Cách trị nám da tự nhiên được rất nhiều chị em tìm kiếm vì nó vừa an toàn vừa hiệu quả đồng thời không mất quá nhiều chi phí như khi các bạn đi spa,thẩm mỹ viện mà có thể chưa chắc có hiệu quả cao.
Nám da xuất hiện là những vết đốm nâu hoặc đen khiến cho chị em có cảm giác rất khó chịu cảm thấy tự ti về bản thân mình,không tự tin vào nhan sắc của mình.




trị nám da tự nhiên có dễ dàng không?



Hiện nay ở Việt Nam khí hậu nước ta rất nắng nóng và sự ảnh hưởng của môi trường không khí và ánh sáng mặt trời khiến cho rất nhiều người bị nám da,tuy nó không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ đồng thời trị nám da cũng gây khó khăn.

Cách trị nám từ thiên nhiên chúng ta hãy cùng làm theo những cách sau đây để bạn sở hữu một làn da mềm mịn trắng sáng đánh bay các vết nám xấu xí trên mặt.

1, cách trị vết nám da tự nhiên với nước cốt chanh và bột quế



Chanh đã quá quen thuộc trong đời sống hằng ngày của chúng ta,là nguyên liệu không thể thiếu trong mọi bữa ăn của gia đình và là nguyên liệu giúp trị nám da bằng thiên nhiên hiệu quả.

Nếu các bạn thường xuyên sử dụng các dưỡng trắng da từ thiên nhiên chắc hẳn các bạn đã biết khá nhiều về công dụng trong làm đẹp cũng như cách trị nám hiệu quả của chanh.






bột quế và chanh là nguyên liệu trị nám da hiệu quả nhất



Chanh chứa một lượng vitamin c là chất tẩy trắng tự nhiên hiệu quả làm cho làn da của bạn trắng sáng và trị nám da hiệu quả.

Bột quế lại có tính kháng khuẩn rất cao giúp cho bạn thư giãn tốt ,khi kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau các bạn sẽ có một làn da trắng sáng đánh bay và trị nám tự nhiên hiệu quả.

Bạn pha hỗn hợp nước cốt chanh và bột quế tạo hỗn hợp rồi các bạn thoa lên vùng da bị nám khoảng tầm 30 phút nằm thư giãn để trị nám da mặt rồi các bạn rửa mặt sạch với nước nhé.

Cách làm đẹp da mặt tự nhiên này sẽ rất hiệu quả giúp bạn làm trắng da mặt nhanh đánh bay các vết nám tàn nhang trên mặt nếu các bạn kiên trì và chịu khó thực hiện. một tuần các bạn nên thực hiện khoảng từ 3-4 lần nhé!

2,cách trị nám da tự nhiên với lá trầu không




Tại sao lá trầu không có thể trị nám tự nhiên hiệu quả đến vậy?

Chắc hẳn các bạn đã nghe nói qua là lá trầu không là cách chữa nám da tự nhiên hiệu quả mà chưa tin hoặc chưa thử thì các bạn hãy đọc tiếp bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu nhé biết đâu nó sẽ giúp ích cho các bạn.





trị nám da tự nhiên hiệu quả với lá trầu không



Trong lá trầu không có chứa 2,3% muối khoáng , 2,3% là chất xơ và tận 61% là carbonhydrate ,theo sự nghiên cứu của các chuyên gia trị nám thì đây là những chất có khả năng ức chế quá trình sản xuất melanin gây sạm da và hình thành các vết nám,tàn nhang trên mặt .

Cách trị nám nám da bằng tự nhiên với lá trầu xanh được thực hiện đơn giản như sau:

Các bạn chọn lấy 10 lá trầu xanh thật tươi loại lá bánh tẻ nhé các bạn rửa sạch là luộc trong vòng 30 phút ,sau đó các bạn xay nhuyễn lá trầu xanh với 1 chút nước luộc này tạo thành hỗn hợp mịn là cách trị nám hiệu quả nhất.

Các bạn thực hiện đun hỗn hợp trị nám tự nhiên hiệu quả này nhỏ lửa đến khi sền sệt để nguội và các bạn cho vào tủ lạnh bảo quản để sử dụng dần nhé.

Mỗi lần các bạn chỉ cần lấy một ít cao này thoa lên vùng da bị nám tàn nhang sẽ có tác dụng làm mặt nạ trị nám hiệu quả cao.

3,cách trị nám da tự nhiên với quả chuối




Trị nám da tự nhiên với chuối được các chị em phụ nữ sử dụng thường xuyên vì nó rất an toàn mà được rất nhiều người ưa thích.

Hơn nữa đối với da chuối là loại mặt nạ đắp được trực tiếp lên da với bất kỳ loại da nào mà các bạn không sợ bị dị ứng hay hay mẩn ngứa đồng thời có tác dụng làm sạch da nhẹ nhàng từ bên trong nuôi dưỡng làn da thúc đẩy sự phục hồi diễn ra nhanh hơn và là cách trị nám hiệu quả từ thiên nhiên.





trị nám da tự nhiên với chuối hiệu quả không ?



Chuối cũng có tác dụng rất tốt cho sức khỏe của bạn mỗi ngày bạn chỉ cần ăn một quả chuối đã có tác dụng rất tốt trong việc dưỡng trắng da tốt cho sức khỏe từ sâu bên trong.

Bạn xay nhuyễn nửa quả chuối cùng với nửa hộp sữa chua không đường rồi làm sạch mặt và thoa hỗn hợp này lên mặt trong vòng 30 phút nằm thư giãn lên da mặt rồi các bạn rửa mặt sạch với nước.

Cách trị nám da mặt từ thiên nhiên theo cách này đều đặn và thường xuyên bạn sẽ có kết quả xứng đáng đó nha.

Những cách trị nám da bằng phương pháp tự nhiên này có công dụng nếu bạn kiên trì và chăm chỉ thực hiện nó ,còn nếu bạn không có thời gian làm hoặc vì một vài lý do nào đó thì bạn hãy tham khảo thêm các sản phẩm trị nám trên trang transino japantransino whitening để có các thông tin chi tiết về sản phẩm nhé.

các bạn xem thêm các sản phẩm sau đây :

Viên uống transino white c là một sản phẩm mới được tung ra thị trường nhưng đã được rất nhiều người ưa chuộng và chiếm được lòng tin của rất nhiều người tiêu dùng bởi tác dụng dưỡng trắng da từ sâu bên trong và đặc biệt trị nám da hiệu quả.




Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.



 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top