Ngày nay với sự phát triển của công nghệ hiện đại có rất nhiều người chọn cho mình con đường làm đẹp bằng thẩm mỹ nhưng cũng có một số người lại lựa chọn các cách trị nám từ dân gian vừa an toàn hiệu quả và giá cả phải chăng và hợp lý.

xem thêm các bài viết sau:





Hay nếu bạn chưa có điều kiện sử dụng những mỹ phẩm trị nám đắt tiền hay những cách trị nám hiệu quả khác thì các bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé vì chúng rất hữu ích và biết đâu đấy chúng lại có tác dụng đối với chính bản thân chúng ta hay bạn bè người thân của chúng ta vậy.















































































































Nám da tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ của một người phụ nữ vì nám da thường xuất hiện thành các mảng trên mặt làm cho họ mất đi sự tự tin trong giao tiếp khi gặp gỡ bạn bè, người yêu...vì thế họ luôn tìm cho mình những giải pháp trị nám da hiệu quả.





trị nám da mặt dân gian hiệu quả đơn giản




Các bạn mong muốn tìm ra những cách trị nám da mặt dân gian hiệu quả đơn giản có thể thực hiện ngay tại chính ngôi nhà thân yêu của các bạn . Các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để cùng tìm ra các giải pháp tốt trị nám da mặt hiệu quả nhé.

1.cách trị nám da mặt dân gian từ dầu dừa



Dầu dừa tốt cho mọi loại da vào mùa đông nó thường giúp da không bị khô có tính chất dưỡng ẩm rất tốt làm cho làn da của bạn trở nên mịn màng trắng sáng hiệu quả đồng thời có tác dụng đánh bay những vết nám xấu xí trên mặt giúp chữa nám tàn nhang hiệu quả.




trị nám da mặt dân gian bằng dầu dừa hiệu quả nhất




trong dầu dừa có chứa một lượng lớn các axit bromalic giúp cho làn da trước nên mịn màng trắng sáng và có tính chất lột tẩy nhẹ lớp da bề mặt và xóa mờ các vết nám nhanh chóng hiệu quả.chính vì vậy mà đây được coi là nguyên liệu trị nám dân gian hiệu quả được truyền qua nhiều thế hệ và đến ngày hôm nay được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng vì nó mang lại hiệu quả cao.

trị nám da mặt với dầu dừa thực hiện như sau:

sau khi vệ sinh da mặt xong các bạn thoa trực tiếp dầu dừa lên vùng da bị nám tàn nhang hoặc cả vùng da khác để dưỡng trắng và dưỡng ẩm đồng thời massage trong vòng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

ngoài cách thoa dầu dừa trực tiếp các bạn có thể uống từ 1-2 thìa dầu dừa mỗi ngày trước bữa ăn để có hiệu quả cao.

2,cách trị nám da mặt dân gian bằng quả thị




thị là loại quả có sẵn trong tự nhiên có một mùi thơm rất hấp dẫn khiến người ta không nỡ ăn phải không các bạn và thị là một trong những cách trị nám da mặt dân gian đơn giản nhất dễ sử dụng nhất.





thị là nguyên nguyên liệu trị nám da hiệu quả



cách trị nám da mặt dân gian với thị như sau: quả thị các bạn đem sấy khô và các bạn ăn 3 lần trên ngày sau khoảng từ 2-3 tháng các bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt sau khi áp dụng cách trị nám da mặt này.

3,cách trị nám da mặt dân gian từ đỗ xanh



đậu xanh là một loại hạt phổ biến hàng đầu ở nước ta một món ăn chứa rất nhiều dinh dưỡng mà theo các nhà nghiên cứu cho rằng trong đỗ xanh có rất nhiều protit, tinh bột ,chất béo và các loại vitamin có tác dụng làm đẹp và trị nám da rất hiệu quả.





trị nám da mặt dân gian bằng đậu xanh hiệu quả



cách trị nám da mặt dân gian với bột đậu xanh như sau:

các bạn lấy đậu xanh luộc lên và nghiền nhuyễn cho thêm một ít nước tạo thành hỗn hợp sền sệt rồi các bạn đắp lên vùng da bị nám ,sau khi hỗn hợp bị khô thì các bạn rửa sạch mặt với nước ấm để da có thể thông thoáng và loại bỏ các tạp chất trên da dễ dàng hơn .
 
các bạn hãy sử dụng cách trị nám da hiệu quả này từ 3-4 lần trên tuần để có hiệu quả cao nhé.

các bạn nên kết hợp dùng thêm các sản phẩm trị nám da của Nhật Bản an toàn và hiệu quả để giúp các bạn trị tàn nhang nhanh hơn,các bạn hãy cùng tìm hiểu các sản phẩm này trên trang transino japantransino whitening  để biết hơn về các thông tin chi tiết của sản phẩm đó nhé.



các bạn tham khảo thêm các bài viết sau:

Viên uống transino white c  là một sản phẩm trị nám tàn nhang rất hiệu quả là sản phẩm có uy tín của Nhật Bản mà các bạn không nên bỏ qua.




Viên uống transino white c làm mịn màng và trắng da




Viên uống trị nám transino whitening 240 viên  có tác dụng trị nám da hiệu quả đồng thời dưỡng trắng da từ sâu bên trong hiệu quả.





Viên uống trị nám transino whitening 240 viên






 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top