Cách trị nám bằng phương pháp tự nhiên được các chị em phụ nữ tìm kiếm rất nhiều vì hiện nay nám da là hiện tượng rất phổ biến ở phụ nữ không chỉ là các chị em tuổi trung niên mà nó không phân biệt mọi lứa tuổi thậm chí là rất nhỏ đã có người bị nám do di truyền.

các bạn xem thêm các bài viết sau:

Nám tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng nhiều đến tính thẩm mỹ mất đi sự tự tin trong giao tiếp của người phụ nữ . Chỉ khi bị nám bạn mới có thể cảm nhận nỗi khổ của những người bị nám.

Và bạn đừng lo hiện nay cùng với sự phát triển của công nghệ thì nám không còn là vấn đề khó khăn nữa các bạn có trị nám hiệu quả bằng các phương pháp như tia laze,các loại mỹ phẩm...

Hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn cách trị nám bằng phương pháp tự nhiên mà mình cho là hiệu quả nhất ,chúng ta cùng chia sẻ cho nhau những bí quyết hay để cùng nhau trị nám tàn nhang hiệu quả nhé.


 trị nám bằng phương pháp tự nhiên an toàn nhất


Đầu tiên trước khi làm bất cứ liệu pháp làm đẹp tự nhiên nào chúng ta hãy cùng làm sạch da mặt trước nhé và xông hơi chính là phương pháp làm sạch da mặt hiệu quả nhất ,giúp làm sạch lỗ chân lông giúp da thẩm thấu nhanh và hiệu quả.

Và các bạn có biết rằng xông hơi cũng là một bí quyết làm trắng da quan trọng mà ít người biết đó là làm sạch da mặt trị nám và tàn nhang hiệu quả.

Chúng ta có thể xông hơi bằng nước không hoặc xông hơi bằng lá bưởi để có hiệu quả tốt nhất ,các bạn có thể lấy lá bưởi cho thêm 1,5 l nước đun sôi và thực hiện xông hơi da mặt là cách làm trắng da mặt sẽ rất hiệu quả đó.

1. Cách trị nám bằng phương pháp tự nhiên với củ cải trắng



Cách trị nám da mặt hiệu quả với mặt nạ củ cải khá đơn giản ,củ cải trắng có tính chất tẩy trắng tự nhiên làm cho làn da của bạn trở nên trắng sáng và mềm mịn đồng thời làm trị nám hiệu quả.



trị nám bằng phương pháp tự nhiên với củ cải trắng


Cách trị nám nám bằng phương pháp tự nhiên với củ cải trắng được thực hiện đơn giản như sau:

Bạn lấy 1/ 2 củ cải trắng và nghiền nát nó ra ,bạn đắp lên mặt trong vòng 15 phút rồi bạn rửa sạch lại với nước lạnh để làm se khít lỗ chân lông hiệu quả.

2. Cách trị nám bằng phương pháp tự nhiên với lá bạc hà


Các bạn có thắc mắc tại sao lá bạc hà lại có thể trị nám da hiệu quả không,không khó để biết được điều đó trong lá bạc hà có chứa rất nhiều tinh dầu từ 0,5-1,5% ,l-menthol 65-85% các chất khác và đặc biệt là flavonoid là một chất chống oxy hóa cực mạnh.





hỗn hợp trị nám hiệu quả an toàn nhất


Các chất flavonoid là những chất oxy hóa chậm hay ngăn chặn quá trình oxy hóa ,ngoài ra nó còn có khả năng phức hợp các ion kim loại nên có tác dụng ngăn cản các phản ứng oxy hóa bảo vệ cơ thể tổn thương da do các bức xạ mặt trời là cách cách làm trắng da mặt nhanh nhất bạn nên áp dụng.


Các bạn dùng lá bạc hà xay nhuyễn cùng với một quả chuối chín tạo thành hỗn hợp đặc sệt và đắp hỗn hợp lên da khoảng 30 phút rồi các bạn rửa mặt sạch với nước.


Áp dụng bí quyết làm trắng da mặt này 2-3 lần trên tuần bạn sẽ có hiệu quả như mong muốn làn da của bạn sẽ trở nên trắng sáng mịn màng hơn trông thấy.

3 cách trị nám bằng phương pháp tự nhiên với chanh


Chanh luôn là loại quả nằm trong nguyên liệu trị nám tàn nhang hiệu quả ,chanh có chứa rất nhiều chất tẩy trắng tự nhiên ,bạn sử dụng thường xuyên nước cốt chanh làm cho bạn có một làn da trắng sáng làm mờ các vết thâm nám hiệu quả .





cách trị nám bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả với chanh



Dùng nước cốt chanh hằng ngày làm giảm các vết nám da trên mặt của bạn vì trong chanh có chứa rất nhiều axit citric là một axit có tính chất tự nhiên giúp loại bỏ các vùng da bị đổi màu xỉn màu làm mờ dần các vết thâm nám trắng sáng da mặt tự nhiên.

Làm trắng da mặt nhanh nhất với chanh như sau: bạn chỉ cần thoa nước cốt chanh tự nhiên lên mặt trong khoảng 5 phút thôi sẽ có hiệu quả mà không nên để lâu vì chanh sẽ bào mòn da mặt của bạn làm cho da mặt mỏng hơn.


Trong thời gian các bạn sử dụng các cách trị tàn nhang trên mặt này các bạn nên nhớ thoa thêm kem chống nắng khi đi ra ngoài đường hoặc che chắn cẩn thận bảo vệ cho làn da của bạn vì khi đó chỉ cần có một tác động nhẹ da của bạn sẽ rất dễ bị tổn thương


Cách chữa nám bằng phương pháp tự nhiên trên các bạn chỉ sử dụng khi các vết nám này khi các vết tàn nhang mới bắt đầu hình thành và nó chỉ có thể làm mờ các vết nám . Vì vậy hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn các cách trị nám bằng phương pháp thiên nhiên được rất nhiều chị em sử dụng nhé.


Các bạn hãy tìm hiểu các sản phẩm trị nám da trên trang transino japan và trang transino whitening để hiểu thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm nhé!

Các bạn tham khảo thêm các sản phẩm trị nám hiệu quả sau:

Viên uống transino white c là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám ,transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .




Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.


 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top