Mách bạn gái mẹo trị tàn nhang hiệu quả nhất bằng những bài thuốc dân gian không hề tốn kém mà hiệu quả thì không ai ngờ tới.

>>> Xem thêm



Từ lâu các mẹo làm đẹp dân gian luôn được chị em phụ nữ rỉ tai nhau bởi công dụng làm đẹp tuyệt vời đặc biệt trong điều trị tàn nhang mà lại đơn giản dễ thực hiện. Còn bạn, nếu chưa biết các mẹo trị tàn nhang hiệu quả nhất bằng thuốc dân gian thì cùng tham khảo bài viết sau đây nhé!

Mẹo trị tàn nhang hiệu quả nhất bằng bí xanh


Bí xanh rất quen thuộc trong cuộc sống. Khi kết hợp bí xnh và rượu sẽ cho bài thuốc trị tàn nhang hiệu quả nhanh chóng. Với phương pháp trị tàn nhang này bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng 500g bí xanh và 300ml rượu trắng.



bí xanh là mẹo trị tàn nhang hiệu quả



Cách thực hiện:
- Bạn rửa sạch bí xanh, gọt vỏ, bỏ ruột và cắt thành những miếng nhỏ.
- Trộn chúng bí xanh với rượu trắng trong 1 nồi đất đậy kín và ủ trong than hồng.
- Sau 1h, bạn bỏ nồi đất ra rồi lấy bí xanh cho vào bát, dầm nát, cho thêm 1 chút rượu vào quấy đều.
- Lọc bỏ phần bã lấy riêng phần nước cho lên bếp đun nhỏ lửa đến khi hỗn hợp chuyển thành dạng cao lỏng.
- Để nguội cao, bôi lên vùng da bị tàn nhang mỗi ngày 1 lần cho đến khi các vết tàn nhang mờ dân.

Mẹo trị tàn nhang hiệu quả nhất với cà tím


Cà tím chính là một trong những mẹo trị tàn nhang hiệu quả được nhiều người áp dụng do dễ thực hiện. Bạn chỉ cần rửa sạch quả cà tím, cắt thành những lát mỏng, sau đó thoa nhẹ nhàng lên vùng da bị tàn nhang theo hình tròn. Thực hiện trong 10-15 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm.


trị tàn nhang bằng cà tím cho hiệu quả nhanh chóng



Phương pháp trị tàn nhang này cho kết quả rõ rệt trong thời gian ngắn nếu như bạn kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày và chú ý bảo vệ làn da khi đi ra ngoài trời nắng.

Mẹo trị tàn nhang nhanh chóng với lá mướp đắng, lá mướp hương, lá sen


Lá mướp đắng, lá mướp hương, lá sen đều có công dụng riêng nhưng khi kết hợp với nhau sẽ thành bài thuốc chữa trị tàn nhang cực hữu hiệu. Thật đáng tiếc nếu như bạn chưa biết đến bài thuốc này.
Bạn chỉ cần đem phơi hoặc sấy thật khô các loại lá trên rồi nghiền, tán thành bột mịn. Cho chỗ bột lá vào lọ khô sạch để dùng dần.
Mỗi lần áp dụng bạn lấy 2 thìa bột lá trộn với mật ong nguyên chất sao cho thành một hỗn hợp dạng keo sánh. Bôi hỗn hợp này lên da trong 25-30 phút. Cuối cùng rửa mặt với nước ấm.



lá mướp đắng kết hợp lá mướp hương, lá sen sẽ cho bài thuốc trị tàn nhang


Trên đây đều là những mẹo trị tàn nhang hiệu quả nhất với bài thuốc dân gian. Bạn cần kiên trì thực hiện đều đặn. Ngoài ra, để điều trị tàn nhang tận gốc hiệu quả lâu dài, bác sỹ khuyên bạn nên sử dụng thêm các loại viên uống trị tàn nhang, chúng không những giúp bạn đánh bật tàn nhang tận gốc, còn nuôi dưỡng và chăm sóc da mang đến cho bạn làn da mướt mịn, trắng sáng, không tỳ vết.

Tham khảo các sản phẩm trị tàn nhang transinojapan hiệu quả số 1 tại Nhật Bản mà nay đã có mặt tại Việt Nam

(click vào ảnh xem chi tiết sản phẩm)




Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top