Thật bất ngờ khi những loại hạt bạn nhâm nhi ăn vặt hằng ngày dưới đây lại là cách làm làn da trắng sáng tự nhiên hiệu quả không ngờ. Transinojapan.com sẽ giới thiệu cho bạn những cách làm làn da trắng sáng từ những loại hạt quen thuộc dưới đây!

xem thêm:


1. Cách làm làn da trắng sáng với hạt điều.


Nếu bạn hay nhâm nhi hạt điều hàng ngày đã nghĩ đến việc làm trắng da với hạt điều chưa? Nhiều bạn mê mẩn với hương thơm ngậy của hạt điều, vậy thì cách làm làn da trắng sáng từ hạt điều cũng sẽ khiến bạn mê mẩn như vậy!

Hạt điều rất giàu dưỡng chất có ích cho cơ thể, nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, ăn từ 10-15 hạt điều mỗi ngày sẽ giúp bạn phòng người một số loại bệnh ung thư, rất tốt cho tim mạch, hệ tiêu hóa và giúp trí não hoạt động tốt hơn.


cách làm làn da trắng sáng (5)

Dưỡng chất từ hạt điều giúp da trắng đẹp hoàn hảo



Đặc biệt, trong những ngày thời tiết khô lạnh hạt điều trở thành cứu tinh cho làn da của bạn. Lượng chất béo không no trong hạt điều sẽ giúp dưỡng da, cân bằng độ ẩm cho da và giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa diễn ra. đồng thời giúp bạn xóa đi những nếp nhăn xấu xí của tuổi tác.

Với cách làm làm làn da trắng sáng từ hạt điều bạn có thể kết hợp thêm với bột gạo, sữa chua vào sữa tươi, vừa giúp làn da được tẩy da chết hiệu quả, vừa giúp nuôi dưỡng các tế vào da mềm mại, mịn màng và luôn tràn đầy sức sóng.

Cách chế biến công thức làm trắng da hiệu quả từ hạt điều:

- Chuẩn bị:

+ 6 hạt điều

+ 2 thìa bột gạo

+ 2 thìa sữa tươi

+ 2 thìa sữa chua không đường


cách làm làn da trắng sáng (4)

Hạt điều đặc biệt tốt cho sức khỏe và làn da



- Tiến hành:

+ Nghiền nát hạt điều thành bột mịn

+ Trộn đề bột hạt điều với sữa tươi, bột gạo và sữa chua để tạo thành hỗn hợp đặc sệt.

+ Rửa sạch mặt rồi thoa hỗn hợp lên da chừng 25 phút, massage da mặt nhẹ nhàng rồi rửa sạch lại với nước ấm.

Kiên trì áp dụng từ 2-3 lần/tuần bạn sẽ có làn da trắng sáng, mịn màng như ý.

Cách làm làn da trắng sáng từ hạt điều an toàn cho mọi loại da, có thể áp dụng cho cả làn da khô và da dầu, vừa ngăn ngừa lão hóa, giúp da căng mịn, trắng sáng như mơ ước.

2. Cách làm làn da trắng sáng từ hạt tiêu bắc.


Nghe thật lạ phải không nào? Hạt tiêu bắc là món gia vị thơm lừng cho mỗi bữa ăn ngon, thật không ngờ được khi sử dụng hạt tiêu cũng là một cách làm làn da trắng sáng tự nhiên bạn nên biết.

Theo phân tích của quỹ Thế giới thực phẩm lành mạnh, hạt tiêu rất giàu vi khoáng chất và lượng chất xơ tốt cho tiêu hóa, không có cholessterol. Trong hạt tiêu chứ nhiều chất xơ, vitamin K, C, mangan,... có tác dụng dưỡng da, tẩy trắng da hiệu quả.


cách làm làn da trắng sáng (1)


Cách làm cho làn da trắng sáng không ngờ với hạt tiêu bắc


Hạt tiêu chứa nhiều chất chống oxy hóa, vì thế chúng làm chậm lại sự lão hóa của làn da, giúp da trắng sáng dần lên hàng ngày. Đặc biệt nó có tác dụng hạn chế tác hại của một chế độ ăn chứa nhiều chất béo bão hòa. Vì vậy hạt tiêu được coi là cách làm làn da trắng sáng hiệu quả.

Bạn có thể xay mịn hạt tiêu thành bột, trộn một lượng vừa đủ với 4 thìa sữa chua, rồi đắp lên mặt trong vòng 15 phút, sau đó rửa sạch mặt lại với nước. Cách làm làn da trắng sáng này rất hiệu quả, nhanh cóng lấy lại làn da sáng bóng và làm mụn đầu đen biến mất ngay lập tức.

Bạn cũng có thể kết hợp bột tiêu bắc với một ít đường nâu và dầu ô liu để đắp mặt tương tự như vậy.

cách làm làn da trắng sáng (2)


Bột tiêu bắc đắp mặt giúp da trắng mịn hoàn hảo



Cách làm làn da trắng sáng từ hạt tiêu không phù hợp với các bạn có làn da mỏng, nhạy cảm vì nó dễ gây kích ứng da. Tốt nhất là bạn nên thử một chút trên làn da cánh tay để xem có hợp không rồi mới sử dụng lên mặt nhé!

3. Cách làm làn da trắng sáng từ hạt đậu nành.


Hạt đậu nành chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Các chuyên gia khuyên rằng nên bổ sung một lượng hạt đậu nành hoặc các chế phẩm của đậu nành và các bữa ăn hàng ngày.

Lượng vitamin A,E, và các chất chống oxi hóa trong đậu nành giúp dưỡng da và ngăn chặn các tác hại xấu từ môi trường. Lượng protein giúp tái tạo và bổ sung collagen cho da đàn hồi, căng mịn hơn.Thực hiện cách làm làn da trắng sáng từ đậu nành giúp bạn trắng da nhanh chóng.


cách làm làn da trắng sáng (3)


Đậu nành không chỉ là thức uống thơm ngon mà còn làm đẹp da hiệu quả



Cách thực hiện:

- Bạn chọn những hạt đậu nành đều nhau, chắc khỏe, rửa sạch và để ráo nước.

- Tiếp theo bạn cho hạt đậu vào chảo rang kĩ, khi hạt khô, để nguội bớt và cho vào máy xay nghiền mịn.

- Phần nước đật nành có thể dùng uống, còn bã đậu để đắp lên da như mặt nạ.

Bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng, trắng sáng lên trông thấy ngay sau 2 tuần áp dụng cách làm làn da trắng sáng này!

Ngoài ra với những bạn không may có tàn nhang hay các vết nám xấu xí trên mặt có thể lựa chọn các loại kem đặc trị cao cấp như TransinoTransino white C,... vừa trị nám, tàn nhang tận gốc, vừa cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết, phù hợp với cả nam giới.

Transino white c - Thực phẩm chức năng làm trắng da số một Nhật Bản




Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top