Tàn nhang và nám ở các mức độ khác nhau lại có một phương pháp điều trị riêng và để có cách trị tàn nhang và nám hiệu quả chúng ta cần phải xác định xem mức độ nám tàn nhang của bạn đang ở mức nào để có cách trị nám cho phù hợp.

Các bạn hãy tham khảo các bài viết dưới đây
Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách trị nám tàn nhang hiệu quả an toàn nhất để giúp các bạn có làn da trắng sáng nhẹ nhàng tự nhiên mịn màng nhé!

1. Cách trị tàn nhang và nám cho mức độ nhẹ

Nám tàn nhang khi vẫn còn ở mức độ nhẹ sẽ dễ chữa trị hơn rất nhiều khi đó đốm tàn nhang chỉ à những đốm nhỏ có màu nhạt xuất hiện trên bề mặt da và khi đó chữa trị tàn nhang tại nhà bằng phương pháp trị nám da tự nhiên sẽ dễ hơn rất nhiều và hiệu quả cao.

Cà chua được coi là một trong những nguyên liệu làm đẹp tự nhiên được rất nhiều chị em sử dụng bởi sự an toàn mà nó còn trị nám tàn nhang rất hiệu quả.

Cách trị tàn nhang và nám với cà chua hiệu quả


Cà chua đã được sử dụng từ rất lâu và đến nay chị em vẫn tận dụng nó làm thức ăn hằng ngày cho da đẹp hơn, bổ sung các vitamin có lợi cho sức khỏe và đặc biệt trị nám hiệu quả.

Cà chua có chứa rất nhiều các vitamin có lợi cho sức khỏe mỗi ngày bạn chỉ cần dùng một quả cà chua cắt thành những lát mỏng và để lên toàn bộ vùng da mặt vừa trị nám da hiệu quả vừa làm đẹp da mặt.

Hoặc các bạn có thể dùng sinh tố cà chua để uống hằng ngày cho da của bạn trở nên trắng sáng mềm mịn hơn đặc biệt trị tàn nhang rất hiệu quả.

Hoặc chúng ta có thể sử dụng chanh để trị nám tàn nhang tại nhà và nó có chứa rất nhiều vitamin C tự nhiên chất tẩy da chết tự nhiên an toàn và hiệu quả nhất không có tác dụng phụ mà giúp chữa tàn nhang cực hiệu quả.

Trị tàn nhang và nám đơn giản hiệu quả với chanh

Bạn thoa nước cốt chanh lên vùng da để trị nám tàn nhang để trong vòng 15 phút rồi các bạn rửa mặt sạch với nước, thực hiện 3-4 lần để có hiệu quả cao nhất.

Ưu và nhược điểm của phương pháp này là:

Ưu: là cách trị tàn nhang và nám tự nhiên trị nám tàn nhang hiệu quả khi chúng ở mức độ nhẹ.

Giúp làm mờ nám tàn nhang nhanh nhất.

Nhược điểm: hiệu quả chậm trong một thời gian dài kiên trì mới có thể có kết quả và nếu các bạn không kiên trì thì không khỏi và có thể làm cho nám tàn nhang tăng lên .

2. Cách trị nám tàn nhang ở mức độ nặng hơn

Nám tàn nhang khi đã ở mức độ nặng hơn thì trị tàn nhang sẽ khó hơn rất nhiều,nám xuất hiện nhiều hơn thành từng mảng và đậm màu hơn trong trường hợp này các bạn nên trị nám tàn nhang theo cách sau:



Trị tàn nhang và nám da với kem trị nám đơn giản và hiệu quả


Sử dụng kem trị nám tàn nhang; phương pháp trị nám tự nhiên chỉ có tác dụng khi nó còn nhẹ và khi bị nặng rồi các bạn nên tìm ra những cách khác có thể giúp các bạn trị nám tàn nhang hiệu quả nhất.



Kem trị tàn nhang có chứa những thành phần gây ức chế sự hoạt động của các sắc tố melanin nguyên nhân chính gây nám tàn nhang,các loại kem này có tác dụng làm mờ các chân nám tương đối tốt khi các bạn sử dụng đúng liều lượng và theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

Trị tàn nhang và nám bằng thuốc : bạn có thể kết hợp chế độ ăn uống khoa học và các loại thuốc trị nám tàn nhang từ sâu bên trong giúp bạn có thể trị tàn nhang nhanh hiệu quả và hiệu quả lâu dài. Các bạn nên sử dụng thuốc theo sự chỉ dẫn của bác sĩ để có hiệu quả tốt và an toàn cho da.

Ưu và nhược điểm khi sử dụng các loại kem này:

Sử dụng kem hay thuốc trị nám và tàn nhang cho hiệu quả nhanh.

Cách dùng đơn giản mà không tốn nhiều thời gian của bạn khi sử dụng

Nhược điểm;

Khi các bạn sử dụng những loại kem hay thuốc vẫn một phần nào đó có hại cho da cho cơ thể của bạn.

Khi bạn quá lạm dụng kem trị nám hay các loại thuốc trị nám nhiều có thể gây tác dụng phụ.

Trên đây là những cách trị nám tàn nhang hiệu quả để giúp bạn trị nám tàn nhang nhanh và an toàn nhất, các bạn có thể tham khảo các sản phẩm trị nám da hiệu quả trên trang transino japan transino whitening để có hiệu quả rõ nhất.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm sau:

Viên uống transino white c là sản phẩm mới của Nhật Bản có tác dụng dưỡng trắng da hiệu quả nhất đồng thời có tác dụng trị nám tàn nhang hiệu quả mang lại cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ.



Viên uống trị nám transino whitening 240 viên  có tác dụng trong điều trị nám hiệu quả trả lại cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ.
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top