Chỉ cần bỏ một ít thời gian và công sức là bạn hoàn toàn có thể điều chế được những loại mặt nạ trị tàn nhang bằng nguyên liệu thiên nhiên an toàn cho da.

Giờ hãy cùng tìm hiểu xem những loại mặt nạ thiên nhiên nào giúp xóa tan tàn nhang hiệu quả nhé!

>>> Xem thêm


Mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả nhất từ đu đủ


Đu đủ chín chứa một lượng lớn viatmin A rất tốt cho da, bổ sung đầy đủ vitamin A giúp da luôn khỏe mạnh, giảm thiểu các ảnh hưởng xấu từ bên ngoài tác động lên da như ánh nắng ặt trời, bụi bẩn…



đu đủ chín chứa nhiều vitamin A tốt cho da và điều trị tàn nhang hiệu quả



Công thức:

2 thìa đu đủ chín xay nhuyễn+ ½ thìa đường nâu+ ¼ thìa sữa chua không đường. Trộn đều hỗn hợp đắp lên da mặt trong 20 phút. Cuối cùng rửa sạch mặt bằng nước sạch.
Bạn kiên trì áp dụng loại mặt nạ này 2 lần/ tuần sẽ thấy các nốt tàn nhang mờ dần rồi biến mất hẳn. Hãy thử xem nhé.

Mặt nạ trị tàn nhang từ thiên nhiên bằng bột đậu đỏ


Đây là phương pháp dễ thực hiện và hiệu quả. Đậu đỏ chứa nhiều chất chống oxy hóa và các loại vitamin, đặc biệt là vitamin C. Mặt nạ đậu đỏ giúp làn da tránh được tác động của tia UV trong ánh nắng mặt trời- nguyên nhân chính gây nên sạm nám, tàn nhang.



bột đậu đỏ là loại mặt nạ trị tàn nhang từ thiên nhiên


Công thức:

Pha 2 thìa bột đậu đỏ với nước ấm là bạn đã có được ngay loại mặt nạ thiên nhiên hữu hiệu. Đắp mặt nạ này lên da sau 15p rồi rửa sạch. 

Bạn có thể mua bột đậu đỏ có sẵn trên thị trường hoặc tự làm để đảm bảo an toàn. Đặc biệt mặt nạ bột đậu đỏ không chỉ giúp bạn trị tàn nhang còn có công dụng làm trắng da hữu hiệu. Nếu kiên trì thực hiện thì chẳng mấy bạn sẽ sở hữu làn da trắng hồng nhiều người mơ ước.

Mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả từ cà rốt


Cà rốt dồi dào vitamin A, C, E có công dụng làm sáng da, chống oxy hóa, chống da lão hóa, giảm nếp nhăn và làm mờ nám, tàn nhang.



mặt nạ trị tàn nhang từ cà rốt chứa nhiều vitamin A, E, C



Công thức:

Cà rốt rửa sạch, xay nhuyễn hoặc ép lấy nước đắp lên vùng da bị tàn nhang.

Hoặc không có điều kiện để xay thì bạn có thể làm đơn giản hơn là cắt cà rốt thành lát mỏng rồi đắp lên da cũng cho hiệu quả tương tự.
Ngoài ra, việc ăn cà rốt cũng rất tốt cho sức khỏe, bổ sung nhiều các vitamin tốt cho da và mắt. Cùng bổ sung ngay loại củ nhiều dinh dưỡng này vào thực đơn hàng ngày nào.

Mặt nạ trị tàn nhang và làm trắng da bằng bột nghệ



Chắn hẳn ai cũng biết đến công dụng làm mờ sẹo, vết thâm và làm trắng da từ nghệ. Nhưng nó còn có một tác dụng khác nữa là điều trị làm mờ các đốm tàn nhang trên da.



bột nghệ và sữa chua giúp trị tàn nhang và làm trắng da



Công thức:

Trộn đều bột nghệ nguyên chất và sữa chua không đường theo tỷ lệ 1:1. Đắp mặt nạ lên da trong 20p sau đó rửa sạch.

Công thức mặt nạ này còn có tác dụng với những bạn gái bị các vết thâm sẹo do mụn trứng cá. Làm mờ tàn nhang, vết thâm, sẹo do mụn vậy còn chần chờ gì nữa, bạn hãy áp dụng loại mặt nạ này từ hôm nay nhé.


Mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả với củ cải trắng


Công thức:

Xay nhuyễn củ cải trắng và rau diếp cá theo tỷ lệ 1:1 thành hỗn hợp và đắp lên da.

Thư giãn sau 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm.

Rau diếp cá giàu vitamin C, K, B3, B6, axit folic cộng với vitamin A, E trong củ cải trắng sẽ cho tác dụng ức chế sự hình thành sắc tố nâu sậm melanin, giúp điều trị tàn nhang.




mặt nạ trị tàn nhang từ rau diếp cá và củ cải trắng


Hy vọng với top 5 loại mặt nạ trị tàn nhang trên sẽ giúp các bạn gái lấy lại được làn da rạng rỡ, trắng mịn và tạm biệt hoàn toàn được các nốt tàn nhang trên da.
Bạn gái phải nhớ chăm sóc và giữ gìn làn da của mình. Bảo vệ da khi đi dưới trời nắng, uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả, rau xanh. Chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, làm việc hợp lý. Có như vậy, làn da mới luôn rạng rỡ và khỏe mạnh.

Tham khảo các sản phẩm viên uống trị nám da tàn nhang hiệu quả số 1 Nhật Bản


Viên uống Transino White C Clear là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám, transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .



Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top