Nám và tàn nhang là những khuyết điểm trên da khiến không ít phái đẹp mất đi sự tự tin trong giao tiếp. Có nhiều phương pháp trị tàn nhang nhưng nếu bạn e ngại về độ an toàn hay muốn tiết kiệm chi phí thì sao không thử áp dụng những cách trị nám và tàn nhang tự nhiên xem sao?

>>>Xem thêm




Ưu điểm của cách trị nám và tàn nhang tự nhiên


Việc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để điều trị tàn nhang đã làm vô số chị em phụ nữ hài lòng bởi nó có các ưu điểm sau:
- An toàn: đây là ưu điểm lớn nhất của phương pháp này. Dù bạn có làn da mẫn cảm đến đâu thì cũng sẽ tìm ra được những nguyên liệu lành tính, an toàn, không hề gây những kích ứng cho da. Những bạn gái nào có làn da nhạy cảm thì nên áp dụng ngay phương pháp này nhé.
- Tiết kiệm: điều này hoàn toàn đúng. Chỉ với vài ngàn đồng trong tay và lượn qua chợ là bạn hoàn toàn có thể lượm được những nguyên liệu rẻ tiền mà lại hữu hiệu trong điều trị nám tàn nhang.

Cách trị nám và tàn nhang tự nhiên đơn giản hiệu quả


1. Trị nám và tàn nhang hiệu quả với hành tây

Hành tây chứa nhiều vitamin A, B, C, các khoáng chất và nhiều chất kháng viêm giúp làm sạch da, đào thải các chất cặn bẩn giúp da thông thoáng, hỗ trợ trị nám, tàn nhang nhanh chóng.



hành tây giàu vitamin giúp dưỡng da và điều trị nám tàn nhang


Cách thực hiện:
- Hành tây bóc vỏ, rửa sạch, thái lát mỏng rồi đem ngâm trong giấm trong 5 phút.
- Sau đó, bạn dùng miếng hành tây đắp trực tiếp lên vùng da bị nám tàn nhang trong 15 phút. Rửa sạch mặt.
- Hoặc nếu có điều kiện bạn nên xay nhuyễn hành tây đã ngâm giấm vè đắp lên mặt thì các dưỡng chất sẽ thẩm thấu nhanh và hiệu quả hơn.
Việc ngâm hành tây trong giấm làm hành bớt hăng, đồng thời cũng tăng cường các axit tẩy nám, tàn nhang hoạt động mạnh.

2. Trị nám và tàn nhang tự nhiên bằng đậu xanh


Đây được xem như một phương pháp hữu hiệu để loại bỏ nám, tàn nhang bởi đậu xanh chứa rất nhiều các vitamin A, E, C, K… cho công dụng tuyệt vời trong chăm sóc, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, hỗ trợ trị nám tàn nhang nhanh chóng.



đậu xanh là cách trị nám tàn nhang tự nhiên hiệu quả


Cách thực hiện:
- Luộc chín 5 thìa đậu xanh rồi nghiền nguyễn sau đó thêm 1 ít nước tạo hỗn hợp sền sệt và đắp lên vùng da bị nám tàn nhang.
- Nằm thư giãn trong 20 phút rồi sửa sạch mặt với nước là xong.
Hoặc bạn cũng có thể trộn bột đậu xanh với 2 thìa sữa tươi rồi đắp hỗn hợp này lên da rồi massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút. Cuối cùng rửa mặt lại với nước sạch.

3. Cách trị nám và tàn nhang tự nhiên chỉ bằng trái chuối


Cách thực hiện:
Nghiền mịn nửa quả chuối chín + 1 thìa sữa chua không đường. Đắp mặt nạ lên da trong 20 phút xong rửa lại bằng nước sạch.
Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng phần vỏ chuối để trị tàn nhang. Lớp phấn trắng bên trong vỏ chuối chứa nhiều vitamin cần thiết cho da, chứa nhiều các chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa các sự hình thành các gốc melanin sậm màu, làm giảm tình trạng tàn nhang trên da. Cho nên bạn đừng bỏ phần vỏ chuối này sau khi ăn xong nhé mà hãy dùng nó chà xát nhẹ lên da cho đến khi hết lớp phấn trắng, đợi thêm 5-10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.


cách trị nám tàn nhang tự nhiên với chuối cực kỳ hiệu quả



Theo kinh nghiệm của nhiều người, cách trị nám và tàn nhang tự nhiên rất hiệu quả nhưng khi kết hợp với việc sử dụng thêm các viên uống trị nám, tàn nhang nữa thì làn da không những hết tàn nhang triệt để mà còn đẹp lên trông thấy.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm viên uống Transino Japan, Transino Whitening đang bán rất chạy của Nhật Bản


(click vào từng ảnh để xem chi tiết)

 Transino White C Clear 120 viên ngoài tác dụng làm trắng da hiệu quả còn có tác dụng hỗ trợ trong việc làm mờ thâm nám. 


Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top