Cách chữa trị nám và tàn nhang sau sinh giúp mẹ dẹp bỏ tự ti, lấy lại làn da tươi tắn, rạng ngời không tỳ vết của thuở ban đầu.

>>> Xem thêm

Sau khi sinh nở, tâm lý chung các mẹ thường tư ti về vóc dáng, cân nặng và làn da của mình. Trong quá trình mang thai, mẹ sẽ gặp rất nhiều các triệu chứng, trong đó có việc bị nám tàn nhang. Vậy có cách nào trị nám da và tàn nhang an toàn hiệu quả dành cho mẹ sau sinh?

Chữa nám và tàn nhang sau sinh bằng rau mùi

Rau mùi không chỉ quen thuộc trong bữa ăn của gia đình mà còn chứa rất nhiều chất sắt, các loại vitamin và khoáng chất giúp chăm sóc làn da đẹp, làm mờ các vết tàn nhang hiệu quả.

Rau mùi trị nám và tàn nhang sau sinh hiệu quả

Để trị nám tàn nhang bằng rau mùi, bạn chỉ cần đun nước rau mùi rồi rửa mặt hàng ngày. Hoặc cách khác, bạn say nhuyễn rau mùi làm mặt nạ đắp hàng ngày và tốt nhất đắp trước lúc đi ngủ. Kiên trì áp dụng đều đặn sau 1 thời gian bạn sẽ thấy các nốt tàn nhang mờ hẳn đi.

Mật ong- chữa nám và tàn nhang sau sinh hiệu quả

Sử dụng mật ong là một phương pháp điều trị tàn nhang hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí cho mẹ. Mật ong rất dồi dào viatmin, dưỡng chất cần thiết cho da làm mờ nám, tàn nhang cho da sáng mịn đều màu.

Mật ong chữa trị nám và tàn nhang sau sinh cho mẹ

Bạn có thể dùng mật ong bằng cách bôi trực tiếp lên vùng da bị tàn nhang. Cách khác là trộn mật ong cùng sữa chua làm mặt nạ dưỡng da trị tàn nhang, đắp lên mặt sau 20 phút thì rửa sạch. Chú ý bạn chỉ nên sử dụng sữa chua không đường và mật ong nguyên chất để tránh da bị nổi mụn.


Chanh giúp trị nám và tàn nhang sau sinh hiệu quả

Chanh ngoài tác dụng làm đồ uống thanh nhiệt, giải khát còn có khả nawgn làm trắng da, xóa tàn nhang rất hữu hiệu. Nguyên nhân xuất phát từ việc chanh chứa hàm lượng vitamin C cao có tác dụng tẩy trắng các vết tàn nhang, vết thâm sạm, làm da săn chắc, sáng màu hơn.
Cách chữa trị nám và tàn nhang bằng chanh bạn có thể bôi trực tiếp nước cốt chanh lên mặt hoặc trộn cùng sữa chua, mật ong để làm mặt nạ đắp mặt.

Cách trị nám và tàn nhang sau sinh an toàn hiệu quả

Để trị nám tàn nhang một cách an toàn, hiệu quả mà lại nhanh chóng, mẹ có thể tham khảo sử dụng các viên uống trị tàn nhang. Nếu mẹ lo lắng về các tác dụng phụ của thuốc thì hãy lựa chọn những sản phẩm viên uống chiết xuất từ thảo dược giống như những sản phẩm của dòng transinojapan của Nhật Bản đang được rất nhiều chị em phụ nữ yên tâm sử dụng.

Tham khảo các sản phẩm viên uống trị tàn nhang hiệu quả số 1 Nhật Bản sau đây:

(click vào ảnh xem chi tiết)

Xem chi tiết: Transino Whitening 240 viên


 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top