cách trị nám da sau khi sinh là một vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm vì nám da là tình trạng da bị gia tăng các sắc tố melanin trên da,đây là một loại bệnh lành tính không ảnh hưởng gì đến sức khỏe có thể chuẩn đoán bằng mắt thường. đó là những đốm nâu,nâu sẫm thường xuất hiện ở các vùng má ,trán ,cằm…


các bạn xem thêm các bài viết sau:


Nám da là một nhân tố làm giảm đi vẻ đẹp của các chị em phụ nữ và theo điều tra hiện nay cho thấy nám da xuất hiện ở tuổi 28-30 chiếm khoảng 15% và trên 30 tuổi nó đã chiếm khoảng 40%. Một con số rất lớn phải không nào.

Rất nhiều người không bị nám da nhưng sau khi sinh con đầu lòng lại xuất hiện rất nhiều những vết nám da gây mất đi sự tự tin đối với chị em mà còn là trong quá trình kiêng cữ không được sử dụng các loại thuốc linh tinh nếu không sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của cả mẹ và bé.

Nguyên nhân chính là do sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể nhất là khi phụ nữ sinh nở hay còn đang trong quá trình mang thai khiến các sắc tố melanin tăng rất nhanh và mạnh đây là nguyên nhân trực tiếp gây ra hiện tượng nám da ở chị em.



cách trị nám da sau sinh cực đơn giản và an toàn



Tuy nhiên trong giai đoạn này thì mọi người lại không nên sử dụng mỹ phẩm hay các loại thuốc trị nám da để đảm bảo an toàn trong quá trình mang thai và sau khi sinh. Vậy làm thế nào để có thể trị nám da sau khi sinh hiệu quả chúng ta hãy cùng nhau đọc bài viết dưới đây nhé!

Theo kinh nghiệm dân gian cho thấy trong quá trình mang thai hay sau khi sinh chỉ có cách trị nám da mặt bằng thiên nhiên vừa an toàn lại vừa hiệu quả nguyên liệu rất quen thuộc mà lại tiết kiệm chi phí có hiệu quả rất tốt trong trị nám da mặt sau khi sinh,các bạn cùng tham khảo nhé!

1,cách trị nám da sau khi sinh với rau má




Rau má là một nguyên liệu quá quen thuộc trong đời sống của chúng ta phải không nào? Nó có tác dụng thanh nhiệt , giải độc đặc biệt làm mặt nạ trị nám rất hiệu quả.




cách trị nám da sau sinh hiệu quả với rau má



Ngoài việc bạn sử dụng rau má để trị mụn nhọt thanh nhiệt cơ thể các bạn có thể sử dụng rau má để tri nam da mat cũng rất hiệu quả nhé, vì nó chứa rất nhiều các vitamin và khoáng chất có tác dụng thanh lọc và đào thải các chất trong cơ thể giúp cân bằng nội tiết tố trị nám hiệu quả.

Cách trị nám da sau khi sinh với rau má được thực hiện đơn giản như sau; các bạn hãy lấy một nắm lá rau má và xay nhuyễn và lấy bã đó đắp lên vùng da bị nám để trong khoảng 30 phút rồi các bạn rửa mặt sạch với nước.

Phương pháp trị nám da mặt bằng rau má không chỉ giúp bạn trị nám hiệu quả mà còn giúp bạn làm sáng da mặt và trị mụn nhọt rất hiệu quả.

2,cách trị nám da mặt sau sinh với rau ngót




Rau ngót rất lành tính và cũng giống như rau má có tác dụng rất tốt trong việc thanh lọc da hiệu quả ,rau ngót rất lành tính và có chứa rất nhiều vitamin và các thành phần dưỡng chất có tác dụng làm trị thâm nám tự nhiên hiệu quả.


trị nám da an toàn hiệu quả với rau ngót



Các bạn chỉ cần giã rau má với một chút nước ép gừng là bạn đã sở hữu cách trị nám da sau sinh hiệu quả rồi: chắt lấy nước ép chắt lấy nước rồi các bạn thoa đều lên mặt massage nhẹ nhàng trên da mặt ,các bạn thực hiện đều đặn mặt phương pháp này đến khi các vết nám trên mặt mờ dần và mất hẳn đi.

Ngoài ra các bạn có thể uống nước rau ngót hay bổ sung rau ngót vào khẩu phần ăn hằng ngày để giúp bạn trị nám da hiệu quả.

Lưu ý: 

rau ngót không tốt cho bà bầu vì vậy chị em cần lưu ý không nên sử dụng rau ngót khi mang thai vì vậy chị em khi muốn trị tàn nhang hiệu quả bằng rau ngót thì các bạn nên sử dụng sau khi sinh sẽ có hiệu quả hơn rất nhiều.

3.cách trị nám da mặt sau khi sinh với mướp non



Quả mướp non có tác dụng rất tốt trong điều tri nam da mat tu nhien hiệu quả và các bạn có thể bất ngờ với tác dụng trị nám da của nó đấy.

Vitamin và khoáng chất trong mướp non có tác dụng rất hiệu quả trong trị nám sau sinh giúp cho làn da sạch mụn trắng sáng và trị các vết nám da nhanh và an toàn.




trị nám da sau sinh hiệu quả nhất với mướp non



Bạn nên xay nhuyễn mướp đã bỏ hạt và vỏ để đắp lên da hoặc lấy các lát mướp chà nhẹ lên vùng da có nám ,mặt nạ mướp có thể khiến bạn thấy ngứa ,mẩn đỏ nên bạn hãy cẩn thận hơn khi sử dụng nhé.

Các bạn nên thử trước khi sử dụng mặt nạ trị nám da này nhé để tránh trường hợp bị dị ứng da mặt,nếu không có dấu hiệu gì các bạn mới nên sử dụng tiếp loại mặt nạ này nhé.

Sau khi hết tháng kiêng cữ các bạn có thể sử dụng thêm các sản phẩm trị nám da của Nhật Bản để trị nám hiệu quả trên trang transino japan transino whitening để biết thêm các thông tin chi tiết về các sản phẩm này nhé.

Các bạn tham khảo thêm các sản phẩm sau:

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Viên uống trắng da trị nám vita white plus C.E.B2 có tác dụng tăng cường trao đổi chất dưới da làm trắng da một cách tự nhiên nhất đồng thời bổ sung một lượng vitamin giúp da trắng hồng tự nhiên và trị nám da hiệu quả.


Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top