Mã hàng : KDD001
Hãng sản xuất : Transino

Giá bán : 1.680.000 VNĐ
 Giảm 20% khi mua online giá chỉ còn " 950.000 VNĐ "
(Tiết kiệm 350.000 vnd)

Đặt hàng ngay gọi 0836 355 666 để nhận thêm khuyến mại lớn hơn nữa.




Kem dưỡng trắng tái tạo da ban đêm Transino Whitening Repair Cream là dòng kem dưỡng trắng da, tái tạo và phục hồi da hư tổn cao cấp mới được tung ra thị trường Nhật Bản nhằm khẳng định và hoàn thiện hơn nữa chất lượng của bộ sản phẩm Transino.

Là bạn nữ ai cũng muốn mình sở hữu làn da trắng mịn, không tỳ vết. Với làn da trắng mịn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn, Bạn sẽ luôn là tâm điểm của mọi ánh mắt, công việc của bạn cũng có thể thuận lợi hơn nếu bạn sở hữu một làn da trắng mịn với khuân mặt ưa nhìn. Nếu bạn sinh ra đã được trời phú cho làn da hoàn hảo thì đó là điều tuyệt với, nếu không được thì mình sẽ tự làm cho mình hoàn hỏa hơn nữa. Sản phẩm kem dưỡng trắng da transino whitening sẽ giúp bạn thực hiện điều đó đơn giản nhất.

Kem dưỡng da Transino Whitening Repair Cream mang lại làn da mịn màng

Kem dưỡng trắng da Transino giúp  làm trắng da và tái tạo da qua cách ức chế lại sự hình thành của các hắc tố melanin và đồng thời ngăn ngừa tàn nhang cũng như các đốm đồi mồi. kem tái tạo da transino còn cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết hồi phục và nuôi dưỡng một cách hoàn hảo các tế bào da, nhất là các tế bào da đã bị lão hóa mang lại cho bạn làn da tuôn tươi tắn và tràn đầy sức sống.

Kem dưỡng da Transino giúp da bạn mịn màng hơn

Kem dưỡng da ban đêm transino đã được Công ty dược Daiichi Sankyo tại Nhật Bản dày công nghiên cứu, sản xuất ra. Đồng thời, kem duong da transino đã được chứng nhận, cũng như đạt giải thưởng lớn về công nghệ điều trị nám tàn nhang một cách hiệu quả nhất. Transino Whitening Repair Cream được đánh giá là dòng kem dưỡng da tái tạo da ban đêm điều trị đặc trị nám, hỗ trợ chị em làm trắng da hiệu quả hàng đầu của Nhật Bản hiện nay.

Công dụng tuyệt vời của Kem dưỡng trắng và tái tạo da Transino Whitening Repair Cream

Kem dưỡng da Transino Whitening Repair Cream giúp làm trắng da và tái tạo da bằng cách ức chế sự hình thành của hắc tố melanin và ngăn ngừa tàn nhang và các đốm đồi mồi. Kem cung cấp dưỡng chất cần thiết để hồi phục và nuôi dưỡng hoàn hảo các tế bào da đặc biệt là các tế bào đã bị lão hóa.
Transino Whitening Repair Cream, kem dưỡng ban đêm có tác dụng tái tạo, phục hồi làn da hư tổn và làm trắng da. Kem cung cấp dưỡng chất cần thiết để hồi phục và nuôi dưỡng hoàn hảo các tế bào da đặc biệt là các tế bào đã bị lão hóa. Đồng thời, tăng cường độ ẩm tối ưu cho da, và tăng cường chức năng bảo vệ của lớp sừng, giảm thiểu hiện tượng mất nước, kích thích sự tuần hoàn và tái tạo da.

Kem dưỡng trắng và tái tạo da Transino Whitening Repair Cream 35g


Kem dưỡng trắng tái tạo da Transino Whitening Repair Cream có tốt không?

Kem dưỡng da Transino Whitening Repair Cream trong bộ sản phẩm Transino Whitening với các thành phần thiên nhiên cùng hoạt chất làm trắng kết hợp với công thức đặc biệt: thẩm thấu sâu, tác động mạnh đến hệ thống tổ chức tế bào da giúp da trắng sáng dần lên từ bên trong đồng thời ngăn chặn sự hình thành hắc sắc tố melanin, một trong các nguyên nhân chính dẫn tới hiện tượng sạm, nám, tàn nhang.


Transino Whitening Repair Cream 35g giúp duy trì một làn da trẻ trung, trắng sáng láng mịn từ bên trong và không có dấu hiệu lão hoá cho chị em phụ nữ.
Sản phẩm này thuộc dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Transino Nhật Bản được đánh giá rất cao về chất lượng, hiệu quả và độ an toàn trên toàn thế giới và được chị em phụ nữ đón nhận như một "thần dược" làm đẹp số 1 hiện nay. Sản phẩm cũng đã và đang dần chiếm được cảm tình và sự tin tưởng của rất nhiều phụ nữ Việt.

Review sản phẩm kem tái tạo da Transino Whitening Repair Cream chính hãng


Transino Whitening Repair Cream là dòng kem duong da ban dem có nguồn gốc xuất xứ đến từ Nhật Bản - xứ sở hoa anh đào, là một cường quốc có lợi thế  về công nghệ tiến bộ vượt bậc, là một quốc gia nổi tiếng khắp thế giới về mặt hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hiệu quả, chất lượng cao, và an toàn cho người sử dụng.  

Để chứng minh chúng tôi luôn cung cấp hàng chính hãng, các bạn có thể tham khảo một số đặc điểm dưới đây.

Trên vỏ hộp kem tái tạo da Transino Whitening Repair Cream có ghi rõ ràng nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm bằng tiếng Anh ( Made in Japan), cũng như lô sản xuất và hạn sử dụng.

Bạn cũng có thể kiểm tra mã vạch được in dưới đáy hộp kem Transino Whitening Repair Cream để biết được nguồn gốc xuất xứ.

Transino Whitening Cream do hãng Daiichi Sankyo Healthcare nghiên cứu và sản xuất. Đây là một công ty dược phẩm toàn cầu, cũng là công ty dược phẩm lớn thứ hai ở Nhật Bản.Công ty dược phẩm Daiichi Sankyo thành lập vào năm 2005 qua việc sát nhập của Công ty Sankyo, và Công ty Daiichi. Đây là các công ty dược phẩm có tên tuổi đời từ hàng thế kỷ Ở Nhật. Hãng dược phẩm này sở hữu được những công nghệ sản xuất hiện đại nhất và sản xuất được các sản phẩm chất lượng và bán ra trên toàn thế giới, được mọi người trên thế giới tin dùng.


Transino Whitening do Daiichi Sankyo nghiên cứu và sản xuất




Chương trình khuyến mại cực lớn của nhà phân phối độc quyền Transino tại Việt Nam dành cho những khách hàng nhanh tay mua sản phẩm của hãng, Tặng ngay 2 mặt nạ Collagen 3D Hàn Quốc cho quý khách hàng khi đặt mua online đến số 0836 355 666. Da trắng mịn không tỳ vết nhờ kem dưỡng trắng da transino whitening hiện lại có thêm mặt nạ collagen giúp da căng mịn chống lão hóa thì thật tuyệt phải không các bạn. 

http://www.transinowhitening.com/2013/05/thuoc-tri-nam-tan-nhang-transino-whitening-360-vien.html 

Khuyến mại cực cho khách hàng khi mua bất kì sản phẩm của hãng Transino

Và Khuyến mại còn lớn hơn nữa đối với khách hàng mua sản phẩm kem dưỡng trắng da transino sẽ được tặng ngay một sản phẩm là 1 Kem Chống Nắng Thái Lan EH UV50 

Kem Chống Nắng EH UV50

Chương trình khuyến mại chỉ dành cho khách hàng mua trong ngày hôm này nhanh tay đặt hàng vì số lượng có hạn

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng da ban đêm Transino Whitening Repair Cream

Sau khi sử dụng nước hoa hồng Transino, kem trị nám tàn nhang transino whitening essence, thì bạn hãy dùng kem trị nám dưỡng trắng da ban đêm Transino bằng cách chấm lên trên khuôn mặt 5 điểm.  Sau đó dùng ngón tay xoa thật đều ,nhẹ nhàng theo hình vòng tròn từ trong ra ngoài,rồi tiếp tục vỗ nhẹ để cho kem thấm sâu và nhanh vào da, giúp dưỡng da một cách hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng da ban đêm Transino

Kem dưỡng trắng da Transino Whitening Repair Cream mua ở đâu đảm bảo chất lượng?

Theo như thông tin chúng tôi đã thu thập được từ các chị em sử dụng kem dưỡng da Transino thì sản phẩm đã đem lại hiệu quả rất tốt cho việc dưỡng da, tái tạo da lão hóa. Sau khi dùng kem transino Whitening Repair thì da mịn màng tự nhiên. Tuy nhiên,  hiện nay, việc bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng rất phổ biến. Vì vậy, để đảm bảo sức khỏe của làn da thì chúng tôi khuyên các chị em nên sử dụng kem tái tạo da ban đêm Transino nó chung và các sản phẩm khác nói riêng, phải đúng chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng trong quá trình làm đẹp để không ảnh hưởng đến làn da của bạn.
transinojapan.com là một trang web uy tín tại Việt Nam, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho chị em được nhập khẩu chính hãng hoàn toàn 100%, mà đảm bảo chất lượng tốt nhất mà tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.
  1. transinojapan.com hoàn tiền 100 % khi mua hàng giả, hàng kém chất lượng của chúng tôi
  2. Cam kết bán hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng
  3. Cam kết luôn bán đúng giá niêm yết trên thị trường
  4. Đội ngũ tư vấn viên chăm sóc, nhiệt tình, thân thiện, thấu hiểu khách hàng
  5. Sử dụng các phương thức thanh toán kem tái tạo da Transino tiện lợi cho khách hàng
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top