Chị em thường rất khó chịu vì những vết nám trên da mặt vì thế họ thường xuyên tìm cho mình những cách điều trị bệnh nám da mặt. Khi nám đã phát triển nhiều lên thì người ta gọi đó là bệnh và thực sự sẽ khó chữa hơn rất nhiều .


các bạn xem thêm các bài viết sau:


Vì vậy bài viết này mình xin chia sẻ với các bạn những cách điều trị bệnh nám da mặt hiệu quả và đơn giản mà các bạn có thể làm ngay tại nhà.

Trước tiên chúng ta cần tìm hiểu rõ nám và nguyên nhân hình thành như thế nào để có cách trị nám da hiệu quả nhé!!!

Nám da mặt là tình trạng khuôn mặt của bạn xuất hiện những vết đốm,những mụn đỏ thường mọc ở những khu vực quanh 2 bên gò má vì đây là nơi tiếp xúc rất nhiều với ánh sáng mặt trời . Nếu bạn không có cách điều trị kịp thời nó sẽ lây lan nhanh chóng và ảnh hưởng rất nhiều đến tính thẩm mỹ mất đi sự tự tin trong giao tiếp.

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh nám da mặt 




Do di truyền: theo các nhà khoa học đã chứng minh nếu người thân trong gia đình bạn có người bị nám da thì khả năng bị nám da của bạn sẽ cao hơn người khác rất nhiều và khó trị nám da hơn.

Do sự thay đổi các yếu tố nội tiết trong cơ thể: đối với người phụ nữ khi bước vào thời kì mang thai hoặc tiền mãn kinh ,nội tiết tố bị thay đổi hay rối loạn dẫn đến nám da sẽ phát triển mạnh.

Do các tác động từ bên ngoài: việc sử dụng các mỹ phẩm không đúng cách hay kém chất lượng,để da tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời là nguyên nhân trực tiếp gây ra bệnh nám da mặt.

Do tâm trạng của bạn các bạn không ổn định: làm cho tâm trạng không thoải mái áp lực trong công việc là nguyên nhân gây ra bệnh nám da nghiêm trọng.


Cách điều trị bệnh nám da mặt do các nguyên nhân từ bên ngoài



Đối với bệnh nám da mặt do các tác nhân bên ngoài chúng ta khắc phục trị nám da mặt với các biện pháp sau:

+ khi ra ngoài đường chúng ta cần thoa kem chống nắng che chắn cẩn thận .

+ cung cấp các loại vitamin A,B,E giúp tái tạo da và phục hồi hư tổn trên da hiệu quả

+ đắp các mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên để vừa trị nám da vừa làm trắng da hiệu quả

cách  điều trị bệnh nám da mặt bằng lòng trắng trứng gà.


Lòng trắng trứng gà có rất nhiều khoáng chất như kẽm ,sắt ,đồng ,kali…với những tác dụng tuyệt vời lòng trắng trứng gà trở thành một trong những thần dược có tác dụng làm trắng da hiệu quả và điều trị bệnh nám da cho các chị em phụ nữ.


cách điều trị bệnh nám da mặt với lòng trắng trứng gà



Cách đơn giản để điều trị bệnh nám da mặt đơn giản như sau: sau khi các bạn làm sạch da mặt các bạn lấy một lòng trắng trứng gà đánh đều lên và thoa trực tiếp lên mặt của mình nằm thư giãn 30 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Cách trị nám da mặt này rất đơn giản và dễ áp dụng ngay cả đối với da nhạy cảm và da nhờn,nếu bạn sử dụng thường xuyên có thể đánh bật các vết nám hiệu quả.

Nếu các bạn thấy lòng trắng trứng gà tanh bạn có thể kết hợp với bột nghệ cũng có tác dụng rất tốt  trong trị nám da ngoài ra bột nghệ làm cho các vết sẹo trên mặt bạn lành rất nhanh.

Cách điều trị bệnh nám da mặt với bột nghệ như sau: các bạn lấy 1 muỗng bột nghệ trộn với 1 lòng trắng trứng gà và thêm 2-3 giọt nước cốt chanh rồi thoa hỗn hợp này trực tiếp lên da mặt .

Khi lớp da mặt này khô lại thì các bạn hãy rửa mặt sạch với nước nhé!


Cách điều trị bệnh nám da mặt với cà chua



Cà chua có một nguồn vitamin C rất dồi dào bên cạnh đó còn chứa các chất như: kali,vitamin A cũng như các chất chống oxy hóa cao không những tốt cho sức khỏe mà còn tốt cho da.





điều trị bệnh nám da mặt hiệu quả với cà chua


Các bạn nên sử dụng cà chua thường xuyên để trị nám da mặt hiệu quả nhất như:

  • Hãy uống nước ép cà chua mỗi ngày cho bạn một làn da khỏe mạnh 
  • Ăn cà chua nhiều trong các bữa ăn hằng ngày
  • Đắp mặt nạ cà chua thường xuyên như sau

Các bạn chọn cà chua thật chín rửa sạch rồi ép lấy nước trộn với sữa tươi theo tỷ lệ 1:1 ,dùng hỗn hợp này thoa đều lên mặt massage nhẹ nhàng khoảng 30 phút rồi sau đó bạn rửa mặt sạch với nước ấm. cách trị nám da mặt hiệu quả này được thực hiện đơn giản phải không nào.


Cách chữa nám da mặt do di truyền nếu ứng dụng các phương pháp điều trị thiên nhiên sẽ chỉ có tác dụng dưỡng trắng da mà không thể trị nám da mặt hiệu quả.

Các bạn có thể điều trị bằng các phương pháp như công nghệ laser,phương pháp di điện hoặc các bạn có thể điều trị bằng các sản phẩm trị nám da của Nhật Bản trên trang transino japantransino whitening để biết thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm.


Các bạn tham khảo thêm các sản phẩm sau đây:

Viên uống transino white c là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám ,transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .




Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top