Cách trị nám da bằng trái câycách trị nám được rất nhiều chị em tìm kiếm vì đây là một cách trị nám hoàn toàn bằng thiên nhiên vừa an toàn mà đơn giản và dễ thực hiện.

xem thêm các bài viết sau:


Nám da xuất hiện một phần là do di truyền và nó chính là báo hiệu cho chúng ta biết sự lão hóa của cơ thể ,khi da bị lão hóa chức năng tuần hoàn máu giảm xuống ,khả năng hấp thu các chất thấp và đào thải chậm hình thành các vết màu nâu đen trong tế bào và xuất hiện trong da.

Nám thường xuất hiện nhiều ở phụ nữ tuy không ảnh hưởng đến sức khảo nhưng nó lại ảnh hưởng rất nhiều đến tính thẩm mĩ của khuôn mặt .

Sau đây mình xin giới thiệu với các bạn cách điều trị nám da bằng trái cây rất hiệu quả mà bạn có thể thực hiện tại nhà.

Cách trị nám da bằng trái cây với chuối



trị nám da an toàn và hiệu quả với chuối


Chuối là một loại quả rất giàu vitamin có công dụng làm đẹp da là mặt nạ trị nám rất hiệu quả ,,bạn hãy nghiền nát 1/ 2 quả chuối với nửa hộp sữa chua không đường tạo thành hỗn hợp sau đó thoa lên da mặt trong 30 phút rồi các bạn rửa mặt sạch với nước.

Một tuần bạn nên thực hiện từ 2-3 lần để làm mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả nhất

Cách trị nám da bằng trái cây với táo xanh




Trị nám da mặt tự nhiên với táo xanh là một loại trái cây rất dễ kiếm mà lại có tác dụng rất tốt trong việc làm trắng da, làm cho da mềm mịn . trong thành phần của táo có những dưỡng chất giúp làm mờ các vết nám phục hồi da bị hư tổn .




bạn tin táo xanh trị nám da hiệu quả không?



Cách chữa trị nám từ thiên nhiên với táo xanh được thực hiện như sau:

Bạn lấy nước ép của táo pha với nước nóng để xông hơi lên vùng da mặt để các dưỡng chất trong táo có thể thẩm thấu lên da mặt hiệu quả dưỡng trắng da xóa tan các vết nám da.Điều này không chỉ giúp những vết nám mờ dần đi mà nó còn giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả làm cho làn da của bạn trắng sáng lên từng ngày.

Bạn hãy áp dụng cách trị nám da mặt tự nhiên này 3-4 lần trên ngày để có hiệu quả tốt nhất nhé.



Mặt nạ dưa leo – cách trị nám da mặt bằng trái cây hiệu quả



Chắc chắn rồi không chỉ riêng cho làn da bị nám ,dưa leo được xem là thần dược trong cách trị tàn nhang từ thiên nhiên và làm đẹp cho làn da dù là da khô,da dầu hay da nhạy cảm.



trị nám da bằng quả dưa chuột hiệu quả ,an toàn




Bạn chỉ cần xay nhuyễn 1 quả dưa leo với một quả mướp đắng non rồi vắt lấy nước để trong tủ lạnh .

Mỗi ngày bạn chỉ cần thoa 2-3 lần trên mặt,sau 30 phút bạn rửa mặt sạch với nước lạnh rất tốt trong quá trình trị nám da hiệu quả và đơn giản.

Cách điều trị nám da bằng dưa leo các bạn nên sử dụng thường xuyên và đều đặn và hỗn hợp trị nám da bằng thiên nhiên này các bạn chỉ nên dùng trong ngày không nên để lâu sẽ bị mất tác dụng.


Cách trị nám da hiệu quả với dâu tây



Dâu tây là một món ăn khoái khẩu của rất nhiều chị em phụ nữ, nó chứa rất nhiều các vitamin cần thiết cho da đặc biệt là tính oxy hóa cao,giúp làn da luôn trong sáng mịn màng và là nguyên liệu để trị nám tự nhiên an toàn.

Dâu tây không chỉ có tác dụng dưỡng trắng da từ sâu bên trong mà còn có tác dụng trị nám da rất hiệu quả .



trị nám da bằng dâu tây cực đơn giản mà không tốn kém


Cách làm mặt nạ trị nám và tàn nhang bằng dâu tây được thực hiện như sau:

Bạn dùng 20g dâu tây xay nhuyễn và trộn với 2 thìa mật ong ,đầu tiên các bạn làm sạch da mặt trước rồi thoa hỗn hợp này lên da mặt kết hợp massage nhẹ nhàng trong khoảng 30 phút rồi các bạ rửa mặt sạch với nước.

Bạn thực hiện 2 -3 lần trên tuần mặt nạ trị nám da để có hiệu quả cao nhất nhé!

Những cách trị nám da bằng các loại trái cây đều là những cách chữa trị nám da bằng trái cây rất an toàn các bạn có thể hoàn toàn yên tâm với cách trị nám da hiệu quả này nhưng khi các bạn áp dụng các biện pháp tự nhiên này thì các bạn phải làm trong một thời gian dài mới có được hiệu quả.


Vì vậy hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn các sản phẩm trị nám da hiệu quả từ các sản phẩm của Nhật Bản trên trang transino japan transino whitening để biết thêm các thông tin chi tiết nhé!


các bạn xem thêm các sản phẩm sau đây:

Viên uống transino white c là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám ,transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .




Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top