Hoa quả trái cây không chỉ là nguồn cung cấp vitamin dồi dào giúp tăng cường sức đề kháng mà còn là cách trị tàn nhang nhanh và hiệu quả tại nhà hữu ích. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn gái cách trị tàn nhang bằng trái cây.

Cách trị tàn nhang nhanh và hiệu quả với trái bưởi.


Chắc chắn đây là loại quả bạn có thể mua tại bất kỳ khu chợ nào quanh khu bạn sống. Tuy nhiên lại không nhiều người biết hết những công dụng tuyệt vời loại trái cây này mang lại. Bưởi có công dụng nổi bật trong việc tăng trưởng kích thước vòng 1 cho chị em, cũng là bí quyết giúp điều trị tàn nhang nhanh và hiệu quả trên da mặt. 

Bưởi chứa nhiều vitamin và các chất như pectin, naringin, các men peroxydaza, hesperidin… có tác dụng ức chế hắc sắc tố melanin- nguyên nhân gây tàn nhang nên bưởi cho hiệu quả xóa mờ tàn nhang.



vỏ bưởi là bài thuốc trị tàn nhang nhanh và hiệu quả


Để thực hiện cách trị tàn nhang nhanh và hiệu quả bằng bưởi bạn cần làm như sau: 
- Rửa sạch vỏ bưởi, xắt thành những miếng nhỏ.
- Cho vỏ bưởi vào nồi, đổ dầu oliu ngập vỏ bưởi, đun trên lửa nhỏ.
- Khi dầu ấm cho thêm nước sạch vào nồi, đậy vung.
- Đun lửa nhỏ trong 4-5 giờ, sau đó lọc bỏ phần bã, cho phần dầu bưởi vào lọ thủy tinh sạch đậy kín, để nơi thoáng mát, khô ráo.
Dầu bưởi có thể sử dụng trong 6 tháng. Mỗi lần dùng bạn lấy ½ thìa dầu bưởi thoa lên vùng tàn nhang sau đó rửa lại mặt sau 30 phút.

Cách trị tàn nhang nhanh và hiệu quả bằng chanh


Giống như bưởi, chanh rất dồi dào vitamin và khoáng chất và từ lâu đã được chị em áp dụng để làm đẹp, chăm sóc da. 
Để trị tàn nhang bằng chanh bạn chỉ cần chuẩn bị 2 trái chanh, cắt đôi và vắt nước cốt chanh ra bát sạch. Dùng bông gòn thấm nước chanh bôi lên những vùng da tàn nhang. Sau 20p, rửa mặt bằng nước ấm. Cuối cùng bạn dùng nước hoa hồng để se khít lỗ chân lông.

Cách trị tàn nhang nhanh tại nhà với trái đào


Trong trái đào chứa nguồn vitamin phong phú đặc biệt là vitamin A và C không những giúp da sáng mịn, săn chắc mà còn là một cách trị tàn nhang nhanh và hiệu quả nhất tại nhà.



đào chứa nhiều vitamin giúp nuôi dưỡng da và điều trị tàn nhang


Cách thực hiện:
- Đảo rửa sạch, gọt vỏ, lấy phần thịt của quả, xay nhuyễn.
- Trộn cùng ½ hộp sữa chua.
- Bạn rửa sạch mặt rồi đắp hỗn hợp này lên da khoảng 20 phút, nằm nghe nhạc thư giãn.
- Cuối cùng rửa lại mặt 1 lần nữa với nước mát và cảm nhận làn da thay đổi hẳn, sáng màu mịn màng hơn.

Cách trị tàn nhang nhanh và hiệu quả bằng trái cây bạn có thể thực hiện đều đặn hàng ngày hoặc cách 1 ngày áp dụng 1 lần. Điều quan trọng nhất đó là bạn cần kiên trì thực hiện và phải hình thành thói quen bảo vệ da thật tốt trước những tác động của môi trường bên ngoài như dùng kem chống nắng, mặc áo mũ chống nắng, hạn chế sử dụng mỹ phẩm, và chăm sóc dưỡng da thường xuyên hơn.

Còn một phương pháp trị tàn nhang cũng rất nhanh và đơn giản hiệu quả mà các bác sỹ thường khuyên các bạn gái đó là sử dụng viên uống trị tàn nhang. Việc này vừa tiết kiệm thời gian cho bạn nếu như bạn quá bận rộn để có thể thực hiện các phương pháp ở trên hàng ngày. Ngoài ra, viên uống trị tàn nhang còn có tác dụng dưỡng da, chăm sóc da khỏe mạnh từ đó tránh được những ảnh hưởng xấu của môi trường lên da giúp da luôn đẹp và mịn màng.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm dòng transinojapantransinowhiteing của Nhật Bản, chúng được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên không hề gây ra các tác dụng phụ.

Tham khảo các sản phẩm (click vào ảnh xem chi tiết)




Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top