Cách trị nám bằng nha đam là cách thông dụng được các chị em phụ nữ truyền tai nhau từ lâu vì nha đam là một trong những nguyên liệu làm đẹp hiệu quả và an toàn.


Nhưng hôm nay chúng ta không đề cập đến những vấn đề các thực phẩm như ; sữa chua ,nước uống hay thuốc mà chúng ta nói đến việc cách trị nám bằng nha đam hiệu quả như thế nào?

xem thêm các bài viết sau:



Hãy cùng mình tìm hiểu xem công dụng của nha đam trong trị nám hiệu quả nhé!

Nha đam hay còn được gọi với nhiều cái tên khác nhau như: long tu,lô hội…trong thân của nha đam có chứa một lượng lớn là nước bao gồm rất nhiều các vitamin và các khoáng chất thiết yếu trong cơ thể làm mặt nạ nha đam chữa nám da rất hiệu quả.

Cách trị nám bằng nha đam



cách trị nám bằng nha đam hiệu quả nhất




Các bạn chuẩn bị 1 nhánh lá của nha đam sau đó gọt bỏ vỏ và lấy phần gel bên trong của nha đam, các bạn thực hiện đắp trực tiếp gel này lên vùng da có nám và thực hiện massage nhẹ nhàng trong vòng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.Đây là cách làm mặt nạ nha đam rất hiệu quả và dễ thực hiện chi phí lại thấp.

Lưu ý:

Với cách trị nám bằng nha đam trực tiếp này các bạn cần chú ý phải trước khi dùng nha đam bạn nên lấy một ít gel trước thoa lên mặt để xem da mặt của bạn có bị dị ứng với các chất trong nha đam không vì nha đam có thể gây kích ứng với một số da nhạy cảm.

Ngoài cách làm mặt nạ nha đam này các bạn có thể bôi trực tiếp trên mặt thì các bạn có thể kết hợp nha đam với các nguyên liệu khác nhau để da của bạn có thể được bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết làm cho làn da của bạn trắng sáng và mịn màng hơn

Cách trị nám bằng nha đam kết hợp với nước vo gạo



trị tàn nhang tại nhà đơngiản với nha đam



Nước vo gạo có tác dụng dưỡng trắng da ,làm mềm và mịn da hiệu quả.

Cách thực hiện trị nám bằng nha đam kết hợp với nước vo gạo được thực hiện đơn giản như sau:

Sau khi các bạn vo gạo xong các bạn lấy nước vo gạo đó và để lắng xuống chúng ta lọc lấy phần lắng xuống đó rồi trộn với phần thịt của nha đam tạo hỗn hợp,bạn thoa hỗn hợp này lên vùng da bị nám trong vòng 30 phút rồi các bạn rửa sạch lại với nước.

Dù là cách làm mặt nạ nha đam nào các bạn cũng nên thử trước xem da mình có bị dị ứng với nha đam không nhé tránh trường hợp bị dị ứng gây tổn thương cho làn da của bạn

Cách trị nám bằng nha đam và nước cốt chanh




cách trị nám bằng nha đam hiệu quả



với cách trị nám bằng nha đam này chúng ta thực hiện trộn đều 2 thìa cà phê nước ép nha đam và 1 thìa cà phê nước cốt chanh sau đó bôi và kết hợp massage nhẹ nhàng lên vùng da bị nám ,nằm thư giãn trong khoảng 20 phút rồi các bạn thực hiện rửa sạch với nước.

Các bạn nên đắp mặt nạ nha đam vào lúc nào là tốt nhất?


Vào mỗi buổi sáng các bạn lấy gel của nha đam để làm mặt nạ nha đam thoa trực tiếp lên mặt để khoảng 5 phút rồi bạn rửa mặt sạch với nước.

Buổi tối các bạn lại tiếp tục xông hơi mặt với nước nóng rồi thoa gel nha đam lên khoảng 15 phút nữa rồi rửa mặt sạch.

Khi kết hợp với các nguyên liệu khác các bạn có thể làm vào những thời gian rảnh có thời gian massage và thư giãn để có hiệu quả tốt nhất.

các bạn tham khảo thêm các sản phẩm trị nám da trên trang transino japantransino whitening để biết thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm nhé.


Ngoài ra các bạn tham khảo thêm các sản phẩm sau:


Viên uống transino white c làm mịn màng và trắng da với các thành phần chủ yếu là vitamin C ,transino white c sẽ giúp bạn đánh bật các vết nám đồng thời dưỡng trắng da hiệu quả.




Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top