Ngày nay nhu cầu làm trắng da không chỉ ở phái nữ mà còn được các đấng mày râu rất quan tâm. Cùng Transinojapan.com khám phá cách làm trắng da nam như thế nào là phù hợp và hiệu quả nhé!


xem thêm:



Làn da nam giới không hoàn toàn giống với nữ giới. Làn da nam giới thường có lỗ chân lông lớn, rắn chắc, dày hơn da của nữ giới. Bên cạnh đó các sắc tố màu sẫm cũng nhiều hơn. Bởi vậy, để có được làn da trắng sáng và khỏe mạnh, các chàng trai cần có các cách làm trắng da nam hợp lý cho riêng mình.


Bước 1: Cách làm trắng da nam từ việc cung cấp đủ Vitamin A,C,E


Với nam giới ít có thời gian cũng như kiên trì để đắp mặt nạ thì cách làm trắng da nam phù hợp nhất là bổ sung các dưỡng chất tốt cho làn da từ bên trong cơ thể từ việc ăn uống.

Trước tiên là bổ sung Vitamin C, một dưỡng chất quan trọng trong việc cải thiện sắc tố da. Vitamin C chống oxy hóa giúp bổ sung cấu trúc đồng nhất cho da, tái tạo làn da trẻ hóa và khỏe mạnh hơn.


cách làm trắng da nam (1)

Bổ sung vitamin C là cách làm trắng da nam phù hợp


Vitamin C có nhiều trong các loại trái cây có màu đỏ như cà chua, dưa hấu, củ dền,... hoặc các hoa quả có vị chua như chanh, cam,... và đặc biệt là ổi. Bên cạnh đó các loại thực phẩm như lòng đỏ trứng gà, sữa không béo, hàu hay thịt bò cũng chứa nhiều vitamin C.

Vitamin A là một thành tố quan trong giúp da săn chắc, khỏe mạnh và ít bắt nắng hơn. Với một chàng trai thì cũng mong muốn sở hữu làn da đẹp săn chắc chứ không phải kiểu bị người khác nhận xét là công tử bột. Bởi vậy, bổ sung vitamin A cho làn da là cách làm trắng da nam phù hợp nhất.


cách làm trắng da nam (2)


Vitamin A có nhiều trong sữa, cá, và rau củ sậm màu



Vitamin A có nhiều trong các thức ăn giàu beta caroten  như đu đủ, dưa hấu, khoai tây, cà rốt,... và vô số các loại trái cây sẫm màu khác.

Và với các làm trắng da nam không thể thiếu khác đó là vitamin E, với tác dụng tái tạo và chống oxy hóa da, từ đó mà ngăn ngừa lão hóa và dưỡng da vô cùng hiệu quả. Vitamin E có nhiều trong hạnh nhân, rau cải xanh, hạt dẻ, dầu thực vật, quả bơ,...


cách làm trắng da nam (3)

Vitamin E giúp trắng da nam hiệu quả



Hãy nhớ cung cấp đủ dưỡng chất để da bạn khỏe mạnh, trắng sáng dần từ bên trong. Đây là bước quan trọng nhất trong cách làm trắng da nam giới bạn nên ghi nhớ.

Bước 2: Cách làm trắng da cho nam từ việc tẩy tế bào chết thường xuyên


Cũng giống như nữ giới, nam giới cũng cần phải tẩy da chết thường xuyên. Tẩy da chết giúp loại bỏ những tế bào già cỗi, khô sừng bên trên, giúp da tái tạo da mới khỏe mạnh và trắng sáng hơn.


cách làm trắng da nam (4)

Tẩy da chết giúp da trắng mịn hơn


Việc tẩy tế bào chết nên áp dụng 2-3 lần/ tuần để đạt được hiệu quả rõ rệt. Bạn có thể tẩy tế bào chết đơn giản như dùng chanh và đường xát đều lên da, massage nhẹ nhàng để da chết bong ra và các dưỡng chất thẩm thấu được vào da.

Bước 3: Cung cấp đủ nước cho cơ thể cũng là cách làm trắng da nam hiệu quả


Ai cũng biết việc cung cấp nước cho cơ thể thường xuyên không những giúp thanh lọc cơ thể tốt mà còn giúp cho da bạn có được độ ẩm nhất định, tăng cường sức sống và đặc biệt là giảm thiểu tỷ lệ mụn mọc lên rất cao.


cách làm trắng da nam (5)


Tăng cường bổ sung nước cho cơ thể


Nhất là với nam giới thường xuyên hoạt động toát mồ hôi nhiều, hoạt động ngoài trời cũng có nhiều bụi bẩn đọng trên da, bạn cần uống nhiều nước hơn để đảm bảo sức khỏe và cũng như là cách làm trắng da nam phù hợp.

Bước 4: Tập thể dục thường xuyên:


Đối với phái mạnh thì việc giữ cho làn da khỏe mạnh, săn chắc lại trắng mịn là điều khó hơn rất nhiều so với nữ giới. Một cách làm trắng da nam phù hợp nữa chính là tập thể dục thường xuyên.

Vận động nhiều sẽ giúp bài trừ các chất độc ra ngoài, tuyến mồ hôi hoạt động liên tục tránh được tình trạng bưng bít lỗ chân lông, bên cạnh đó còn giúp bạn giảm stress, điều hòa hoocmon, tăng tuổi thọ, làn da trở nên săn chắc, chưa kể vào đó là bạn sẽ sở hữu vóc dáng săn chắc đẹp khiến bao nàng mê mẩn nhé!


cách làm trắng da nam (6)

Bạn có tin thể thao là cách làm trắng da nam giới hiệu quả?



Các hoạt động thể thao bạn có thể chọn như: cầu lông, chạy bộ, nâng tạ hay gym,... Không chiếm quá nhiều thời gian, chỉ cần 30 phút đến 1h mỗi ngày để có được vóc dáng và làn da săn chắc khỏe mạnh. Bạn còn ngại gì nào?

Ngoài ra với những bạn không may có tàn nhang hay các vết nám xấu xí trên mặt có thể lựa chọn các loại kem đặc trị cao cấp như TransinoTransino white C,... vừa trị nám, tàn nhang tận gốc, vừa cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết, phù hợp với cả nam giới.

Transino white c - Thực phẩm chức năng làm trắng da số một Nhật Bản


Viên uống transino white c là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám ,transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .




Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top