Các chị em phụ nữ thường quan tâm đến các phương pháp trị tàn nhang đơn giản có thể thực hiện ngay tại nhà. Vậy hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những bí quyết trị tàn nhang hiệu quả mà đơn giản có thể thực hiện ngay tại nhà.

>>> Xem thêm


Bí quyết trị tàn nhang với chanh

Chanh là loại quả quen thuộc với chúng ta trong cuộc sống, nước chanh có tính chua giúp thanh nhiệt giải khát. Trong quả chanh còn chứa nhiều vitamin và chất tẩy trắng tự nhiên, an toàn nên nó có công dụng hoàn hảo trong điều trị tàn nhang.



chanh giàu vitamin C là một bí quyết trị tàn nhang hiệu quả



Bí quyết trị tàn nhang với chanh rất đơn giản. Trước tiên bạn rửa sạch mặt với nước mát. Sau đó cắt đôi quả chanh vắt lấy nước. Lấy bông gòn thấm nước cốt chanh thoa nhẹ nhàn lên vùng bị tàn nhang trong 10-15 phút rồi rửa lại mặt bằng nước sạch. Kiên trì áp dụng 2 lần/tuần bạn sẽ thấy da sáng dần lên và các vết tàn nhang mờ đi.

Chú ý, phương pháp này có thể làm da dễ bị bắt nắng, bạn chỉ nên thực hiện vào buổi tối thôi nhé!

2. Bí quyết trị tàn nhang với đu đủ và mật ong


Đu đủ là loại quả chứa lượng lớn chất chống oxy hóa, cũng chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho da. Vì thế nó được sử dụng để dưỡng da trắng hồng, mịn màng, xóa tan các đốm tàn nhang.



bí quyết chăm sóc da và trị tàn nhang hiệu quả với đu đủ chín



Cách thực hiện:
Bạn chỉ cần nghiền nát đu đủ chín rồi trộn đều với mật ong nguyên chất thành hỗn hợp nhuyễn mịn. Đắp lên da sau khi đã rửa sạch mặt. Đợi 15-20 phút cho mặt nạ khô lại thì rửa lại mặt 1 lần nữa với nước sạch. Bạn nên áp dụng bí quyết trị tàn nhang đơn giản hiệu quả với đu đủ này 3 lần/tuần để đạt hiệu quả như mong muốn.

3. Bí quyết trị tàn nhang tại nhà hiệu quả với củ cải, giá đỗ


Củ cải và giá đỗ không chỉ là những loại nguyên liệu nấu ăn ngon mà còn có tác dụng trong điều trị tàn nhang rất hiệu quả. Củ cải chứa nhiều nước và vitamin rất tốt cho da, nếu chăm chỉ dưỡng da bằng củ cải bạn sẽ thấy làn da được cải thiện rất rõ rệt.


củ cải, giá đỗ rất hữu hiệu trong điều trị tàn nhang




Cách thực hiện:
Rửa sạch 1 củ cải nhỏ, cho vào xay cùng 1 nắm giá đỗ. Lọc lấy phần nước, bỏ riêng phần bã. Nước giá đỗ, củ cải bạn để uống hàng ngày mỗi ngày 1-2 cốc. Phần bã bạn lấy đắp lên vùng da bị tàn nhang sẽ cho hiệu quả điều trị tàn nhang nhanh chóng.

Những bí quyết trị tàn nhang hiệu quả đơn giản có thể thực hiện ngay tại nhà đòi hỏi bạn phải kiên trì áp dụng đều đặn mới cho hiệu quả làm mờ các vết tàn nhang. Tuy nhiên, chúng không có tác dụng điều trị tàn nhang tận gốc. 
Muốn điều trị tàn nhang tận gốc bạn có thể sử dụng các sản phẩm viên uống trị tàn nhang. Đây là một phương pháp đơn giản được rất nhiều chị em áp dụng rất gần đây. 
Và để an toàn cho da, bạn nên lựa chọn các dòng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên của Nhật Bản như transino japantransino Whitening… sẽ giúp bạn không phải lo lắng đối với các tác dụng phụ có thể xảy ra.


Tham khảo các sản phẩm viên uống trị nám tàn nhang hiệu quả nhất Nhật Bản hiện nay (click vào từng ảnh xem chi tiết)




Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.



 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top