Để điều trị tàn nhang có nhiều phương pháp trong đó sử dụng những loại mặt nạ trị nám và tàn nhang được nhiều người áp dụng vì đơn giản, hiệu quả mà lại cực kỳ tiết kiệm chi phí.

>>> Xem thêm 




Sau đây hãy cùng transinojapan tìm hiểu cách làm những loại mặt nạ trị nám và tàn nhang hiệu quả bằng thiên nhiên nhé.

Mặt nạ trị nám và tàn nhang tại nhà bằng rau ngót

Rau ngót là loại rau phổ biến, không chỉ là món ăn ngon trong bữa cơm gia đình mà còn là loại nguyên liệu thiên nhiên có tác dụng trong điều trị nám và tàn nhang. Trong rau ngót chứa nhiều vitamin C- là thành phần vô cùng quan trọng trong quá trình hình thành và sản sinh ra collagen, điều chỉnh nồng độ cholesteron và ức chế sự hình thành của hắc sắc tố melanin- nguyên nhân gây nên nám, tàn nhang.

mặt nạ trị nám và tàn nhang bằng rau ngót được nhiều chị em phụ nữ tin dùng


Cách làm mặt nạ trị nám và tàn nhang bằng rau ngót rất đơn giản. Bạn chỉ cần rửa sạch rau ngót, ép lấy nước để uống hằng ngày, còn phần bã rau cũng đừng bỏ đi nhé. Dùng phần bã rau đắp lên vùng bị tàn nhang rồi massage nhẹ nhàng sau 15p thì rửa sạch.
Kiên trì áp dụng bạn sẽ thấy hiệu quả sau 2-4 tuần nhé.

Mặt nạ trị nám và tàn nhang hiệu quả với rau mùi

Rau mùi rất quen thuộc với thực đơn ăn uống hàng ngày. Chúng ta đều biết rau mùi là loại rau thơm điển hình gia tăng hương vị các món ăn nhưng lại ít người biết đến tác dụng điều trị tàn nhang của nó. Trong rau mùi có nhiều vitamin, chất sắt, chất xơ giúp làn da trắng sáng tự nhiên đồng thời loại bỏ các hắc sắc tố nám, tàn nhang.

mặt nạ trị nám và tàn nhang từ rau mùi hiệu quả


Để điều trị tàn nhang bằng rau mùi, cách làm như sau:
- Bạn rửa sạch 1 năm rau mùi rồi cho vào nồi cùng 1 chút nước, đun sôi, để nguội rồi dùng để rửa mặt hàng ngày.
- Hoặc bạn cũng có thể giã nát rau mùi để đắp lên mặt những vùng bị nám, tàn nhang
- Áp dụng đều đặn 3-4 lần/ tuần các vết nám tàn nhang sẽ mờ dần.

Cải xoong- mặt nạ trị nám tàn nhang siêu tiết kiệm

Rau cải xoong là món ăn yêu thích của nhiều người. Cải xoong chưa nhiều vitamin, chất sắt, photpho không chỉ là món ăn bổ dưỡng mà còn giúp trị tàn nhang và nám nhanh chóng nếu bạn dùng đúng phương pháp.

cải xoong là nguyên liệu giúp trị tàn nhang nám da hiệu quả


Công thức trị nám và tàn nhang bằng cải xoong: Bạn rửa sạch 20g cải xoong, giã nát rồi trộn cùng 1 thìa mật ong. Thoa hỗn hợp lên mặt massage trong 5p, để khô mặt rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện đều đặn 3-4 lần/ tuần bạn sẽ sớm nhận được hiệu quả như ý.

Mặt nạ trị nám và tàn nhang từ cà rốt


Trong cà rốt có chứa 1 lương lớn Beta-caroen là tiền thân của Vitamin A giúp nuôi dưỡng các tế bào da, làm đẹp da, chống lão hóa và làm mờ ngăn chặn nám, tàn nhang.
Cách làm mặt nạ trị nám và tàn nhang bằng cà rốt như sau: Cà rốt 1 củ xay nhuyễn rồi vắt thêm 1/2 quả chanh, 1 thìa mật ong vào trộn đều. Đắp hỗn hợp lên vùng da bị tàn nhang và thư giãn trong 20-30 phút cho dưỡng chất thấm sâu vào da. Cuối cùng rửa lại mặt bằng nước ấm.

Trên đây là những loại mặt nạ trị nám và tàn nhang hiệu quả có thể thực hiện ngay tại nhà. Tuy nhiên nhược điểm của các loại mặt nạ trên là điều trị tàn nhang không triệt để, không điều trị được tận gốc nám, tàn nhang.

Để trị được nám và tàn nhang tận gốc bạn gái có thể tham khảo sử dụng các sản phẩm viên uống trị nám tàn nhang của transinojapan Nhật Bản. Đây là dòng sản phẩm nổi tiếng được nhiều chị em phụ nữ trên toàn thế giới tin dùng.

(click vào ảnh xem chi tiết sản phẩm)



 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top