Bột yến mạch luôn nằm trong top "siêu thực phẩm" với vô số công dụng trong cuộc sống. Đặc biệt các cách làm trắng da bằng bột yến mạch được nhiều chị em chú ý hơn cả. Cùng Transinojapan.com tìm hiểu các cách làm trắng da bằng bột yến mạch lành tính, hiệu quả nhanh này nhé!

Xem thêm:


Bột yến mạch là loại ngũ cốc gần gũi với cuộc sống của chúng ta. Bột yến mạch giàu chất xơ hòa tan, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, giải quyết các vấn đề về đường tiêu hóa, và chống ung thư hiệu quả.

Làm trắng da bằng bột yến mạch (1)

Làn da trắng đẹp hoàn hảo cùng bột yến mạch

Bên cạnh đó, bột yến mạch còn ẩn chứa những công dụng làm đẹp tuyệt vời, hoặc sử dụng để giảm cân, làm mặt nạ dưỡng trắng, tẩy tế bào chết vô cùng hiệu quả. Theo nhiều chị em trải nghiệm, làm trắng da bằng bột yến mạch có tác dụng nhanh hơn nhiều lần so với các loại mặt nạ khác.

1. Làm trắng da bằng bột yến mạch đơn giản.

Trong thời tiết mưa nắng thất thường, làn da của bạn sẽ trở cảm thấy vô cùng khó chịu, nhất là với làn da nhạy cảm. Tuy nhiên vấn đề này sẽ được giải quyết dễ dàng với việc sử dụng cách làm trắng da bằng bột yến mạch khá đơn giản.

Chỉ cần hòa 1/2 cốc nhỏ bột yến mạch với nước ấm vừa phải, đợi bột nở tung tạo thành hỗn hợp sền sệt thì lấy hỗn hợp đó đắp lên mặt, kết hợp tác động massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn. Sau 15-20 phút thì rửa mặt kỹ bằng nước ấm, vỗ nhẹ nhàng lên mặt.

Làm trắng da bằng bột yến mạch (2)

Làm trắng da bằng bột yến mạch đơn giản

Nhìn chung, cách làm trắng da bằng bột yến mạch này giúp đào thải những dầu và bụi bẩn trên da, làm sạch da bạn hiệu quả. Nó cũng giúp hiệu quả rõ rệt làm giảm kích ứng da do môi trường. Bạn có thể áp dụng mỗi buổi sáng để có làn da tươi trẻ, khỏe khoắn.

2. Mặt nạ làm trắng da bằng bột yến mạch với lòng trắng trứng.

Chuẩn bị loại mặt nạ dưỡng trắng da này khá cầu kỳ nhưng kèm theo đó là hiệu quả mang tới khiến bạn phải ngạc nhiên đấy!

Chuẩn bị:

- 2 thìa bột yến mạch

- 2 thìa sữa chua không đường

- 1 thìa mật ong

- 1 lòng trắng trứng gà

Làm trắng da bằng bột yến mạch (3)

Kết hợp các nguyên liệu tốt nhất để được loại mặt nạ trắng da hiệu quả nhất

Thực hiện:

- lòng trắng trứng đánh tơi lên. Bột yến mạch hòa cùng 1/3 cốc nước ấm để cho chúng nở tơi ra

- Trộn đều các nguyên liệu với nhau

- Đắp mặt nạ bằng hỗn hợp vừa rồi. Thời gian tầm 15-20 phút là vừa.

Làm trắng da bằng bột mì kết hợp với các nguyên liệu trên cực kỳ tốt với da nhạy cảm. Ngay từ lần đầu tiên sử dụng, bạn sẽ thấy da mặt mình trắng sáng, trở nên tràn đầy sức sống, mịn màng hơn một cách rõ rệt.

Có thể dùng tối đa 2 lần/ tuần bởi loại mặt nạ này có tính tẩy trắng khá cao, sử dụng nhiều lần dễ gây kích ứng da. Lưu ý là cũng cần bảo vệ da an toàn khỏi ánh nắng mặt trời trong khi áp dụng cách làm trắng da bằng bột yến mạch này nhé!

3. Làm trắng da bằng bột yến mạch kết hợp cùng sữa chua.

Axit lactic trong sữa chua khi kết hợp với bột yến mạch sẽ tạo nên một chất hồ keo dính giúp kết dính cá tế bào da, nhờ đó mà hỗn hợp tẩy da chết hiệu quả, giúp làn da mới khỏe mạnh được tái tạo liên tục và lỗ ra bên ngoài, trông bạn sẽ trắng hồng lên trông thấy đó.

Làm trắng da bằng bột yến mạch (5)

Bột yến mạch và sữa chua làm trắng da hiệu quả

Cách thực hiện làm trắng da bằng bột yến mạch và sữa chua rất dễ dàng. Bạn trộn một thìa yến mạch cùng với lượng sữa chua vừa đủ, đợi hỗn hợp sánh mịn sền sệt lại thì đắp lên mặt, để yên trong vòng 20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Mặt nạ làm trắng da bằng bột yến mạch và sữa chua không chỉ tẩy tế bào chết bị bong ra mà chất dinh dưỡng trong yến mạch còn dễ dàng được da hấp thụ hơn, nhanh chóng làm dịu da hay chống viêm da hiệu quả.

4. Mặt nạ làm trắng da bằng bột yến mạch và chanh giúp dịu da cháy nắng.

Trộn một lượng vừa đủ bột yến mạch nghiền mịn cùng 1 thìa nước cốt chanh. Lấy hỗn hợp bôi lên mặt và cổ hoặc những vùng da bị cháy nắng bỏng rát, khó chịu. Hỗn hợp này sẽ làm dịu đi những vùng da bị cháy nắng, đồng thời có tác dụng với cả các vết thâm đen.

Làm trắng da bằng bột yến mạch (6)

Làm trắng da bằng bột yến mạch và chanh

Nếu áp dụng trên da mặt bạn cần lưu ý là pha loãng nước cốt chanh với nước theo tỷ lệ 1:1 bởi lượng acid đậm đặc trong chanh có tính tẩy khá mạnh với da mặt. Bên cạnh đó cũng nên tránh dùng cách làm trắng da bằng bột yến mạch với chanh sau khi tẩy tế bào chết bởi nó bào mòn da khá mạnh.

Chỉ nên dùng 1-2 lần/ tuần. Tác dụng của chanh sẽ khiến da cảm thấy hơi nóng râm ran, cảm giác này sẽ hết khi bạn rửa mặt bằng nước ấm.

Cách làm trắng da bằng bột yến mạch và chanh này phát huy hiệu quả nhanh chóng, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được làn da trắng hồng lên trông thấy chỉ sau 1 thời gian ngắn áp dụng. Tuy nhiên nhớ đừng lạm dụng quá mức dễ gây kích ứng da nhé!

5. Làm trắng da bằng bột yến mạch và lòng đỏ trứng đánh bay mụn đầu đen.


Với thành phần bao gồm bột yến mạch và lòng đỏ trứng gà, bạn sẽ có ngay trong tay hỗn hợp làm trắng da trị mụn đầu đen hiệu quả. Cần chú ý cân bằng lượng nguyên liệu để hỗn hợp có độ sánh mịn vừa đủ để kết dính trên da.
Làm trắng da bằng bột yến mạch (7)

Lòng đỏ trứng kết hợp làm trắng da bằng bột yến mạch hiệu quả

Thoa đều hỗn hợp trên mặt và để yên trong 20-25 phút, rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Không chỉ trị mụn đầu đen và làm trắng da hiệu quả, hỗn hợp này còn giúp da trở nên mịn màng, khỏe mạnh lên trông thấy.

Bạn dùng hỗn hợp này khoảng 4-5 lần/ tháng để đạt được hiệu quả tốt nhất!


Ngoài ra với những bạn không may có tàn nhang hay các vết nám xấu xí trên mặt có thể lựa chọn các loại kem đặc trị cao cấp như TransinoTransino white C,... vừa trị nám, tàn nhang tận gốc, vừa cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết, phù hợp với cả nam giới.

Transino white c - Thực phẩm chức năng làm trắng da số một Nhật Bản



Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.

Viên uống trị nám Transino whitening

Xem chi tiết: Transino Whitening 240 viên


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.


 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top