Trị tàn nhang với mật ong là một phương pháp điều trị tàn nhang hiệu quả nhanh chóng mà lại vô cùng hiệu quả. Chị em phụ nữ hoàn toàn có thể thực hiện phương pháp này ngay tại nhà.


>>> Xem thêm 



Mật ong chắc hẳn là một nguyên liệu không còn xa lạ với nhiều chị em. Mật ong có công dụng tuyệt vời trong chăm sóc da, dưỡng môi do chứa hàm lượng lớn kali, vitamin và khoáng chất. Không chỉ vậy, nó còn đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa và mật ong trị tàn nhang vô cùng hữu hiệu.

Trị tàn nhang với mật ong và sữa chua


Sữa chua và mật ong là sự kết hợp tuyệt vời mang đến hiệu quả trong nuôi dưỡng da mịn màng, trắng sáng, xóa mờ các vết tàn nhang trên da, giúp bạn lấy lại làn da trắng không tỳ vết.


trị tàn nhang với mật ong và sữa chua hiệu quả



Cách thực hiện vô cùng đơn giản: bạn chỉ cần trộn 2 thìa sữa chua không đường và 1 thìa mật ong nguyên chất, trộn thật đều thành hỗn hợp sánh mịn. Rửa sạch mặt, thấm khô nước bằng khăn mềm rồi đắp mặt nạ lên da trong 20 phút, có thể kết hợp với massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu vào da hơn. Cuối cùng rửa lại mặt với nước ấm.

Trị tàn nhang bằng mật ong và và mầm lúa mì


Rất nhiều bạn gái đã sử dụng bí quyết trị tàn nhang này vì không chỉ giảm các vết tàn nhang, da còn mịn màng và đều màu hơn hẳn.
Bạn trộn mầm lúa mì và mật ong sao cho thành hỗn hợp sền sệt. Tương tự nhu ưở trên, bạn đắp mặt nạ lên da mặt trong 20 phút, sau đó rửa lại với nước là hoàn thành.

Trị tàn nhang với mật ong và chanh tươi


CHanh là loại quả chứa nhiều vitamin C và chất chống oxy hóa cao vì vậy nó có công dụng trong dưỡng da, chống da lão hóa, trị mụn cũng như xóa bỏ các vết tàn nhang trên mặt. 

Bạn trộn mật ong và nước cốt chanh theo tỷ lệ 1:1 rồi bôi lên vùng bị tàn nhang kết hợp massage theo hình xoắn ốc trong 15 phút rồi rửa sạch. Mỗi tuần bạn áp dụng mặt nạ này 3 lần thì các đốm tàn nhang sẽ phải tạm biệt bạn sớm thôi.


trị tàn nhang với mật ong và chanh tươi cho kết quả nhanh chóng


Trên đây là 3 cách trị tàn nhang với mật ong rất đơn giản và hiệu quả. Ngoài ra bạn có thể sử dụng thêm các sản phẩm viên uống trị tàn nhang để hỗ trợ điều trị tàn nhang tận gốc từ bên trong. Các sản phẩm này cũng chiết xuất từ thiên nhiên, bạn hoàn toàn yên tâm sẽ không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm viên uống trị tàn nhang của Transinojapan nổi tiếng Nhật Bản đã giúp hàng triệu phụ nữ trên thế giới đánh bay tàn nhang hiệu quả

Tham khảo các sản phẩm ( click vào ảnh để xem chi tiết)




Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top