Đơn giản, hiệu quả, nguyên liệu lại dễ dàng mua được ở bất cứ đâu là những ưu điểm mà cách làm trắng da bằng sữa tươi không đường đem lại. Cùng Transinojapan.com đi điểm danh 3 cách làm trắng da bằng sữa tươi nhanh chóng, hiệu quả nhất hiện nay nhé!

xem thêm:


Sữa tươi không chỉ là thức uống bổ dưỡng hàng ngày tốt cho sức khỏe mà bên cạnh đó các dưỡng chất từ sữa tươi còn có tác dụng làm đẹp da hiệu quả. Trong sữa tươi chứa nhiều dưỡng chất như protein, acid latic, các loại enzim,... dưỡng da đặc biệt tốt.


làm trắng da bằng sữa tươi (1)


Chăm sóc da bằng sữa tươi được các chị em mê mẩn



Làm trắng da bằng sữa tươi còn giúp dưỡng ẩm và làm mịn da, chống lão hóa, trị mụn trứng cá triệt để. Bên cạnh đó dưỡng chất trong sữa tươi còn giúp ngăn chặn sản sinh các gốc tự do giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa, giúp da da chống lại những tổn hại từ môi trường.

Sữa tươi từ đó mà giúp dưỡng da, làm trắng da hiệu quả. Nhiều hãng sữa rửa mặt đã dùng sữa tươi là thành phần chính trong những công thức kem dưỡng da của họ. Chẳng cần phải đi tìm những loại kem rửa mặt đắt đỏ như vậy. Hãy áp dụng những công thức làm trắng da bằng sữa tươi đơn giản dưới đây nhé!


1. Làm trắng da bằng sữa tươi đơn giản nhất.


Chưa cần phải kết hợp với các nguyên liệu khác, sữa tươi giàu chất béo, các vitamin và khoáng chất đã là nguyên liệu dưỡng trắng da tự nhiên tuyệt vời, bạn đơn giản chỉ cần áp dụng cách làm trắng da bằng sữa tươi sau đây là có hiệu quả rồi nhé!


làm trắng da bằng sữa tươi (2)


Đắp mặt nạ sữa tươi để có được làn da trắng đẹp hoàn hảo



Tiến hành:

- 100ml sữa tươi không đường, vừa đủ để đắp mặt nhé.

- Rửa sạch mặt bằng nước ấm, dùng khăn mềm lau khô mặt.

- dùng tay hoặc lấy bông gòn thấm đều sữa tươi lên da. Khoảng 3 lớp sữa tươi như vậy.

- Massage nhẹ nhàng theo chuyển động vòng tròn, từ trong ra ngoài để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da.

- Để sữa khô lại trên mặt khoảng 15-20 phút, sau đó rửa mặt sạch lại với nước.

Bạn sẽ cảm nhận làn da ẩm mượt trông thấy ngay sau đó nhé!

2. Cách làm trắng da bằng sữa tươi kết hợp với khoai tây.


Khoai tây là nguồn cung cấp lượng beta caroten dồi dào, có tác dụng chống lão hóa da tuyệt với và trị mụn trứng cá hiệu quả. Khoai tây giúp ức chế các gốc tự do có thể gây tổn thương và làm da bị yếu đi trước tác động của môi trường, giúp da trở nên sáng khỏe hơn.

làm trắng da bằng sữa tươi (3)

Làm trắng da nhanh chóng bằng sữa tươi kết hợp với khoai tây



Với cách làm trắng da bằng sữa tươi và khoai tây bạn sẽ tự tin hơn với làn da của mình vừa khỏe khoắn, vừa trắng sáng mịn màng.

Chuẩn bị:

- 1/2 củ khoai tây

- 50ml sữa tươi không đường.

Cách thực hiện:

- Bạn luộc khoai tây lên, dằm nát thành bột mịn

- Trộn đều sữa vào khoai tây đến khi được một hỗn hợp sền sệt đủ để đắp mặt.

- Thoa đều hỗn hợp lên mặt và chờ khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch mặt lại với nước ấm.

Thực hiện làm trắng da bằng sữa tươi và khoai tây 2-3 lần/ tuần, chỉ sau 1-2 tháng bạn sẽ lấy lại làn da trắng sáng rạng ngời nhé!

3. Mặt nạ làm trắng da từ sữa tươi và mật ong:


Thực tế là nhiều chị em mê mẩn với sự kết hợp này nhé! Mật chứa nhiều vitamin A, C, E và các vitamin nhóm B cùng nhiều dưỡng chất thiết yếu. Bên cạnh đó các acid amin có trong mật ong giúp làn da bạn duy trì độ ẩm cần thiết, đặc biệt tốt cho làn da đang bị lão hóa.


làm trắng da bằng sữa tươi (5)


Tìm vẻ đẹp hoàn hảo cho làn da từ mật ong và sữa tươi



Kết hợp mật ong với cách làm trắng da bằng sữa tươi giúp tăng hiệu quả làm trắng, hỗ trợ đàn hồi cho da giúp trẻ hóa làn da, và đặc biệt là giúp bảo vệ da bạn khỏi tác hại của tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời.

Chuẩn bị:

- 50ml sữa tươi không đường

- 1 thìa mật ong

Cách làm:

- Trộn đều hỗn hợp lại với nhau

- Thoa đề hỗn hợp mặt nạ lên sau khi rửa sach mặt với nước ấm lau khô.

- Massage đều rồi chờ cho mặt nạ khô trong vòng 20-25 phút sau đó rửa sạch lại mặt với nước mát.

Bằng nhiều cách làm trắng da bằng sữa tươi kết hợp cùng những thành phần thiên nhiên khác chắc hẳn bạn đã có được cách chăm sóc da tốt nhất cho mình. Chúc các chị luôn xinh đẹp nổi bật với làn da của mình.

Ngoài ra với những bạn không may có tàn nhang hay các vết nám xấu xí trên mặt có thể lựa chọn các loại kem đặc trị cao cấp như TransinoTransino white C,... vừa trị nám, tàn nhang tận gốc, vừa cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết, phù hợp với cả nam giới.

Transino white c - Thực phẩm chức năng làm trắng da số một Nhật Bản




Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top