Hẳn ai cũng mong muốn sở hữu làn da trắng sáng, khỏe mạnh, mịn màng. Bạn đã thử nhiều cách làm trắng da tự nhiên, thậm chí đã tới thẩm mỹ viện mà kết quả chưa được như mong muốn. Vậy bạn đã biết cách làm trắng da với bột đậu đỏ hiệu quả bất ngờ tại nhà sau đậy chưa?

Xem thêm:

 Làm trắng da với bột đậu đỏ có tác dụng gì?

Trong bột đậu đỏ chứa lượng lớn chất chống oxy hóa, có công dụng tích cực trong việc tẩy tế bào chết. giúp tái tạo các tế bào da mới khỏe mạnh hơn, làm da trở nên tươi sáng, căng mịn hơn.

cách làm trắng da với bột đậu đỏ (1)

Làm trắng da với bột đậu đỏ hiệu quả

Hơn nữa, với hàm lượng lớn, các chất chống oxy hóa trong bột đậu đỏ còn có tác dụng se khít lỗ chân lông, làm sạch và ngăn ngừa các tác nhân gây mụn trứng cá. Bên cạnh đó, bột đậu đỏ còn giúp cải thiện các vùng da nhăn nheo, giúp da trẻ hóa, căng mịn và ngăn ngừa hiệu quả dấu hiệu lão hóa.

Làm trắng da với bột đậu đỏ còn giúp các tế bào da khỏe mạnh, tăng cường khả năng bảo vệ khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời. Bổ sung đậu đỏ vào thực đơn hàng ngày còn giúp bổ sung các chất vitamin A, E, C, B,... giúp làn da trở nên trắng đẹp nhanh chóng và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Với các công dụng thần kì như vậy thì còn ngần ngại gì mà không áp dụng ngay cách làm trắng da bằng bột đậu đỏ siêu hiệu quả dưới đây nhé!

Các cách làm trắng da với bột đậu đỏ tại nhà.

Để áp dụng làm trắng da với đậu đỏ có hiệu quả thì bạn cần thực hiện đúng theo các bước sau.

Bước 1. Làm bột đậu đỏ tắm trắng da.

Bạn chú ý lựa chọn những hạt đậu đỏ to, bóng, trong dân gian gọi là mẩy hạt. Làm sạch các tạp chất, đem rửa sạch cho hết bụi rồi đem đi phơi khô. Tầm 1 nắng phơi, bạn kiểm tra bằng cách lấy hạt lên cắn, nếu thất hạt giòn vỡ ra là chuẩn rồi. Sau đó mang đi xay mịn thành bột nhé.
cách làm trắng da với bột đậu đỏ (2)

Tẩy da chết trước khi áp dụng làm trắng da với đậu đỏ

Bước 2. Tẩy tế bào chết trước khi làm trắng da bằng đậu đỏ.

Tẩy da chết là bước không thể thiếu trước khi làm trắng da với bột đậu đỏ. Bạn có thể tắm qua với sữa tắm tẩy tế bào chết để làm sạch da của mình. Tẩy tế bào chết giúp làm sạch các bụi bẩn, làm sạch da, cặn bã ở dưới sâu lỗ chân lông, giúp da hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn.

Bước 3. Cách làm trắng da với bột đậu đỏ hiệu quả.

Hãy kết hợp làm trắng da với bột đậu đỏ với các nguyên liệu tự nhiên khác tốt cho da như cám gạo, mật ong, sữa tươi,... để tăng hiệu quả làm trắng và dưỡng da khỏe đẹp.

Cách 1: Làm trắng da với bột đậu đỏ cùng sữa tươi.

Các thành phần có trong sữa tươi giúp làm mờ vết thâm sẹo, tái tạo tế bào da khỏe mạnh. Đồng thời các vitamin nuôi dưỡng và chăm sóc da ngay từ bên trong, giúp da trở nên sáng mịn, căng tràn nhựa sống. Lựa chọn làm trắng da với đậu đỏ và sữa tươi là lựa chọn hoàn hảo cho làn da khô.

cách làm trắng da với bột đậu đỏ (3)

Cách làm trắng da với đậu đỏ và sữa tươi hiệu quả

Thực hiện trộn đều 50 g bột đậu đỏ với 100ml sữa tươi, khuấy đều trong vòng 5 phút để bột đậu đỏ nở ra tạo thành dạng hỗn hợp sền sệt. Cho thêm vài giọt dầu oliu hoặc nước cam vào hỗn hợp giúp da dưỡng ẩm và tẩy trắng tốt hơn.

Thoa đều hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng trong 20-25 phút, rồi dùng nước ấm làm sạch da lại. Thế là xong. bạn thực hiện làm trắng da với bột đậu đỏ và sữa tươi này 2 lần/ tuần để cảm nhận được sự thay đổi nhanh chóng của làn da nhé!

Cách 2: Mặt nạ làm trắng da với bột đậu đỏ và cám gạo

Bột cám gạo là nguồn nguồn nguyên liệu dồi dào các loại vitamin nhóm B và các dưỡng chất tốt cho da. Bột cám gạo giúp nuôi dưỡng da sáng mịn và tươi khỏe hơn. Kết hợp cám gạo với cách làm trắng da với bột đậu đỏ cực kì hiệu quả và nhanh chóng.

cách làm trắng da với bột đậu đỏ (4)

Làm trắng da với bột đậu đỏ và bột cám gạo nhanh chóng

Bạn trộn 1 chén bột cám gạo và 1 chén đậu đỏ cùng 2 thìa dầu oliu thành hỗn hợp sánh mịn. Đắp hỗn hợp lên da, rửa sạch sau 15 phút. Thực hiện cách làm trắng da bằng bột đậu đỏ này 2-3 lần/ tuần để giúp da khỏe mạnh, trắng mịn.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng cách làm trắng da với bột đậu đỏ cùng bã cà phê làm giảm sạm da, hoặc với sữa chua để trị mụn và se khít lỗ chân lông với lòng trắng trứng.

Bước 4: Cuối cùng là thoa kem dưỡng da kết hợp với chống nắng.

Sau khi đắp mặt nạ làm trắng da với bột đậu đỏ thì bạn nên thoa thêm lớp kem dưỡng da kết hợp với chống nắng để bảo vệ làn da bởi sau khi đắp mặt nạ da thường yếu hơn, mỏng hơn bình thường dễ bắt nắng. Vì vậy cần chú trọng tránh kích ứng của môi trường cũng như ánh nắng chiếu vào da.

Ngoài ra với những bạn không may có tàn nhang hay các vết nám xấu xí trên mặt có thể lựa chọn các loại kem đặc trị cao cấp như TransinoTransino white C,... vừa trị nám, tàn nhang tận gốc, vừa cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết, phù hợp với cả nam giới.

Transino white c - Thực phẩm chức năng làm trắng da số một Nhật Bản


Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.


Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top