Trong các chuyên mục trước Transinojapan.com đã giới thiệu rất nhiều công thức làm trắng da hiệu quả rồi phải không nào? Hôm nay là các cách làm trắng da với bột mì nhanh chóng, hiệu quả bất ngờ sau 7 ngày nhé! Áp dụng thôi nào!

Xem thêm:


m trắng da bằng bột mì là phương pháp đang được rất nhiều chị em tin tưởng áp dụng và được đánh giá cao về độ hiệu quả. Với thành phần giàu vitamin nhóm A, B, D cà chất chống oxy hóa, bột mì giúp loại bỏ lớp tế bào già nua trên bề mặt, đồng thời nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh hơn.

làm trắng da với bột mì (1)

Sở hữu làn da trắng đẹp hoàn hảo với bột mì

Nhóm các vitamin B trong bột mì bao gồm Vitamin B1 tham gia vào quá trình trao đổi chất, Vitamin B3 tham gia vào quá trình tạo năng lượng và sản sinh ra chất chống ung thư, B9 giúp tái tạo da. Bên cạnh đó bột mì còn chứa vitamin E có tác dụng trị mụn, làm trắng da hiệu quả.

Sở hữu làn da trắng mịn, khỏe mạnh chẳng còn là mơ ước với những cách làm trắng da với bột mì hiệu quả dưới đây:

1. Làm trắng da với bột mì kết hợp với tinh bột nghệ


Tinh bột nghệ cũng chứa nhiều vitamin và khoáng chất hữu hiệu trong việc giúp cải thiện sắc tố da, loại bỏ bã nhờn dư thừa trên da và chống lão hóa da hiệu quả. Chính vì vậy kết hợp nguyên liệu này với cách làm trắng da với bột mì sẽ làm tăng khả năng dưỡng trắng da hơn nhiều lần.


làm trắng da với bột mì (2)

Bột nghệ kết hợp với cách làm trắng da với sữa tươi hoàn hảo

Nguyên liệu:

- 2 thìa cà phê bột mì.

- 2 thìa cà phê tinh bột nghệ

- 4 thìa cà phê sữa tươi không đường

Cách thực hiện: Mỗi 2-3 lần/ tuần vào buổi tối sau khi dùng sữa rửa mặt, bạn trộn đều các nguyên liệu trên thành hỗn hợp sánh mịn rồi thoa lên mặt làm mặt nạ. Rửa sạch mặt bằng nước lạnh sau khi mặt nạ khô khoảng 20 phút sau đó.

2. Làm trắng da với bột mì và chanh hiệu quả.


Nếu bạn có làn da nhờn và dễ nổi mụn thì làm trắng da với bột mì kết hợp với chanh chính là "vị cứu tinh" cho làn da của bạn. Bởi chanh vừa có tác dụng tẩy trắng da, vừa có tính sát khuẩn và giảm nhờn tốt cho da. Nên áp dụng thường xuyên cách làm trắng da với bột mì và sữa tươi sẽ giúp bạn có được làn da trắng đẹp không tỳ vết.


làm trắng da với bột mì (4)

Chanh và bột mì là nguyên liệu làm đẹp da kì diệu

Nguyên liệu:

- 3 thìa bột mì

- 3 thìa cà phê nước cốt chanh

- một chút nước ấm.

Cách thực hiện: Trộn bột mì với nước cốt chanh và nước ấm cùng nhau, khuấy cho thật đều. Thoa hỗn hợp lên khắp mặt và massage nhẹ nhàng, đợi khoảng 20-30 phút rồi rửa sạch lại bằng nước sạch.

Áp dụng cách làm trắng da với bột mì và chanh 2-3 lần/ tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

3. Mặt nạ làm trắng da với bột mì và sữa chua.


Nhắc đến làm trắng da không thể không nhắc đến sữa chua. Áp dụng thường xuyên cách làm trắng da với bột mì và sữa chua, bạn sẽ không còn phải đối mặt với làn da sạm đen, mà còn hạn chế các dấu hiệu lão hóa, giảm thâm nám và ngăn ngừa mụn, se khít lỗ chân lông hiệu quả.

làm trắng da với bột mì (3)

Cách làm trắng da với bột mì và sữa tươi an toàn, hiệu quả

Nguyên liệu bạn cần chỉ là bột mì, một ít sữa chua không đường. Trộn đều nguyên liệu lại với nhau tạo thành hỗn hợp mặt nạ và tiến hành đắp mặt nạ cho da. Với cách làm trắng da với bột mì và sữa chua bạn nên áp dụng 2-3 lần/ tuần để thấy được sự thay đổi tích cực của làn da.

4. Mặt nạ làm trắng da với bột mì và khoai tây.


Với các chị em có làn da khô sần, dễ bong tróc thiếu sức sống thì mặt nạ làm trắng da với bột mì và khoai tây là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bởi trong khoai tây chứa vô số dưỡng chất tốt cho làn da như các vitamin A, C, E, B1, B2,... cùng khả năng dưỡng ẩm tuyệt đối cho da.

Chuẩn bị:

- 2 thìa bột mì

- 1 củ khoai tây

- 2 thìa dầu oliu


làm trắng da với bột mì (5)


Làm trắng da với khoai tây và bột mì


Cách tiến hành: Khoai tây bạn gọt sạch vỏ, đem luộc chín rồi nghiền nhuyễn. Trộn khoai tây cùng các nguyên liệu còn lại. Làm sạch da xong rồi đắp hỗn hợp lên mặt và thư giãn 15-20 phút. Cuối cùng dùng nước mát rửa sạch mặt lại.

Tốt nhất là áp dụng đều đặn 2-3 lần/ tuần, chỉ sau 1 thời gian ngắn làn da bạn sẽ trắng hồng rạng rỡ trông thấy!

Ngoài ra với những bạn không may có tàn nhang hay các vết nám xấu xí trên mặt có thể lựa chọn các loại kem đặc trị cao cấp như TransinoTransino white C,... vừa trị nám, tàn nhang tận gốc, vừa cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết, phù hợp với cả nam giới.

Transino white c - Thực phẩm chức năng làm trắng da số một Nhật Bản




Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.



Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top