dụng kem dưỡng da từ chanh là cách làm trắng da với chanh tiện lợi, an toàn và hiệu quả nhất. Bạn thoa hỗn hợp lên da mỗi sáng và tối như kem dưỡng da thông thường. Ban ngày sau khi thoa kem dưỡng da chanh tự chế bạn nên bảo vệ tuyệt đối làn da khỏi ánh nắng mặt trời.

Các cách làm trắng da với chanh khác


Bạn có thể áp dụng các cách làm trắng da với chanh phong phú từ việc kết hợp chanh và một vài nguyên liệu tự nhiên khác để làm thành mặt nạ dưỡng trắng hiệu quả.

- Mặt nạ chanh, bột nghệ: chanh giúp tẩy trắng da hiệu quả cùng với bột nghệ giúp tái tạo da hiệu quả sẽ đem lại cho bạn làn da trắng mịn, tươi trẻ, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa.


Cách làm trắng da với chanh (5)


Kết hợp bột nghệ với cách làm trắng da từ chanh hiệu quả



- Mặt nạ chanh và cà chua giúp trắng da thần tốc.

- Mặt nạ từ chanh, sữa tươi không đường và bột mỳ: sữa tươi không đường có tác dụng dưỡng trắng mềm mịn da và giúp da trở nên săn chắc tự nhiên. Cách làm trắng da với chanh và sữa tươi không đường phù hợp với mọi loại da.

- Mặt nạ chanh và mật ong: Không thể không nhắc đến công thức chanh- mật ong quen thuộc. Cách làm trắng da với chanh và mật ong nổi tiếng bởi độ an toàn và hiệu quả làm trắng, dưỡng da hiệu quả bạn không thể ngờ tới.

Lưu ý khi áp dụng cách làm trắng da với chanh:


- Chanh có chứa nhiều axit nên có thể làm khô da, do đó khi áp dụng các cách làm trắng da với chanh bạn nên chú ý áp dưỡng ẩm kỹ lưỡng cho làn da nhé.

- Tăng cường uống nước ép chanh hoặc nước chanh đường, nước chanh muối,... để bổ sung thêm các dưỡng chất của chanh từ bên trong cơ thể. Bên cạnh đó nước chanh cũng giúp thanh lọc cơ thể, đào thải các chất độc tích tụ trong cơ thể.


Cách làm trắng da với chanh (6)

Uống nước chanh bổ sung dưỡng chất từ bên trong cơ thể


- Không nên áp dụng cách làm trắng da với chanh quá nhiều, hay dùng nước cốt chanh quá đặc sẽ khiến da bạn phản ứng tiêu cực. Bởi trong chanh có chứa nhiều acid nên tùy thuộc vào từng loại da bạn nên pha loãng nước cốt chanh ra để sử dụng.

- Đừng để làn da đã được áp dụng cách làm trắng da với chanh tiếp xúc với ánh mặt trời.

Hãy chọn cho mình một cách làm trắng da với chanh phù hợp. Làn da trắng mịn như mơ không hề xa tầm tay với đâu nhé!

Ngoài ra với những bạn không may có tàn nhang hay các vết nám xấu xí trên mặt có thể lựa chọn các loại kem đặc trị cao cấp như Transino, Transino white C,... vừa trị nám, tàn nhang tận gốc, vừa cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết.

Transino white c - Thực phẩm chức năng làm trắng da số một Nhật Bản


Viên uống transino white c là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám ,transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .




Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top