Hướng dẫn cách trị nám bằng mật ong khi kết hợp với chanh. Tàn nhang dù cứng đầu đến đâu cũng bị đánh bật tận gốc không thương tiếc.
Tàn nhang xuất hiện trên mặt bạn do nhiều nguyên nhân, xác định được nguyên nhân và tìm được cách điều trị tàn nhang thích hợp thì bạn không cần phải lo lắng về những vết tàn nhang xấu xí trên mặt mình nữa. Trong những phương pháp trị tàn nhang hiệu quả có 1 cách lam dep voi mat ong vô cùng hiệu quả mà lại đơn giản đó là sử dụng mật ong và nước cốt chanh.

Nước cốt chanh và mật ong là 2 nguyên liệu làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em, giúp bổ sung các vitamin cần thiết cho da đồng thời cũng là cách trị tàn nhang hiệu quả. Vậy làm thế nào để trị tàn nhang bằng mật ong và nước cốt chanh? 

Cách dùng chanh, mật ong trị tàn nhang 

Trị nám bằng mật ong và chanh hiệu quả và an toàn

Chuẩn bị:

- Chanh tươi: 2-3 quả

- Mật ong nguyên chất.

- Bát sạch, bông gòn.

Cách làm:

- Cắt đôi quả chanh, vắt lấy nước cốt vào bát sạch, gạt bỏ hạt và tép chanh ra ngoài.

- Rửa rồi thấm khô mặt bằng khăn mềm.

- Dùng bông gòn thấm nước cốt chanh thoa lên mặt, massage theo hình xoắn ốc để tinh chất mật ong, nước cốt chanh thấm sâu vào da.

- Rửa lại mặt sau 20 phút.

Ngoài điều lam dep da bang mat ong hiệu quả, mặt nạ mật ong và chanh còn có những công dụng tuyệt vời khác như trị mụn đầu đen, trị sẹo thâm, trị mụn cám, làm trắng da, …

Bạn thực hiện 1 tuần 3 lần, kiên trì làm đẹp với mật ong trong vòng 1 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ ràng, các vết tàn nhang mờ dần, da cũng mịn màng và sáng màu hơn hẳn.

Lưu ý khi dùng chanh, mật ong trị tàn nhang

Khi điều trị nám bằng mật ong và chanh, bạn cần chú ý bảo vệ da khi ra ngoài trời nắng, sử dụng kem chống nắng và che chắn cho da. Tránh thức khuya và căng thẳng kéo dài sẽ làm da xấu đi, tình trạng tàn nhang sẽ nặng thêm.

Trong thời gian điều trị nám da bằng mật ong bạn cũng nên hạn chế sử dụng các loại mỹ phẩm, chỉ nên dùng sữa rửa mặt dịu nhẹ và kem dưỡng ẩm… uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh trái cây bổ sung vitamin cho da khỏe mạnh từ bên trong.

Cách trị nám tàn nhang hiệu quả với mật ong

Ngoài ra, để chữa trị tàn nhang tận gốc và hiệu quả lâu dài bạn nên kết hợp việc sử dụng các viên uống trị tàn nhang. Mỗi ngày bỏ thời gian uống 1-2 lần, và có thể mang theo thuốc ở bất cứ đâu, rất tiện lợi. Các viên uống trị nám tàn nhang được chiết xuất từ thiên nhiên an toàn và lành tính với da, không lo lắng trước những tác dụng phụ.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm viên uống trị nám da dòng sản phẩm Transinojapan của Nhật Bản đang được vô số chị em phụ nữ lựa chọn vì hiệu quả nhanh chóng và an toàn.

Tham khảo các sản phẩm sau đây (click vào ảnh xem chi tiết)

Viên uống trị nám  transino whitening 240 viên  là sản phẩm dùng để trị nám hiệu quả đánh bay các vết nám nhanh chóng trả lại cho bạn làn da trắng sáng mịn màng hiệu quả.



Viên uống transino white c là sản phẩm mới của Nhật Bản có tác dụng dưỡng trắng da hiệu quả và đồng thời trị nám da ,giúp xóa bỏ các vết tàn nhang xấu xí.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top