Viên uống trị nám tàn nhang Transino Whitening 240 viên


Mã hàng : TSW
Hãng sản xuất : Transino

Giá bán: 1.950.000 VNĐ 
 KHUYẾN MẠI Chỉ trong HÔM NAY
: Giảm Còn : 1.420.000 VNĐ 

++ Tặng Ngay mặt nạ Collagen Cao Cấp Hàn Quốc Khi mua 1 Hộp Transino 240V

Đặt hàng ngay gọi 0836 355 666 để nhận thêm khuyến mại lớn hơn nữa.
KHUYẾN MẠI HOT ĐẶC BIỆT TRONG HÔM NAY:

++ Tặng Ngay mặt nạ Collagen Cao Cấp Khi mua Sản phẩm Transino Whitening 240 viên 

+ CAM KẾT 100% HÀNG CHÍNH HÃNG NHẬT BẢN CỦA CÔNG TY DAIICHISANKYO JAPAN ( http://transino.jp )
GIÁ SỈ VUI LÒNG LIÊN HỆ : 0836 355 666


Thành phần chính của viên uống Transino Whitening 240 viên là  trannexamic acid rất hiệu quả trong việc trị námtrị tàn nhang và chàm. So với sản phẩm viên trị nám trước đây của công ty mà Vitamin C là thành phần chủ yếu thì sản phẩm Viên uống Transino Whitening hiệu quả hơn rất nhiều.


Những cuộc khảo sát gần đây nhất cho thấy khi phụ nữ bước vào tuổi 30 có tới 80% chị em gặp phải tình trạng nám da, Nếu không được khắc phục ngay từ khi nám mới xuất hiện chúng sẽ lan rộng trên da mặt và màu sắc ngày một đậm hơn, Vì vậy việc điều trị nám da là cần thiết và nhanh chóng, Hiện nay hãng Transino Nhật Bản đã cho ra đời sản phẩm thế hệ mới nhất với 2 công dụng trong 1.

Sản phẩm viên uống Transino Whitening 240 viên vừa có tác dụng trị nám da vừa có tác dụng làm trắng da toàn thân đem lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho phái đẹp. Bạn còn chờ đợi gì mà không nhấc máy đặt hàng cho chúng tôi ngày bây giờ: 0836 355 666 để sở hữu làn da đẹp không tỳ vết.

Transino Whitening 360 viên - Trị nám, trị tàn nhang

Transino Whitening 360 viên - Trị nám, trị tàn nhang

Ngoài ra, vỏ bọc của viên uống còn có tác dụng giảm kalo, chống béo phì. Transino Whitening là sản phẩm vien uong tri nam da duy nhất được chứng nhận ở Nhật Bản có hiệu quả trong việc triệt tiêu các vết thâm khó chữa, nám, tàn nhang. Đây là dược phẩm OTC đầu tiên của Nhật bản, được người dân Nhật Bản ưa chuộng vì những hiệu quả rõ rệt chỉ trong vòng 2 tháng mà nó đem lại.

Viên uống Transino Whitening là sản phẩm viên trị nám tàn nhang "đặc biệt" có hiệu quả cao trong việc triệt tiêu các vết thâm khó chữa, vết nám, tàn nhang, xua tan nỗi lo của chị em phụ nữ. Transino whiteningcách trị nám da hiệu quả nhất hiện nay.


Transino whitening 240 viên có tốt không ?

  • Transino whiteing 240 viên giống như loại thuoc tri nam da , tuy nhiên, nó lành tính và được ưa chuộng hơn các sản phẩm thuốc trị tàn nhang, nám. Bởi sản phẩm đạt giải thưởng cao nhất về áp dụng công nghệ cao sản xuất, đồng thời chất lượng sản phẩm được phụ nữ trên toàn thế giới tin dùng.
  • Các thành phần có chứa trong vien uong tri nam da transino whitening  được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên đảm bảo an toàn cho da, khong gây tác dụng phụ .
  • Hàm lượng tranexamic có trong transino whitening 240 viên cao, giúp đẩy nhanh các vết nám, tàn nhang lâu năm, nuôi dưỡng làn da, và ngăn ngừa tình trạng quay trở lại của các vết nám.
  • Ngoài tác dụng của các thành phần bên trong viên uống transino , thì vỏ bọc của viên uống transino này còn có tác dụng chống béo phì và đốt cháy được lượng calo dư thừa của cơ thể

Liều dùng của viên uống trị nám Transino Whitening:

  • Dùng 4 viên 1 ngày ( 2 viên 1 lần sau các bữa ăn sáng, tối). Uống liên tục trong 2 tháng, sau đó muốn uống tiếp phải nghỉ 2 tháng.
  • Transino  Whitening này được sử dụng hiệu quả cho phụ nữ từ 30 tuổi trở lên. Chống chỉ định với phụ nữ dưới 20 tuổi.

Thông tin thêm về nám và tàn nhang và hiệu quả mà Transino Whitening 240 viên mang lại:

Nám da là hiện tượng da ở xung quanh má bị thâm đen, thường xuất hiện ở phụ nữ từ 30 tuổi trở lên. Những vết thâm đen này có xu hướng phân bố một cách có hệ thống về phương diện kích cỡ và hình dáng ở 2 bên phải và trái của mặt. Hiện tượng này cho rằng là rất khó chữa. Ngoài ra, nám tàn nhang cũng có thể xuất hiện ở trán và xunh quanh mồm. Kết quả của một cuộc khảo sát 1000 người được thực hiện ở DSHC vào năm 2006 đã chỉ ra rằng nám có liên quan đến các điều kiện về hoocmon trong cơ thể phụ nữ. Stress cũng có thể liên quan đến hiện tượng này.

nám da- tàn nhang gây mất tự tin cho phái đẹp

Các loại nám da cũng rất phong phú:

1 - Lan rộng hình cánh bướm
2 - Giống như dùng một cây bút chì kẻ dọc theo vùng sương dưới quầng mắt
3 - Lan ra rất ít ở xunh quanh vùng dưới bờ mắt
4 - Trái phải đối xứng nhưng kích thước khác nhau
5 - Ở vùng trán và vùng miệng…

Ở độ tuổi sau 30, làn da đã bắt đầu bị lão hóa , do vậy việc  xử lí nám, tàn nhang gặp nhiều khó khăn. Điều trị bằng laser càng làm cho tình hình tệ hơn.

Tàn nhang và sự sạm da mặt chủ yếu bắt nguồn từ ảnh hưởng của tia cực tím, khi ra ngoài đường để da mặt, da tay tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Một hiện tượng biến đổi màu của da, sạm da mặt khác là do sau khi bị mắc một chứng bệnh viêm da, nguyên nhân không liên quan đến tuổi tác giới tính mà do bị viêm da do mụn hoặc dùng mỹ phẩm gây ra, từ đó da mặt bị sạm đi hoặc bị biến đổi màu sắc, trở thành thâm đen. Chàm được biểu hiện bởi các đốm màu đen trên da mặt, chủ yếu xuất phát từ yếu tố di truyền, nhìn chung bắt đầu từ 3 tuổi trở đi sẽ phát tác, sau đó trở thành chàm có đường kính từ 2-3mm, xuất hiện rất nhiều trên da mặt.

Bạn đã chăm sóc da rất cẩn thận mà tình trạng nám da vẫn không được cải thiện? Nám gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt, nám khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp cho dù bạn đã dùng phấn trang điểm, nhưng... kết quả thì sao? Phấn trang điểm khó lòng có thể che giấu được những vết nám đáng ghét này.

Khi sử dụng sản phẩm viên uống trị nám da này, bạn sẽ không còn phải băn khoăn với câu hỏi tranisno co tot khong bởi đây là một trong số những sản phẩm cao cấp của Nhật Bản, được chị em phụ nữ trên nhiều quốc gia tin tưởng sử dụng và mang lại hiệu quả rất tích cực. Do vậy, băn khoăn về việc transino co tot khong sẽ không phải là vấn đề bạn cần quan tâm. Bạn chỉ cần chú trọng đến việc lưu ý sử dụng sản phẩm này một cách đúng thời gian và liều lượng được hướng dẫn. Làn da trắng mịn của bạn sẽ trở lại chỉ sau một thời gian ngắn.

Chương trình khuyến mại cực lớn dành cho những khách hàng nhanh tay mua sản phẩm của hãng Transino, Tặng ngay mặt nạ Collagen 3D Hàn Quốc cho quý khách hàng khi đặt mua online đến số 01236 355 666. Da trắng mịn không tỳ vết nhờ Viên uống trị nám tàn nhang Transino 240 viên hiện lại có thêm mặt nạ collagen giúp da căng mịn chống lão hóa thì thật tuyệt phải không các bạn. 


Khuyến mại cực cho khách hàng mua bất kỳ sản phẩm nào của hãng transino


 Sản phẩm khuyến mại đi kèm khi đặt mua Transino Whitening tại hotline: 0836 355 666
Chương trình khuyến mại chỉ dành cho khách hàng mua trong ngày hôm nay nhanh tay đặt hàng với số lượng có hạn

Hãy dùng TRANSINO - sản phẩm duy nhất được chứng nhận ở Nhật Bản là sản phẩm "đặc biệt" có hiệu quả cao trong việc triệt tiêu các vết thâm khó chữa, vết nám, tàn nhang, xua tan nỗi lo của chị em phụ nữ. Transino whiteningcách trị nám da hiệu quả nhất hiện nay.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là Thuốc trị nám da, không có tác dụng thay thể thuốc chữa bệnh.


*Lưu ý: tác dụng của sản phẩm tùy theo tình trạng từng người."
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top