Có rất nhiều các cách để làm trắng da từ thiên nhiên hay mà các chị em có thể tham khảo trên các diễn đàn, blog,.. Trong đó có những cách để làm trắng da "độc và lạ" nhưng mang lại hiệu quả trên cả tuyệt vời cho các chị em. Hãy cùng Transinojapan.com đi tìm hiểu nhé!


xem thêm:


Dùng các nguyên liệu tự nhiên để làm trắng da không chỉ được yêu thích vì đơn giản, dễ tìm lại an toàn tuyệt đối mà còn đem lại kết quả đáng kinh ngạc. Với 3 cách để làm trắng da độc đáo dưới đây bạn sẽ mau chóng có được làn da trắng đẹp mà không hề có tác dụng phụ đâu nhé!

1. Cách để làm trắng da mặt hiệu quả với rượu gạo


Không chỉ là thức uống yêu thích của nhiều người, rượu gạo còn là nguyên liệu tự nhiên dưỡng trắng da rất được phụ nữ Nhật Bản ưa chuộng. Rượu gạo rất giàu enzym và các axit tự nhiên có tác dụng thanh tẩy tế bào già nua đem lại cho làn da sự rạng rỡ trắng hồng.


Cách để làm trắng da (1)

Làm trắng da với rượu gạo cho bạn làn da trắng hồng hoàn hảo


Rượu gạo cũng chứa nhiều chất oxy hóa giúp phòng ngừa các gốc tự do gây lão hóa da, từ đó giúp trẻ hóa làn da, và làm trắng da hiệu quả. Đặc biệt khi kết hợp với bột trà xanh thì cách để làm trắng da với rượu gạo sẽ tăng hiệu quả làm trắng hơn.

Cách để làm trắng da với rượu gạo và bột trà xanh: Trộn đều 2 thìa cà phê rượu gạo với 1 thìa cà phê bột trà xanh, thoa đều hỗn hợp lên mặt và massage nhẹ nhàng. Rửa sạch lại mặt sau 20 phút. Thực hiện 2-3 lần/ tuần để có được kết quả tốt nhất.


Cách để làm trắng da (2)

Cách để làm trắng da hoàn hảo từ rượu gạo


Cách để làm trắng da với rượu gạo và bột cám gạo: Tương tự như khi kết hợp với bột trà xanh, bạn chỉ cần kết hợp với bột vào theo tỷ lệ 1:1 để đắp mặt. Thực hiện 2-3 lần/ tuần để sở hữu được làn da trắng hồng hoàn hảo như mơ ước.

2. Cách để làm trắng da với rau diếp cá.


Diếp cá là loại rau sống quen thuộc với mỗi bữa cơm gia đình nhưng không phải ai cũng biết đến nó với công dụng làm trắng da hiệu quả. Sử dụng diếp cá làm đẹp còn giúp làm trắng da, trị mụn và giảm nhờ trên da đi một cách đáng kể.

Diếp cá rất dễ trồng, dễ dàng lan rộng ra thành từng đám, là nguyên liệu tuyệt với cho việc làm trắng da của bạn. Diếp cá vừa có thể ăn sống, uống nước đều rất tốt cho làn da. Nhưng mùi vị rau diếp các khá tanh nên có nhiều chị em không thể uống nước được, vậy bạn có thể sử dụng chúng để đắp mặt.

Cách để làm trắng da (3)


Bạn đã biết cách để làm trắng da với diếp cá chưa?



Cách để làm trắng da đơn giản với diếp cá như sau

- Bạn lấy 20 lá rau diếp rồi rửa sạch xay cho thật nhuyễn, lọc lấy nước cốt và thoa đều lên mặt như một loại mặt nạ bình thường.

- Nhớ massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da để đạt được kết quả nhanh nhất.

Bạn có thể kết hợp rau diếp cá và lô hội để tăng tính làm trắng của nguyên liệu như sau:

- Bạn kết hợp nước ép lô hội với nước ép rau diếp cá theo tỷ lệ 1:1, trộn đều với nhau.

- Thoa đều hỗn hợp lên mặt, sau 15 phút thì đi rửa sạch mặt bằng nước lạnh.

Cách để làm trắng da (4)

Diếp cá cùng nha đam là cách để làm trắng da hiệu quả



Các cách để làm trắng da với diếp cá an toàn tuyệt đối, thích hợp với mọi loại da từ da nhờ cho đến da khô. Các bạn thường xuyên áp dụng từ 2-3 lần/ tuần sẽ giúp da trắng sáng, mịn màng lên trông thấy.


3. Cách để làm trắng da lạ mà quen với dong biển
.


Dong biển không chỉ vào danh sách những thực phẩm thơm ngon, bổ dưỡng cho sứ khỏe mà còn là thực phẩm giúp dưỡng trắng da vô cùng hoàn hảo mà bạn nên biết!

Trong dong biển chứa lượng lớn vitamin B3 cùng các dưỡng chất có tác dụng trắng da, chữa lành sẹo siêu hiệu quả.


Cách để làm trắng da (5)


Da trắng đẹp rạng ngời với cách để làm trắng da từ dong biển



Cách để làm trắng da với dong biển như sau:

- Trộn 1 thìa canh lá dong biển xay nhuyễn với 1 thìa nước cốt chanh và 1 thìa đậu đỏ để tạo nhành hỗn hợp sền sệt.

- Tiến hành thoa đều hỗn hợp lên da và massage nhẹ nhàng theo vòng tròn từ trong ra ngoài trong 20 phút để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào trong da.

- Cuối cùng là rửa sạch mặt với nước lạnh và thoa kem dưỡng da.

Ngoài ra với những bạn không may có tàn nhang hay các vết nám xấu xí trên mặt có thể lựa chọn các loại kem đặc trị cao cấp như TransinoTransino white C,... vừa trị nám, tàn nhang tận gốc, vừa cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết, phù hợp với cả nam giới.

Transino white c - Thực phẩm chức năng làm trắng da số một Nhật Bản




Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.



 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top