Bạn thử các cách làm trắng da toàn thân bằng bột gạo chưa? Rất nhiều bạn nữ đã áp dụng và kết quả vô cùng mỹ mãn nhé! Cùng Transinojapan.com điểm danh 4 cách làm trắng da toàn thân bằng bột gạo hiệu quả nhất hiện nay nhé!


Làn da của bạn chẳng được trắng hồng như mọi người, ngăm ngăm và sần sùi, kém mịn khiến bạn mất tự tin với mọi người xung quanh. Mặc dù tìm kiếm nhiều cách làm trắng da nhưng không phải ai cũng may mắn tìm được phương pháp phù hợp với mình.

Bởi vậy các cách làm trắng da toàn thân bằng bột gạo sẽ trở thành vị cứu tinh cho làn da của bạn! Làm trắng da toàn thân bằng bột gạo an toàn, hiệu quả và phù hợp với mọi loại da. Cùng tham khảo các công thức sau đây nhé!

cách làm trắng da toàn thân bằng bột gạo\

Làm trắng da hoàn hảo với bột gạo



Thành phần của bột gạo chứ hầu hết các loại vitamin thiết yếu rất tốt cho làn da như vitamin E, B, A,... và các khoáng chất giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh, loại bỏ các vết thâm nám, tàn nhang, tẩy tế bào chết và nuôi dưỡng da khỏe mạnh, tươi sáng không tỳ vết.

1. Làm trắng da toàn thân bằng bột gạo và sữa tươi.


Sữa tươi là một nguyên liệu tự nhiên vô cùng tốt cho da. Các dưỡng chất trong sữa tươi giúp làn da sáng mịn và khỏe mạnh nhờ thành phần chứa rất nhiều loại vitamin và khoáng chất, đặc biệt là lượng acid lactic có lợi.

Chính vì vậy kết hợp sữa chua với phương pháp làm trắng da toàn thân bằng bột gạo sẽ nhanh chóng thay thế làn da ngăm sạm bằng một làn da mới trắng hồng rạng rỡ, đều màu như mơ ước.


cách làm trắng da toàn thân bằng bột gạo (1)

Sữa chua kết hợp với bột gạo làm trắng da hiệu quả



Cách thực hiện:

Chuẩn bị:

- 1/2 chén bột gạo

- 1/2 bịch sữa tươi không đường

- 3 thìa nước ấm

Tiến hành:

- cho các nguyên liệu trộn đều với nhau, khuấy đều tay tạo thành hỗn hợp sền sệt

- Sau khi làm ẩm da, bạn thoa hỗn hợp lên khắp cơ thể. Nhẹ nhàng massage toàn thân trong vòng 20-25 phút.

- Cuối cùng là tắm sạch lại với nước lạnh . Thực hiện 2-3 lần/ tuần để có kết quả tốt nhất.


2. Làm trắng da toàn thân bằng bột gạo và chanh


Chanh tươi giàu vitamin C, các chất chống oxy hóa và đặc biệt là lượng axit tự nhiên giúp tẩy da tự nhiên, tẩy tế bào chết và làm sáng da, mờ các vết thâm nám hiệu quả. Kết hợp làm trắng da toàn thân bằng bột gạo và chanh tươi giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da trắng mướt mịn như mơ ước.



Hòa một 1 chén bột gạo nhỏ vào 4 thìa nước cốt chanh tươi cùng một chút nước sạch để tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Sau đó thoa đều lên toàn thân, thư giãn 25 phút rồi tắm lại với nước sạch.


3. Làm trắng da toàn thân bằng bột gạo và dầu oliu


Tinh dầu oliu vẫn được biết đến với công dụng làm đẹp da và tóc bởi chúng có chứa lượng lớn các chất dưỡng ẩm da, vitamin E giúp cải thiện màu da nhanh chóng. Cách làm trắng da toàn thân bằng bột gạo và dầu oliu đặc biệt phù hợp với những ngày thời tiết hanh khô và những bạn có làn da khô.

cách làm trắng da toàn thân bằng bột gạo (4)

Làm trắng da bằng bột gạo và dầu oliu hiệu quả



Chuẩn bị:

- 1 chén nhỏ bột gạo

- 4 thìa dầu oliu

- nước sạch

Tiến hành:

- Trộn bột gạo và dầu oliu cùng một lượng nước sạch vừa đủ để tạo hỗn hợp sánh mịn.

Thoa đều hỗn hợp lên cơ thể, để hỗn hợp lưu lại trên da khoảng 20 phút rồi tắm lại nước ấm.

4. Làm trắng da toàn thân bằng bột gạo và sữa chua hiệu quả.


Lượng lớn các loại vitamin và khoáng chất có lợi cho da trong sữa tươi giúp dưỡng da, cải thiện màu da hiệu quả. Bột gạo và sữa tươi là sự kết hợp hoàn hảo cho làn da bạn, mang đến vẻ hồng hào, làn da sáng mịn tự nhiên mà bất cứ cô gái nào cũng mong muốn.

Bạn trộn sữa chua không đường và bột gạo theo tỷ lệ 1:1, trộn đều nhau. Sau đó bôi đều hỗn hợp đó lên da, kết hợp mát - xa nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào trong da. Cuối cùng tắm lại bằng nước sạch.

cách làm trắng da toàn thân bằng bột gạo (5)

Da trắng ngọc ngà cùng hỗn hợp trắng da bột gạo và sữa chua


Lưu ý: Sau khi áp dụng làm trắng da toàn thân bằng bột gạo xong, bạn nên bôi kem dưỡng ẩm cho da để đạt được hiệu quả cao nhất.

Thực hiện cách làm trắng da toàn thân bằng bột gạo đều đặn từ 2-3 lần/ tuần, chỉ sau 1-2 tháng sau đó bạn sẽ cảm nhận được làn da trắng mịn dần lên, các vết sạm, nám da cũng mờ dần đi và mịn màng như da em bé vậy.

Làm trắng da toàn thân bằng bột gạo được coi là phương pháp đơn giản và da ít bị bắt nắng nhất, Song bạn cũng không được ngó lơ việc bảo vệ da. Chú ý che chắn và bôi kem chống nắng mỗi khi ra ngoài là biện pháp giúp bạn có được làn da tự nhiên trắng đều và khỏe mạnh.


Ngoài ra với những bạn không may bị tàn nhang tấn công hãy tham khảo sử dụng các sản phẩm cao cấp như Transino, Transino white C,.. vừa đặc trị tàn nhang, vừa giúp bạn tái tạo vẻ đẹp trắng hồng hoàn hảo của làn da.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm viên uống trị tàn nhang transino japan của Nhật Bản sau đây:
(click vảo ảnh xem chi tiết)



Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top