Hiện nay có nhiều phương pháp trị trị tàn nhang. Tuy nhiên làm thế nào để trị tàn nhang khỏi tận gốc mà hiệu quả lâu dài về sau?

>>> Xem thêm 


Bên cạnh mụn trứng cá thì tàn nhang chính là bệnh lý về da mà các bạn trẻ dễ gặp phải nhất. Tàn nhang có thể xuất hiện ở cả nam và nữ. Phụ nữ tuổi trung niên cũng dễ bị tàn nhang. Nguyên nhân chính dẫn đến tàn nhang là do nội tiết tố thay đổi, do di truyền. Bên cạnh đó các tác động từ môi trường bên ngoài lên da như ánh nắng mặt trời, khói bụi, hóa mỹ phẩm cũng có thể dẫn đến tàn nhang.


nám tàn nhang là bệnh lý về da dễ gặp phải


Để trị tàn nhang không khó, nhưng làm thế nào để trị tàn nhang tận gốc thì không hề đơn giản vì các hắc sắc tố tàn nhang nằm tận lớp hạ bì sâu dưới da, nếu bạn chỉ tác động trên bề mặt da thì rất khó để đánh bật gốc tàn nhang. 

Có 2 phương pháp trị tàn nhang tận gốc hiện nay là dùng công nghệ hiện đại hoặc các sản phẩm viên uống trị tàn nhang.

Làm thế nào để trị tàn nhang với công nghệ hiện đại


Với bước tiến vượt bậc của khoa học, các công nghệ hiện đại được áp dụng nhiều để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Để điều trị tàn nhang, người ta chủ yếu áp dụng công nghệ bước sóng laser chiếu trực tiếp lên các vùng da bị tàn nhang. Các cấu trúc tàn nhang sẽ bị phá vỡ và đào thải ra bên ngoài.


trị tàn nhang tận gốc với công nghệ hiện đại


Bạn có thể thực hiện điều trị bằng phương pháp này tại các bệnh viện hoặc thẩm mỹ viện làm đẹp. Tuy nhiên bạn cần xem xét trước về độ uy tín của cơ sở chữa bệnh để tránh những hậu quả tiền mất tật mang.

Làm thế nào trị tàn nhang với sản phẩm viên uống


Sử dụng sản phẩm viên uống trị tàn nhang là cách trị tàn nhang tận gốc an toàn. Viên uống trị tàn nhang sẽ tấn công gốc nám từ bên trong, phá vỡ chúng thành những mảnh nhỏ và khiến chúng bị đào thải khỏi da theo cơ chế tự nhiên.

Bên cạnh đó, làn da cũng được nuôi dưỡng khỏe mạnh, trắng hồng rạng rỡ và giảm thiểu các ảnh hưởng xấu từ môi trường như ánh nắng mặt trời hay khói bụi.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm viên uống trị tàn nhang transino japan của Nhật Bản sau đây:

(click vảo ảnh xem chi tiết)



Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top