Có cách nào trị tàn nhang không là câu hỏi chúng tôi nhận được nhiều nhất trong thời gian qua. Bởi dây là mối lo lắng chung của rất nhiều chị em. Vậy hôm nay hãy cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc này nhé!

>>> Xem thêm


Hỏi: Chào bác sỹ, năm nay em 18 tuổi và bị tàn nhang đã 2 năm nay. Lúc đầu chỉ là nhưng vết li ti nhưng hiện nay đã lan ra cả 2 bên má. Em thấy mất tự tin trong giao tiếp và rất ngại khi mọi người cứ nhìn chằm chằm vào mặt mình. Em muốn hỏi bác sĩ có cách nào trị tàn nhang khôngcách nào trị tàn nhang hiệu quả? Mong bác sĩ trả lời giúp.


tàn nhang trên da mặt là mối lo lắng chung của nhiều chị em



Đáp: Chào bạn thân mến! Rất vui khi bạn quan tâm và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với câu hỏi  ó cách nào trị tàn nhang không của bạn chúng tôi đưa ra những thông tin trả lời như sau.

Như chúng ta đã biết thì tàn nhang là bệnh lý rất dễ gặp phải ở cả nữ giới và nam giới, nhưng tỷ lệ ở nữ giới vẫn cao hơn.

Biểu hiện tàn nhang trên da


Biểu hiện của tàn nhang trên da là những vết có màu nâu sậm, có thể lan rộng và thường xuất hiện ở mặt. Nguyên nhân dẫn đến tàn nhang có thể do tác động từ môi trường bên ngoài: ánh nắng mặt trời, khói bụi, mỹ phẩm… hoặc do yếu tố di truyền, do thay đổi nội tiết tố. 

Việc tàn nhang xuất hiện trên mặt hay cơ thể không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại làm mất thẩm mỹ và khiên người bệnh cảm thấy tự ti và mặc cảm giống như bạn ở trên đã chia sẻ.

Có cách nào trị tàn nhang không?


Câu trả lời là có. Tùy vào nguyên nhân dẫn đến tàn nhang ta sẽ có những biện pháp trị tàn nhang thích hợp. Thông thường có 3 cách trị tàn nhang được nhiều người áp dụng đó là sử dụng phương pháp tự nhiên, dùng công nghệ cao và cuối cùng là dùng viên uống trị tàn nhang dạng kem hoặc viên uống.
Dựa vào tình trạng bệnh cũng như điều kiện kinh tế của bản thân, bạn có thể lựa chọn được phương án tốt nhất cho mình.

Theo như lời kể của bạn thì hiện tại tình trạng tàn nhang trên măt bạn khá nhiều ở cả 2 bên má. Vì vậy, điều trị tàn nhang bằng tự nhiên có vẻ không khả quan tại hiệu quả đến rất chậm, mà không thể trị tàn nhang tận gốc được. Chỉ còn 2 phương án đó là sử dụng công nghệ hiện đại hoặc dùng sản phẩm kem bôi, thuốc uống.

Cả 2 cách đều cho hiệu quả trị tàn nhang tận gốc hiệu quả lâu dài, nếu điều kiện kinh tế cho phép bạn có thể lựa chọn sử dụng công nghệ cao. Còn không thì sử dụng các sản phẩm kem bôi và viên uống là thích hợp nhất.

Hiện dòng sản phẩm viên uống Transino japan đang được rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng, bạn có thể tham khảo các sản phẩm dòng transino sau đây:



Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Trên đây, chúng tôi đã giải đáp câu hỏi có cách nào trị tàn nhang không? Hy vọng bạn đã lựa chọn được cho mình một liệu trình điều trị tàn nhang phù hợp và sớm tạm biệt các vết tàn nhang xấu xí trên mặt.
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top