Có lẽ các bạn đều biết các loại mỹ phẩm đều có chiết xuất từ các loại hoa, như vậy thì các cách làm trắng da an toàn từ các loại hoa không phải là lạ đúng không? Tuy nhiên bạn đã biết cách làm trắng da an toàn từ các loại hoa như thế nào chưa? Transinojapan.com sẽ giúp bạn!

xem thêm:

Nhắc đến hoa, chúng ta thường mê mẩn mùi hương và vẻ đẹp hoàn mỹ của chúng. Trên thực tế, có rất nhiều loại hoa không chỉ có tác dụng chữa bệnh, chiết xuất ra các loại nước hoa mà còn có công dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp.


Các cách làm trắng da an toàn (1)

Thơm nồng sảng khoái với các cách làm trắng da an toàn từ hoa


Điều đặc biệt là các cách làm trắng da an toàn từ các loại hoa lại tiết kiệm, đơn giản mà lại giúp cải thiện làn da nhanh chóng một cách bất ngờ đấy!

1. Cách làm trắng da an toàn từ cúc vạn thọ


Cũng giống như cái tên, loài hoa cúc vạn thọ đại diện cho vẻ đẹp và sức sống trường cửu. Người Ai Cập còn gọi nó là "cỏ hồi xuân" Nhiều bạn gái bất ngờ khi biết loài hoa cúc vạn thọ lại là một trong những cách làm trắng da an toàn từ thiên nhiên cho bạn.

Các dưỡng chất trong hoa cúc vạn thọ tham gia và quá trình thúc đẩy thay thế các tế bào chết, giúp làn da được cải thiện một cách liên tục, từ đó khiến da trắng hơn, làm co lại các lỗ chân lông một cách hiệu quả.


Các cách làm trắng da an toàn (2)

Cách làm trắng da an toàn từ cúc vạn thọ hiệu quả


Cách làm trắng da an toàn với cúc vạn thọ phù hợp với loại da xỉn và tối màu, những cánh hoa có tác dụng tích cực giúp trẻ hóa làn da gấp nhiều lần so với một vài biện pháp khác.

Pha trộn các cánh hoa nghiền nát với sữa chua hoặc sữa bôt không đường và cà rốt nghiền nhuyễn để tạo hỗn hợp mặt nạ đắp mặt. Thực hiện thường xuyên 1-2 lần/tuần trong thời gian nhất định để có được làn da sáng mịn, rạng ngời hơn.


2. Cách làm trắng da an toàn với mặt nạ hoa anh đào


Hẳn là bạn đã biết đến nhiều loại mỹ phẩm chiết xuất từ hoa anh đào, vậy sao không nghĩ đến cách làm trắng da an toàn trực tiếp từ các cánh hoa anh đào nhỉ?


Hoa anh đào có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, các dưỡng chất trong cánh hoa anh đào giúp cân bằng lượng dầu dưới lỗ chân lông, giúp lỗ chân lông thu nhỏ lại, làn da trở nên căng mịn, trắng hồng lên từng ngày.

Các cách làm trắng da an toàn (3)

Hoa anh đào là một trong những cách làm trắng da an toàn, hiệu quả



Cách làm trắng da an toàn từ hoa anh đào rất đơn giản. Bạn lấy cánh hoa làm sạch rồi cho vào nồi nước đun sôi. Đun nước cánh hoa khoảng 1h để hoa anh đào phôi hết ra, rồi bạn dùng nước này để rửa mặt hằng ngày hoặc tắm để làm trắng da toàn thân.


Nước hoa anh đào có mùi thơm nồng nàn, sử dụng để tắm hay rửa mặt thư giãn sảng khoái. Kiên trì thực hiện cách làm trắng da an toàn với hoa anh đào đảm bảo làn da bạn sẽ đẹp lên trông thấy, trắng mịn ngọc ngà như mơ ước.


3. Cách làm trắng da an toàn từ hoa Nhài


Hoa nhài thơm ngát đặc biệt tốt cho da khô bởi nó giúp làm trắng da một cách dịu mát. Cách làm trắng da an toàn từ hoa nhài còn giúp làm loại bỏ vết rám nắng và ngăn ngừa khô da. Làm lạnh những cánh hoa và trộn thêm một chút kem tươi để tạo ra loại mặt nạ mát mẻ cho một ngày đầy nắng.


Các cách làm trắng da an toàn (4)

Hoa nhài thơm dịu mát giúp làm trắng da nhanh nhất


Một cách làm trắng da an toàn bằng hoa nhài đơn giản khác là hãy nghiền nát vài bông hoa nhài tươi và trộn với 2 thìa sữa chua hoặc sữa đông với một chút đường. Thoa đều lên mặt như một loại mặt nạ, để yên trong vòng 15 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm.

Đây là loại mặt nạ tươi mát, thơm dịu rất lý tưởng cho làn da nhạy cảm và da khô. Giúp da trở nên trắng sáng, mềm mại, mượt mà không hề khó một chút nào!


4. Cách làm trắng da an toàn bằng mặt nạ hoa hồng.


Trong cánh hoa hồng có chứa hàm lượng lớn các nhóm vitamin D,B,E và đặc biệt là vitamin C, các chất chống oxy hóa mạnh mẽ, làm giảm các vết thâm mụn, giúp bạn có được làn da trắng sáng mềm mại và mịn màng trông thấy.

Cách làm trắng da an toàn với hoa hồng đơn giản như sau:

Cách 1: Đắp mặt nạ hoa hồng


Bạn nghiền nhỏ cánh hoa hồng khô hoặc tươi cũng được, trộn thêm một chút sữa tươi và bột lúa mì. Sau khi đã rửa sạch mặt và thoa toner, đắp mặt nạ lên da và thư giãn trong vòng 15-20 phút. Các lỗ chân lông sẽ dãn nở và hấp thụ các dưỡng chất chăm sóc da từ hoa hồng hiệu quả.


Các cách làm trắng da an toàn (5)


Cách làm trắng da an toàn từ mặt nạ hoa hồng


Cách làm trắng da an toàn từ mặt nạ hoa hồng giúp cho làn da được sạch sẽ, khỏe mạnh và trắng sáng hơn.


- Cách 2: Cách làm trắng da an toàn từ nước hoa hồng



Nước hoa hồng là tinh chất từ cánh hoa hồng, chứa nhiều dưỡng chất từ hoa hồng nhất. Thoa nước hoa hồng thường xuyên vừa giúp làm sạch sâu, là bước tẩy trang quan trọng, se khít lỗ chân lông và giúp da trắng hồng lên trông thấy.

Cách làm nước hoa hồng đơn giản như sau: Bạn cho một lượng lớn cánh hoa hồng vào nồi nước lớn, có hệ thống ngưng tụ ở trên nắp nồi. Đun nước cánh hoa hồng, ngưng tụ hơi nước bốc lên vào 1 chiếc lọ. Vậy là bạn đã thu được nước hoa hồng nguyên chất là cách làm trắng da an toàn và hiệu quả nhất.


Các cách làm trắng da an toàn (6)

Tinh chất hoa hồng thơm dịu cho bạn làn da đẹp hoàn hảo


Bảo quản nước hoa hồng trong ngăn mát tủ lạnh ở nhiệt độ 15-18 độ C và sử dụng để rửa mặt hằng ngày, sử dụng trước khi trang điểm hoặc để tẩy trang.

Trên đây là những cách làm trắng da an toàn tuyệt đối từ các loại hoa tốt nhất cho các bạn gái. Hãy kiên trì áp dụng là chẳng mấy chốc bạn đã sở hữu được làn da trắng mịn như mơ ước rồi nhé!

Ngoài ra với những bạn không may có tàn nhang hay các vết nám xấu xí trên mặt có thể lựa chọn các loại kem đặc trị cao cấp như TransinoTransino white C,... vừa trị nám, tàn nhang tận gốc, vừa cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết.

Transino white c - Thực phẩm chức năng làm trắng da số một Nhật Bản


Viên uống transino white c là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám ,transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .




Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top