Việc lựa chọn thực phẩm để ăn hàng ngày cũng là cách làm cho da trắng hồng hiệu quả mà không phải ai cũng biết. Hãy cùng đi tìm hiểu nghệ thuật ăn uống ngon bổ lại giúp đẹp da rạng ngời mà tất cả các chị em nên biết nhé!

xem thêm:


Việc lựa chọn thực phẩm ăn uống hàng ngày có thể nói là một nghệ thuật làm đẹp của các chị em khéo léo. Các loại kem dưỡng da chỉ mang lại vẻ đẹp từ bên ngoài, trong khi đó thực phẩm ăn hàng ngày sẽ giúp bạn bổ sung dưỡng chất giúp bạn đẹp da từ bên trong trắng đẹp rạng ngời.


Cách làm cho da trắng hồng (1)


Cách làm cho da trắng hồng từ thực phẩm thiên nhiên


Muốn áp dụng cách làm cho da trắng hồng từ bên trong bằng cách bổ sung dưỡng chất từ thực phẩm tốt bạn phải có chế độ ăn uống lành mạnh và hợp lý. Đừng bỏ qua 5 nhóm thực phẩm dưới đây, chúng sẽ giúp cho làn da của bạn trắng đẹp vô điều kiện luôn đấy!


1. Cách làm cho da trắng hồng từ nhóm rau, củ quả.


Đây là nhóm thực phẩm đứng top 1 trong các cách làm cho da trắng hồng khỏe mạnh từ bên trong cho bạn gái. Rau củ quả cung cấp nhiều vitamin cần thiết cho cơ thể, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, giúp da căng mịn và săn chắc khỏe mạnh, rạng ngời từ bên trong.

Lựa chọn rau: Không phải loại rau nào cũng tốt cho da như bạn nghĩ đâu nhé! Bạn nên ưu tiên các loại rau sẫm màu chứa hàm lượng lớn các vitamin A, C, E,.. cho cơ thể khỏe mạnh là giúp làn da săn chắc.

Cách làm cho da trắng hồng (2)

Thường xuyên ăn rau củ để có được làn da trắng mịn hoàn hảo


Tăng cường ăn các loại rau xanh chứa nhiều dưỡng chất cho da như cải xoong, cải xoăn, rau chân vịt, hay bông cải xanh, cần tây,... đặc biệt tốt cho da hơn nhiều các loại rau xanh khác. Làn da của bạn sẽ ngày càng tươi trẻ, quá trình lão hóa kéo dài thời gian khi sử dụng thường xuyên các loại rau này.

Lựa chọn củ: Cách làm cho da trắng hồng từ các loại củ cực kì hiệu quả bởi lượng tinh bột và protein lớn trong các loại củ sẽ giúp dưỡng da săn chắc, sáng hồng. Bạn nên sử dụng nhiều loại củ như cà rốt, khoai tây, nghệ hay củ cải trắng,.. giúp tuần hoàn máu làm trắng da nhanh chóng.


Cách làm cho da trắng hồng (3)

Da trắng mịn ngọc ngà từ rau củ


Lựa chọn quả: Các loại quả thuộc họ cam, quýt, bưởi đặc biệt tốt cho da là thành phần không thể thiếu cho liệu trình này nhé! Các loại quả này sẽ giúp thanh lọc cơ thể, đào thải chất độc từ bên trong đồng thời cung cấp lượng lớn vitamin C giúp da khỏe mạnh từ bên trong.

Ngoài ra các loại quả như kiwwi, dâu tây, dưa hấu, đu đủ hay dứa,... chứa lượng lớn vitamin A và các chất chống lão hóa giúp ngăn ngừa mụn, giúp da trắng sáng mịn màng ngay từ bên trong cơ thể.

2. Cách làm cho da trắng hồng khỏe mạnh từ nước



70% cơ thể chúng ta là nước, bởi vậy để có được làn da căng bóng, khỏe đẹp thì không thể bỏ qua cách làm cho da trắng hồng từ loại thực phẩm quen thuộc này. Hãy uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để hệ tiêu hóa , bài tiết và hô hấp được làm việc khỏe mạnh.

Uống nhiều nước giúp các tế bào da căng mịn tự nhiên, đào thải hết mồ hôi giúp se khít lỗ chân lông, làn da trở nên khỏe mạnh, láng mịn trông thấy. 


Cách làm cho da trắng hồng (4)

Cách làm cho da trắng hồng với nước



Bạn có thể làm phong phú lượng nước bổ sung hàng ngày như uống trà chanh, các loại nước giải khát chanh muối, nước ép hoa quả vừa giúp thanh lọc cơ thể, làm mát và làm đẹp da. Cách làm cho da trắng hồng từ uống đủ nước là lựa chọn thông minh và đơn giản nhất cho chị em.


3. Cách làm cho da trắng hồng từ nhóm thực phẩm sữa chua, phomat


Phomat và sữa chua cùng được làm từ sữa và váng sữa, không chỉ cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể, mà còn kích thích tiêu hóa. Bổ sung thêm protein và các dưỡng chất có lợi giúp da của bạn trắng hồng khỏe mạnh từ bên trong.


Cách làm cho da trắng hồng (3)

Nhóm thực phẩm từ sữa là cách làm cho da trắng hồng hiệu quả



Cách làm cho da trắng hồng từ nhóm thực phẩm phomat, sữa chua đơn giản là thường xuyên ăn 1-2 hộp sữa chua không đường hàng ngày mỗi sáng và tối. Hoặc sử dụng các sản phẩm từ sữa thường xuyên để đắp mặt, ăn ở các bữa phụ trong ngày cực kì có lợi cho làn da của bạn.


4. Cách làm cho da trắng hồng từ nhóm thực phẩm cá và thịt.


Lượng protein trong các loại thịt đỏ rất có lợi cho cho việc hình thành và tái tạo làn da. Bởi vậy bạn không thể bỏ qua nhóm thực phẩm này trong các bữa ăn hàng ngày nếu muốn làn da trắng đẹp rạng ngời từ bên trong. Bên cạnh đó nếu thiếu protein cơ thể bạn sẽ không có năng lượng hoạt động.


Cách làm cho da trắng hồng (5)

Bạn có tin thịt, cá cũng giúp làm da trắng hồng từ bên trong?


Các loại cá ở tầng sâu như cá thu, cá hồi cung cấp 1 lượng lớn Omega 3 có lợi cho cơ thể, chúng còn có tác dụng làm săn chắc và trẻ hóa làn da. Các chất omega 3 từ cá còn giúp tăng cường độ ẩm và giúp mềm mịn da hiệu quả.

Thịt, cá không chỉ là bữa ăn phổ biến hàng ngày mà còn là cách làm cho da trắng hồng tự nhiên mà các bà nội trợ ai cũng có thể thực hiện được.


5. Cách làm cho da trắng hồng từ thực phẩm nhóm hạt, tinh dầu.


Các loại ngũ cốc nguyên hạt như hạt óc chó, hạnh nhân, đậu nành, đậu phộng... cùng ác loại tinh dầu như vừng, oliu, mật ong,.. luôn là nguyên liệu đồng hành trong nhà bếp của bạn. Chúng vừa là những gia vị, món ăn thơm ngon mà còn là cách làm cho da trắng hồng hiệu quả nhất bạn nên biết.


Cách làm cho da trắng hồng (6)


Các loại hạt ngũ cốc đem lại làn da trắng đẹp hoàn hảo



Sử dụng nhóm thực phẩm này một cách khoa học, hợp lý sẽ có hiệu quả làm trắng da nhanh chóng mà còn giúp bạn sở hữu vóc dáng cân đối, săn chắc đầy quyến rũ nữa.


Ngoài ra với những bạn không may có tàn nhang hay các vết nám xấu xí trên mặt có thể lựa chọn các loại kem đặc trị cao cấp như TransinoTransino white C,... vừa trị nám, tàn nhang tận gốc, vừa cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết, phù hợp với cả nam giới.

Transino white c - Thực phẩm chức năng làm trắng da số một Nhật Bản




Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top