Nám và tàn nhang có thể xuất hiện cùng lúc trên khuôn mặt của bạn do có sự gia tăng bất thường của các sắc tố melanin khiến cho bạn khó chịu ,các bạn hãy tham khảo cách trị nám và tàn nhang tự nhiên sau đây để áp dụng cho mình nhé ,những bệnh về da này nếu không được chữa trị kịp thời có thể ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến làn da của bạn.


xem thêm các bài viết sau:



Nám và tàn nhang cũng vậy tuy đây là một hiện tượng rất bình thường trên da không có bất cứ ảnh hưởng xấu nào nhưng nếu không được chữa trị kịp thời thì nó sẽ lây lan nhanh chóng sang những vùng da khác và ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ vẻ đẹp của làn da làm mất đi sự tự tin trong giao tiếp của các chị em.

Hôm nay mình xin chia sẻ với các chị em cách trị nám và tàn nhang tự nhiên hiệu quả với các nguyên liệu tự nhiên an toàn hiệu quả mà không tốn kém.

Cách trị nám và tàn nhang tự nhiên với mùi tây


Cách trị tàn nhang tự nhiên bằng mặt nạ mùi tây chắc có lẽ ít người biết đến những tác dụng trị tàn nhang của nó lại rất hiệu quả đó nha,các bạn hãy cùng thực hiện để cảm nhận nhé.





mùi tàu có giúp trị nám và tàn nhang tự nhiên hiệu quả



Các dưỡng chất có trong mùi tây sẽ giúp bạn làm mặt nạ trị nám tàn nhang hiệu quả làm các mảng tàn nhang nám da nhanh chóng.

Bạn chỉ cần lấy một ít rau mùi rồi rửa sạch rồi ép lấy nước và trộn với một vài giọt nước cốt chanh là bạn đã sở hữu cách trị nám tự nhiên hiệu quả và sau khi làm sạch mặt các bạn thoa lên mặt để lấy nước cốt này lên mặt khoảng từ 15-20 phút rồi các bạn rửa mặt sạch với nước.

Bạn nên áp dụng mặt nạ trắng da này từ 2-3 lần để có hiệu quả tốt nhất.

cách trị nám và tàn nhang tự nhiên bằng các loại tinh dầu



Tinh dầu hoa oải hương và tinh dầu trà hiện nay đều rất phổ biến trên thị trường vì công dụng làm đẹp của chúng. Chúng có tác dụng làm da mềm mượt ,cung cấp độ ẩm và làm cho da trắng sáng đồng thời là cách trị nám tự nhiên hiệu quả.




trị nám và tàn nhang hiệu quả an toàn không tốn kém



Các bạn trộn 2 loại tinh dầu này lại theo tỷ lệ 1: 1 và thoa đều lên mặt là một sự kết hợp hoàn hảo giúp bạn trị tàn nhang tự nhiên hiệu quả nhất, vì cách này rất tiện dụng đơn giản và dễ thực hiện nên các bạn nên áp dụng thường xuyên từ 3-4 lần trên ngày để có hiệu quả tốt nhất nhé.


Cách trị nám và tàn nhang tự nhiên bằng cà tím



Cà tím là một loại quả rất phổ biến trong đời sống và trong các bữa ăn hằng ngày của bạn,ngoài tác dụng tốt cho sức khỏe tim mạch còn là một thần dược trị tàn nhang hiệu quả.

Theo nghiên cứu thì lượng chất khoáng như kali,kẽm,sắt,vitamin B1 và rất nhiều các chất dinh dưỡng khác,giúp làm sạch các vết thâm nám,điều trị nám và tàn nhang hiệu quả nhất vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm với cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên.





nám và tàn nhang có thực sự khó trị như bạn nghĩ


Các bạn có thể dùng cà tím trực tiếp để làm mặt nạ trị nám và tàn nhang hiệu quả hoặc có thể kết hợp với các nguyên liệu khác để trị nám tàn nhang hiệu quả.

Cà tím các bạn cần chọn những quả cà tím tươi và ngâm với nước muối trong khoảng 5 phút rồi các bạn rửa sạch và thái thành các lát mỏng sau đó đắp lên vùng da bị nám và tàn nhang,khi đắp lên mặt bạn kết hợp massage nhẹ nhàng theo những hình vòng tròn để tác động sâu lên da mặt.Đây là cách trị tàn nhang hiệu quả nhất mà các bạn có thể áp dụng.

Bạn nên duy trì thực hiện việc đắp mặt nạ trị nám tự nhiên bằng cà tím khoảng 2-3 lần trên tuần để có hiệu quả tốt nhất.


Hoặc các bạn có thể kết hợp cà tím với giấm 



Bạn lấy một quả cà tím đem ngâm nước muối sau đó cắt thành những lát mỏng cho vào hũ thủy tinh rồi đổ giấm táo hoặc giấm gạo sao cho ngập cà tím ,đậy nắp lại và ủ trong vòng 3 ngày ,để bảo quản tốt các bạn nên cho vào tủ lạnh để không bị hỏng cà tím. đây là cách trị nám da mặt từ thiên nhiên hiệu quả.





trị nám và tàn nhang hiệu quả với giấm và cà tím



Sau 3 ngày các bạn hãy lấy dung dịch đó ra dùng ,bạn lấy bông thấm nhúng vào hỗn hợp này và nhẹ nhàng thoa lên vùng bị nám để làm mặt nạ trị nám ,bạn nên thực hiện 3 lần trên ngày sau khoảng 1 tháng các bạn sẽ nhận thấy hiệu quả rõ rệt.

Chúng ta không thể phủ nhận rằng cách chữa tàn nhang tự nhiên vừa an toàn hiệu quả mà không tốn kém,nhưng nó đòi hỏi bạn phải rất kiên nhẫn mới có thể thực hiện được .

Các bạn tham khảo thêm các sản phẩm trị nám da của Nhật Bản trên trang transino japantransino whitening để biết thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm nhé.



Các bạn tham khảo thêm các sản phẩm trị nám và tàn nhang hiệu quả sau:


Viên uống transino white c là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám ,transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .




Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top