Cách trị nám tàn nhang hiệu quả bằng thảo dược đã giúp vô số chị em phụ nữ lấy lại làn da tươi tắn rạng ngời và thoát khỏi những đốm tàn nhang xấu xí trên mặt.

>>>Xem thêm


Cuộc sống bận rộn và hối hả khiến nhiều chị em không có nhiều thời gian chăm sóc và làm đẹp cho bản thân. Cộng với những stress, căng thẳng kéo dài sẽ khiến làn da xấu đi nhanh chóng. Những bệnh lí về da như mụn trứng cá, sạm nám đặc biệt là tàn nhang trở thành nỗi lo lắng chung.



stress, căng thẳng kéo dài khiến làn da trở nên xấu đi

Và nếu bạn đang tìm một phương pháp trị nám tàn nhang hiệu quả tại nhà thì hãy tham khảo các cách trị nám tàn nhang bằng thảo dược vì chúng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn cực kỳ hữu hiệu trong việc điều trị nám tàn nhang đấy.

1. Cách trị nám tàn nhang bằng bột cam thảo


Cam thảo là loại thảo dược quen thuộc. Trà cam thảo ngọt dịu còn là đồ uống ưa thích của nhiều người. Vậy mà rất ít người biết những công dụng tuyệt vời của nó. Cam thảo có tính kháng khuẩn, ngoài tác dụng chữa bệnh còn giúp giảm các nốt mụn sưng đỏ, giúp da sáng khỏe, mịn màng và ngăn chặn sự hình thành các sắc tố melanin dưới da, chấm dứt tình trạng nám da tàn nhang.



cách trị nám tàn nhang hiệu quả bằng bột cam thảo

Cách thực hiện:
- 1 thìa cà phê bột cam thảo
- ½ thìa cà chua xay nhuyễn
- 1 thìa cà phê nước cốt chanh
Trộn đều các nguyên liệu trên với nhau thành hỗn hợp đắp lên da. Rửa sạch mặt sau 20 phút. Ngay sau lần đầu tiên bạn sẽ thấy da sáng và mịn màng hơn. Hãy kiên trì thực hiện 2 lần /tuần nhé.

2. Cách trị nám tàn nhang hiệu quả bằng phục linh


Mua phục linh đã được sấy khô và đem nghiền thành bột mịn. Hàng ngày bạn chỉ cần lấy 1 thìa phục linh trộn cùng mật ong và đắp lên mặt trong 30 phút.
Sau 3-4 tuần sẽ cho hiệu quả làm mờ nám tàn nhang đi trông thấy.

3. Cách trị nám tàn nhang hiệu quả bằng xông hơi thảo dược

Chuẩn bị:
- Tía tô, kinh giới, ngải cứu: mỗi loại 100g
- ½ quả chanh
- 1 thìa muối

Cách thực hiện:
- Cho kinh giới, tía tô, ngải cứu đã rửa sạch và nồi nước đun đến khi sôi già thì tắt bếp, cho thêm muối và vắt ½ quả chanh vào.
- Bạn có thể để nguyên trong nồi hoặc cho ra bát lớn để xông mặt.
- Rửa sạch mặt. Lấy 1 khăn lớn chùm đầu để xông lá. Chú ý khoảng cách giữa mặt và nồi nước xông để không bị nóng quá.
- Xông từ 15-20 phút rồi lấy khăn mềm lau khô mặt
- Cuối cùng rửa lại mặt với nước thật lạnh hoặc lấy 1 viên đá nhỏ chà lên mặt để giúp se khít lỗ chân lông.


xông hơi thảo dược- cách trị nám tàn nhang hiệu quả


Cách trị nám tàn nhang hiệu quả bằng phương pháp xông hơi không chỉ có hiệu quả trong điều trị nám, tàn nhang mà còn giúp trị mụn, da sáng và mịn màng, trắng hồng.

Các cách làm đẹp từ thiên nhiên luôn đảm bảo an toàn cho da và bạn không cần lo lắng về các tác dụng phụ xảy ra. Bên cạnh đó, để hỗ trợ quá trình điều trị nám tàn nhang nhanh chóng và triệt để hơn bạn nên sử dụng các sản phẩm viên uống trị nám tàn nhang được chiết xuất từ thiên nhiên. Các sản phẩm này cũng an toàn tuyệt đối cho làn da cũng như sức khỏe của bạn, còn giúp bạn trị nám tàn nhang tận gốc mà hiệu quả lâu dài

Cùng tham khảo các dòng sản phẩm Transino JapanTransino Whitening nổi tiếng của Nhật Bản hiện đang được nhiều chị em cực kỳ ưu ái sử dụng.

(click vào ảnh xem chi tiết)

Viên uống transino white c là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám ,transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .



Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top