Mã hàng : TRANSINO002
Hãng sản xuất : Transino

Giá bán : 1.500.000 VNĐ
 Giảm khi mua online giá chỉ còn " 950.000 VNĐ "


Đặt hàng ngay gọi 0836 355 666 để nhận thêm khuyến mại lớn hơn nữa.

.

Kem chống nắng dưỡng trắng da Transino Whitening Day Protector là loại kem dưỡng trắng da hiệu quả giúp bạn bảo vệ làn da khỏi các tia có hại từ ánh nắng mặt trời, để bạn tự tin tỏa sáng hơn.

Vì sao nên sử dụng kem chống nắng và dưỡng trắng da Transino Whitening Day Protector?

Ngày nay, khi thời tiết dần dần khắc nghiệt hơn, môi trường bị ô nhiễm nhiều, không khí không còn trong lành ảnh hưởng rất nhiều cho làn da của bạn. Khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời làm làn da của bạn dễ bị sạm đen do các tia tử ngoại UVA và UVB từ các tia nắng mặt trời gây ra. Đừng lo, hãy sử dụng ngay kem chống nắng và dưỡng trắng da Transino Whitening Day Protector sẽ giúp bạn bảo vệ làn da một cách hiệu quả nhất. Sử dụng thường xuyên kem chống nắng giúp bạn dưỡng trắng làn da của mình một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất mà lại còn tiết kiệm khá nhiều thời gian cho gia đình và công việc. Đồng thời, sử dụng kem chống nắng dưỡng trắng da Transino như một loại kem lót trang điểm lúc ra ngoài.

Sử dụng kem chống nắng Transino để bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời


Kem chống nắng dưỡng trắng da Transino whitening day protector có thực sự tốt ?

  • Đây là dòng kem dưỡng da transino trong bộ sản phẩm Transino Whitening của Nhật, được triệu phụ nữ trên thế giới tin dùng vào chất lượng của nó. Bên cạnh tác dụng dưỡng trắng da và chống nắng thì kem chống nắng transino còn có tác dụng hỗ trợ loại bỏ nám tàn nhang, mang lại vẻ tươi trẻ cho da.Được công ty Dankyo Nhật Bản sản xuất với dây chuyền  công nghệ hiện đại
  • Transino whitening day protector có tác dụng ức chế sự hình thành của các sắc tố melamin gây nám tàn nhang. .Là loại kem chống nắng transino với các thành phần phù hợp dùng ban ngày để bảo vệ làn da bạn khỏi ánh nắng mặt trời để duy trì nét trẻ trung, sáng mịn của da
  • Transino whitening là dòng sản phẩm đạt giải thưởng cao trong việc áp dụng công nghệ mới để tạo ra sản phẩm trị nám chất lượng cao. Mang lại sự hài lòng lớn của khách hàng.
Kem chống nắng Transino whitening day protector SPF 35 PA +++ là một sản phẩm rất hiệu quả trong việc làm đẹp làn da của bạn. Ngoài việc nuôi dưỡng da, mang lại sự mịn màng cho da, kem trắng da và chống nắng Transino còn làm cho làn da của bạn dần dần trắng sáng như ngọc và đặc biệt không bắt nắng.  Sản phẩm có thể dùng làm kem lót trang điểm.


Xem chi tiết: Transino Whitening Day Protector 30ml mẫu mới 2020

Kem trị nám Transino whitening vừa có tác dụng dưỡng trắng da vừa bảo vệ làn da an toàn dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Transino whitening là kem chống nắng tốt hàng đầu tại Nhật Bản hiện nay.

Ưu điểm nổi bật của kem chong nang Transino

  • kem transino whitening day protector có tác dụng làm trắng da và giữ ẩm cho da, mang lại cho bạn làn da mịn màng, tươi trẻ
  • Kem dưỡng trắng da transino giúp Nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, mềm mại, mịn màng từ ngoài vào trong , thẩm thấu nhanh qua các lớp tế bào da, giúp làn da chống chọi với ánh nắng mặt trời tốt hơn. 
  • Ngoài tác dụng chống nắng, dùng làm kem lót trang điểm, kem transino trị nám còn đánh bay các vết thâm nám trên da
  • Sử dụng dễ dàng, đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho làn da (SPF 35, PA+++)
  • Có thể sử dụng làm kem lót trang điểm
  • Không bóng nhờn, khả năng chịu nước và mồ hôi cao, làm tăng độ che phủ của phấn nền.
  • Ít gây kích ứng cho da
  • Sản phẩm kem chống nắng Transino Whitening Day Protector không chứa chất tạo màu, tạo mùi
  • Sản phẩm chống nắng transino whitening day protector đã qua kiểm tra về dị ứng

>>> Xem thêm: Sử dụng kem dưỡng trắng da Transino để tái dạo lại làn da hiệu quả giúp bạn luôn tươi tắn trẻ trung hơn


Thành phần của kem dưỡng da chống nắng transino  Nhật Bản có an toàn cho người sử dụng?

Kem Transino Whitening Day Protector là kem chống nắng dưỡng trắng da tốt nhất Nhật Bản hiện nay. Là loại kem chống nắng có chứa các tác nhân có thể  giúp bảo vệ da trước các tác động có hại của tia tử  ngoại từ ánh nắng mặt trời  làm hại cho da. Với chỉ số chống nắng SPF 35+++ thì kem dưỡng trắng da chống nắng cho mặt Transino Whitening khả năng ngăn chặn lại các tia tử ngoại một cách có hiệu quả nhất, mang đến cho bạn một làn da luôn trắng hồng, mịn màng mà không lo bắt nắng khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
kem duong da transino cua nhat có chứa các thành phần hỗn hợp “BC complex”, đây là thành phần giúp giữ ẩm với chiết xuất botan và kouki có tác dụng làn da của bạn không bóng nhờn mà có khả năng làm tăng khả năng chịu được nước  và mồ hôi cao, đồng thời tăng diện tích và độ phủ của phấn nền cho da của bạn.
Ngoài ra, kem dưỡng da ban ngày transino Whitening còn có khả năng bảo vệ da trước tác động gây hại của tia tử ngoại đối với làn da, kem chống nắng Transino Nhật bản tạo sự ức chế sự hình thành của các hắc sắc tố Melanin loại bỏ đi vết thâm nám và tàn nhang, hay vết sạm, da của bạn được trắng sáng tự nhiên hơn và đầy sức sống.
Mặt khác, kem duong trang da transino nhat ban là kem trị nám tàn nhang hiệu quả nhất được sử dụng làm kem lót để bạn trang điểm rất tốt. Kem chống nắng dưỡng da Transino Nhật Bản không chứa chất tạo màu , tạo mùi, không gây kích ứng rất an toàn cho da.

Kem chống nắng Transino Whitening Day Protector dưỡng da hiệu quả


Cách dùng kem chống nắng dưỡng trắng da Transino Whitening Day Protector

Sản phẩm Transino Whitening Day Protector không những giúp bạn tránh khỏi những tác động xấu của tia tử ngoại gây ra mà còn tác động sâu vào bên trong da, giúp dưỡng da trắng mịn hoàn hảo. Để tăng cường tác dụng cũng như làm trắng da nhanh chóng, hiệu quả và an toàn nhất, bạn nên sử dụng kết hợp với các loại sản phẩm ưu việt khác của Transino như, nước hoa hồng, kem trị nám Transino Whitening Esence... Chỉ cần tuân thủ theo các bước sau bạn sẽ lấy lại được làn  da sáng mịn như ý:

Sáng:

1. Nước hoa hồng Transino Whitening Clear Lotion
2. Kem đặc trị nám, làm trắng da Transino Whitening Esence
3. Kem dưỡng trắng da - chống nắng Transino Whitening Day Protector
4. Trang điểm

Tối: 

1. Nước hoa hồng Transino Whitening Clear Lotion
2. Kem đặc trị nám, làm trắng da Transino Whitening Esence
3. Kem dưỡng trắng và tái tạo da Transino Whitening Repair Cream

Lưu ý khi sử dụng Kem trị nám tàn nhang Transino Whitening Day Protector:

  • Trong khi đang sử dụng hoặc sau khi sử dụng sản phẩm, nếu thấy xuất hiện những dấu hiệu bất thường như mẩn đỏ, sưng tấy, ngứa thì ngưng sử dụng và đến bác sĩ da liễu để được tư vấn. Nếu tiếp tục sử dụng, triệu chứng có thể nặng hơn.
  • Không bôi kem trị nám transino whitening này vào những vết thương hở, vùng da bị trầy xước.
  • Đối với những người da nhạy cảm, nên bôi thử Kem trị nám tàn nhang Transino Whitening Day Protector với 1 lượng nhỏ vào vùng da mỏng ở mặt trong cổ tay.
  • Chú ý không để dính vào mắt. Nếu bị dính vào mắt. cần rửa lại ngay bằng nước.
  • Để xa tầm tay của trẻ.
  • Không nên để kem trị nam tan nhang Whitening Day Protector nơi có ánh sáng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao, hay độ ẩm thấp.
  • Sau khi sử dụng phải đóng chăt nắp.
  • Sử dụng ngay sau khi mở nắp.

Khuyến mãi hấp dẫn khi mua Kem chống nắng dưỡng trắng da Transino Whitening Day Protector:

Chương trình khuyến mại cực lớn dành cho những khách hàng nhanh tay mua sản phẩm của hãng Transino, Tặng ngay 2 mặt nạ Collagen 3D Hàn Quốc cho quý khách hàng khi đặt mua online đến số 0836 355 666. Làn da của bạn sẽ được bảo vệ nhờ kem chống nắng transino whitening công thêm vào đó là mặt nạ collagen giúp da căng mịn chống lão hóa thì thật tuyệt phải không các bạn. 


 

Khuyến mại cực cho khách hàng mua sản phẩm của hãng Transino

Và còn nữa riêng đối với khách hàng mua sản phẩm kem chống nắng Transino whitening sẽ được tặng ngay  một sản phẩm là 1 Kem Chống Nắng Thái Lan EH UV50 


Kem Chống Nắng EH UV50 tự tin tỏa sáng trong ngày nắng nóng

Sản phẩm khuyến mại đi kèm khi đặt mua kem tại hotline: 0836 355 666
Chương trình khuyến mại chỉ dành cho khách hàng mua trong ngày hôm nay, nhanh tay đặt hàng với số lượng có hạn


Có nên mua kem dưỡng trắng da chống nắng ban ngày Transino Whitening tại transinojapan.com?

transino.com là một trang web thương mại điện tử uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ cũng như nam giới được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua kem chống nắng dưỡng trắng da Transino từ chúng tôi về chất lượng của sản phẩm.
  1. Transinojapan.com cam kết hoàn tiền 100 % khi mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
  2. Cam kết bán đúng giá sản phẩm kem chống nắng transino được niêm yết trên thị trường
  3. Với đội ngũ tư vấn viên có trình độ, chuyên môn cao, nhiệt tình, thân thiện, thấu hiểu khách hàng
  4. Giao hàng nhanh trên toàn quốc bằng các hình thức đa dạng để tạo sự tiện đợi nhất đối với khách hàng.
  5. Khách hàng được xem  kem dưỡng trắng da chống nắng ban ngày Transino tận mắt, sờ hàng tận tay trước khi thanh toán.
>>> Tham khảo ngay: Cách trị nám tàn nhang hiệu quả ngay tại nhà cho các nàng công sở

Thông tin thêm về các loại tia UV gây hại:

Tia tử ngoại (UV) chia làm 3 loại chính: UVA, UVB và UVC. Ở cường độ nhẹ (lúc nắng sớm), tia cực tím có tác dụng tốt với sức khỏe như kích hoạt sản xuất vitamin D hoặc giúp điều trị bệnh vảy nến và một số bệnh ngoài da khác. Ngược lại ở cường độ mạnh thì tia cực tím có nhiều tác hại.
Nếu bạn nào chưa hình dung tia tử ngoại nguy hiểm như thế nào thì hãy thử để một cái ruột xe cao su (săm xe) hoặc một hộp nhựa ngoài nắng, sau một tháng sẽ thấy chúng nhạt màu và có nhiều vết rạn (trừ khi các sản phẩm đó được thêm chất hấp thụ tia UV). Đó chính là do sự phá hoại của tia tử ngoại.

Tia UVC có khả năng gây ung thư cao nhất nhưng bị tầng ô zôn hấp thụ và phản xạ nên không đến được mặt đất. Tuy nhiên hiện tại có nhiều nơi tầng ô zôn bị thủng hoặc bị mỏng thì nguy cơ từ UVC là rất lớn. 99% các loại kem chống nắng không có tác dụng chống UVC.

UVB và UVA gây ảnh hưởng xấu đến làn da với mức độ biểu hiện khác nhau

Tia UVB tác động vào lớp biểu bì (lớp da ngoài cùng), là tác nhân chính gây cháy nắng, đen da và có thể dẫn đến ung thư da. UVB có cường độ cao nhất từ 10h đến 14h trong ngày, và mạnh nhất vào mùa hè. UVB không xuyên qua được kính nhưng có thể phản xạ qua kính và mặt nước. Nói đến UVB là nói tới cháy nắng và ung thư da.
Tia UVA (chiếm 95% bức xạ tia cực tím): UVA luôn hiện diện bất kể mùa nào trong năm, cho dù trời nắng hay không, vì thế khi trời râm mát thì tia UVA vẫn làm tổn hại đến da (mà các chị không biết). UVA xuyên được qua kính và nhiều loại vải.
Mặc dù UVA không làm đen da nhưng lại tạo ra các gốc tự do, phá huỷ collagen và elastin (một loại protein tương tự như collagen) gây lão hoá da. UVA có thể gián tiếp gây ung thư và đột biến DNA.

Có mấy loại kem chống nắng?
Kem chống nắng được chia làm 2 loại : sunblock và sunscreen
Sunblock (chống nắng vật lý) : bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB trên cơ chế phản xạ, khuếch tán, giống như một bức tường ngăn tia UV tác động đến da.
Sunblock không chứa những hóa chất mạnh như sunscreen nên là lựa chọn an toàn nhất cho trẻ em và những người có làn da nhạy cảm. 
Sunscreen (chống nắng hóa học) : hoạt động như màng lọc hóa học, hấp thu rất tốt tia UVB, nhưng thường chỉ lọc được một phần UVA.
Gần đây, một số chất mới được phát minh như octylcrylene và benzophenone đã cải thiện đáng kể khả năng lọc UVA, nhất là chất avobenzone (còn gọi là parsol 1789) có khả năng lọc hoàn toàn UVA.
Khi dùng sunscreen cần chịu khó bôi kem lại sau khoảng 2-3 giờ vì thời gian chống nắng của sunscreen khá thấp. Sunscreen có ưu điểm là tiệp với màu da.

Chỉ số SPF và PA trong các loại kem chong nang:

SPF chỉ khả năng chống UVB. Về cơ bản, SPF càng cao thì da càng được bảo vệ khỏi tia UVB, cũng như thời gian được bảo vệ lâu hơn (mà không phải bôi kem lại).
Tất cả kem chống nắng đều bảo vệ làn da khỏi UVB. Đối với UVA, do trước đây người ta cho rằng UVA không gây hại, cho nên nhiều kem chống nắng không có tác dụng chống UVA.
Chỉ số PA (protection factor of UVA - khả năng lọc tia UVA). Dấu + phía sau chữ PA là thước đo thời gian hiệu quả chống nắng. PA+ tức là làn da của các chị sẽ được bảo vệ trong khoảng 4h, PA++ trong 8h và PA+++ là loại kem chống nắng cực mạnh, có thể bảo vệ da trong  12h.

*Lưu ý: tác dụng của sản phẩm tùy theo tình trạng từng người."
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top