Các cách làm trắng da tại nhà hiệu quả từ dầu dừa tự nhiên vừa giúp trị thâm mụn tốt đáng kinh ngạc. Hẳn chưa từng cách làm trắng da tại nhà hiệu quả nào sánh được bằng liệu pháp từ dầu dừa.


Dầu dừa không chỉ là một loại dầu đa năng, vừa phát huy công dụng trong việc chăm sóc sức khỏe, vừa là gia vị giúp các món ăn hằng ngày thơm ngon, mà dầu dừa còn là thần dược làm đẹp da từ thiên nhiên cực kì tốt. Bởi vậy các cách làm trắng da từ dầu dừa ngày càng được các bạn gái ưa chuộng.


Cách làm trắng da tại nhà hiệu quả bằng dầu dừa (1)


Cách làm trắng da tại nhà hiệu quả bằng dầu dừa


Trong dầu dừa chứa hàm lượng lớn vitamin E dạng toco-trienol có khả năng làm mờ thâm mụn và làm lành vết thâm mụn hiệu quả hơn cả vitamin E thông thường. Bên cạnh đó Vitamin E trong dầu dừa còn có công dụng chống lão hóa và làm mờ thâm nám, tàn nhang, sạm da hiệu quả.

Các axit béo trong dầu dừa cung cấp độ ẩm lớn cho da giúp da luôn căng mịn, mềm mại, sáng dần lên trông thấy.


1. Cách làm trắng da tại nhà hiệu quả bằng dầu dừa kết hợp bằng nước cốt chanh.


Chanh có tác dụng tẩy trắng da tự nhiên, kết hợp với dầu dừa giúp cách làm trắng da tại nhà hiệu quả từ dầu dừa phát huy tác dụng tốt hơn.


Cách làm trắng da tại nhà hiệu quả bằng dầu dừa (2)

Cách làm trắng da tại nhà hiệu quả bằng dầu dừa và chanh



B1: Đầu tiên, bạn trộn đều hỗn hợp dầu dừa, đường trắng và nước cốt chanh tươi theo tỷ lệ 2:1:1

B2: Tiến hành thoa đều hỗn hợp lên mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng theo vòng tròn từ trong ra ngoài trên mặt và dùng nước ấm sửa sạch lại mặt sau đó khoảng 20 phút.

Bạn thực hiện cách làm trắng da tại nhà hiệu quả bằng dầu dừa này 1-2 lần/tuần để đạt được hiệu quả cao nhất. Hỗn hợp không chỉ có tác dụng dưỡng trắng mà còn có tác dụng tẩy da chết hiệu quả giúp bạn có được làn da tươi trẻ, khỏe mạnh đầy sức sống.

2. Cách làm trắng da tại nhà hiệu quả bằng dầu dừa kết hợp với sữa chua.


Sữa chua cũng là nguyên liệu thiên nhiên dùng để làm đẹp quen thuộc trong nhiều cách làm trắng da mà các chị em ưa chuộng. Sữa chua và dầu dừa lành tính, phù hợp với mọi loại da, kết hợp với nhau tạo thành cách làm trắng da tại nhà hiệu quả nhất hiện nay.


Cách làm trắng da tại nhà hiệu quả bằng dầu dừa (3)


Cách làm trắng da tại nhà hiệu quả bằng dầu dừa và sữa chua


Tương tự như khi kết hợp dầu dừa với chanh, bạn thực hiện trộn đều sữa chua với dầu dừa theo tỉ lệ 1:2, rồi thoa đề lên mặt. Sau 30 phút thì rửa sạch mặt lại bằng nước ấm. Thực hiện cách làm trắng da tại nhà hiệu quả bằng dầu dừa và sữa chua mỗi tuần 3 lần để có được tác dụng tốt nhất nhé.

3. Cách làm trắng da tại nhà hiệu quả từ dầu dừa và bột trà xanh.


Công thức làm trắng da từ trà xanh từ lâu đã được nhiều bạn ưa thích. Trà xanh có tác dụng đặc biệt tốt cho làn da, các dưỡng chất trong trà xanh vừa giúp sát khuẩn chống mụn, thu nhỏ lỗ chân lông lại vừa giúp bảo vệ da chống nắng hiệu quả.


Cách làm trắng da tại nhà hiệu quả bằng dầu dừa (4)

Cách làm trắng da tại nhà hiệu quả bằng dầu dừa và trà xanh


Bên cạnh đó trà xanh cũng là cách làm trắng da tại nhà hiệu quả bởi nghiên cứu cho thấy các nhóm chất chống oxy hóa và vitamin C và E trong trà xanh giúp loại bỏ độc tố trên da, làm da căng mịn cũng như làm chậm quá trình lão hóa, đem lại sự tươi trẻ và trắng mịn cho da.

Trộn đều trà xanh cùng dầu dừa theo tỷ lệ 1:1 tạo thành hỗn hợp mặt nạ đắp mặt làm trắng da hiệu quả cho bạn nhé!

4. Cách làm trắng da tại nhà tại nhà hiệu quả toàn thân bằng dầu dừa.


Cách 1: Trộn đều dầu dừa với sữa tắm.

- Bạn trộn đều dầu dừa với sữa tắm để tắm hằng ngày. Có thể trộn lượng vừa đủ mỗi khi tắm hoặc trộn riêng 1 hũ để riêng rồi dùng mỗi ngày.

- Khi bạn tắm xong với hỗn hợp dầu dừa - sữa tắm, bạn nên tiếp tục sử dụng dầu dừa và xoa đều vào 2 tay, thoa đều lên khắp cơ thể và massage nhẹ nhàng như một loại kem dưỡng da.


Cách làm trắng da tại nhà hiệu quả bằng dầu dừa (5)

Làm trắng da toàn thân đơn giản nhờ dầu dừa


Cách làm trắng da tại nhà hiệu quả bằng dầu dừa cho toàn thân này không chỉ tiện lợi dễ dùng thường xuyên hàng ngày mà còn có tác dụng nhanh hơn các cách khác. Vừa giúp bảo vệ làn da của bạn rất hiệu quả lại vừa sáng da lên từng ngày.

Cách 2: Dưỡng trắng da toàn thân hàng ngày bằng dầu dừa và muối tắm:

- Bạn trộn để hỗn hợp muối tắm và sữa chua không đường, thêm vài giọt dầu dừa

- Sau khi tắm, bạn thực hiện thoa hỗn hợp đã trộn ở trên lên da vào khoảng 10 phút, massage nhẹ nhàng rồi tắm lại với nước sạch.

Bạn yên tâm là dầu dừa không hề nhớt dính như nhiều loại dầu khác, sở hữu làn da trắng đẹp không hề khó phải không nào?

Ngoài ra với những bạn không may có tàn nhang hay các vết nám xấu xí trên mặt có thể lựa chọn các loại kem đặc trị cao cấp như Transino, Transino white C,... vừa trị nám, tàn nhang tận gốc, vừa cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết.

Transino white c - Thực phẩm chức năng làm trắng da số một Nhật Bản


Viên uống transino white c là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám ,transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .




Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top