Để có cách trị thâm nám hiệu quả trước hết chúng ta cần hiểu nám là gì?

Nám là một biểu hiện rối loạn da có màu sẫm hơn với các vùng da khác trên mặt ,nám hình thành là do các melanin được tiết ra quá nhiều trong các lớp biểu bì do nội tiết tố trong cơ thể các bạn,do gen di truyền hoặc các bạn tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời sẽ làm cho các sắc tố melanin gia tăng và  làm cho những vết nám ngày càng nhiều lây lan sang những vùng da khác.


Xem thêm các bài viết sau:

Hôm nay mình xin được giới thiệu đến các bạn các cách trị thâm nám hiệu quả

Cách trị thâm nám với hành tây



Cách trị thâm nám an toàn và hiệu quả với hành tây

Đây là một cách trị nám da  rất kỳ diệu và hiệu quả chữa lành được tình trạng của da bị nám.

Cách trị thâm nám với hành tây được thực hiện rất đơn giản như sau:

Các bạn chỉ cần cắt hành tây thành từng miếng ép hành tây và thêm một vài lát tỏi giã nát ra thành nước ép hành tây và tỏi.

Các bạn dùng bông tẩm hỗn hợp này và thoa đều lên các vùng da có nám ,bạn để dung dịch này trên da cho da khô hoàn toàn sau đó các bạn mới rửa sạch với nước .Cách trị nám da này rất đơn giản mà lại an toàn và hiệu quả.

Hay cách khác là các bạn trộn nước ép hành tây với một ít mật ong để tạo sự kết dính và thoa lên mặt.

Thực hiện phương pháp này 2 ngày một lần bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt sau một vài tuần sử dụng.

Cách trị thâm nám với quả dứa


Cách trị thâm nám với quả dứa rất hiệu quả

Dứa là loại trái cây có vị chua được rất nhiều người ưa thích ,nó là một loại quả có tác dụng rất tốt cho da và nó còn là một loại thực phẩm mà đã được rất nhiều người chứng minh chúng có tác dụng trị nám hiệu quả khi các vết thâm nám mới bắt đầu khởi phát.

Cách trị thâm nám với dứa được thực hiện như sau:

Bạn chỉ cần gọt vỏ dứa ép lấy nước rồi thoa đều lên vùng da để trị nám da hiệu quả khoảng 20 phút sau bạn rửa sạch lại với nước .

Các bạn dùng nước dứa ép để uống hằng ngày sẽ có hiệu quả tốt nhất vừa giúp thanh lọc cơ thể vừa giúp trị thâm nám da từ sâu bên trong.

Cách trị thâm nám với giấm táo


Cách trị thâm nám hiệu quả tại nhà với giấm táo

Giấm táo hiện nay rất phổ biến trong việc làm đẹp da trị thâm nám hiệu quả, các bạn có thể thực hiện mua giấm táo tại các siêu thị hay tại các cửa hàng bán lẻ cũng rất nhiều.

Giấm táo là một loại rất tốt cho da có tác dụng tích cực trong việc điều trị thâm nám và về cơ bản giấm táo có tác dụng làm se khít lỗ chân lông giúp cho bạn có một làn da căng mịn trắng sáng.

Cách trị thâm nám với giấm táo được thực hiện đơn giản và cơ bản như sau;

Chúng ta cùng trộn giấm táo và nước theo tỷ lệ 1:1 để pha loãng ,sau khi các bạn làm sạch da mặt thì các bạn sẽ dùng bông thấm thoa nhẹ nhàng lên mặt từ 5-10 phút sau các bạn rửa mặt sạch với nước ấm.

Lưu ý:

Khi bạn dùng giấm táo bạn nên để da khô tự nhiên tránh dùng khăn lau để giữ độ căng cho da mặt. cách trị vết thâm nám trên da mặt bằng giấm táo là biện pháp hữu hiệu và an toàn cho làn da của bạn.

Cách trị thâm nám với các nguyên liệu tự nhiên dưới đây chỉ có thể trị thâm nám  nhẹ hoặc chỉ có thể làm mờ các vết thâm nám mà không chữa trị được tận gốc .

Vì vậy hôm nay mình xin được giới thiệu đến các bạn bộ sản phẩm trị nám da của Nhật Bản được rất nhiều chị em phụ nữ Nhật tin dùng và có tác dụng hiệu quả trong điều trị vết thâm nám. Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm này trên trang transino japan transino whitening để biết rõ hơn các thông tin chi tiết .


Viên uống transino white c làm mịn màng và trắng da là sản phẩm có hiệu quả cao trong việc làm trắng da được coi là thiên đường sắc đẹp và đồng thời nó còn hỗ trợ trong điều trị các vết thâm nám.

>>> Click để vào sản phẩm để xem chi tiết



Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top