Cách trị nám da dân gian đơn giản nhưng rất hiệu quả cho những chị em nào có thời gian nhưng kinh phí lại không có nhiều cho một buổi đến thẩm mỹ viện hay các spa.

Bạn có thể thực hiện các phương pháp đơn giản này ngay tại ngôi nhà thân yêu của mình. Mời các bạn cùng tham khảo những cách trị nám da mặt bằng phương pháp dân gian dưới đây.

Nước vo gạo

Cách trị nám da dân gian đơn giản mà hiệu quả

Nước vo gạo có thể dùng để trị nám da

Sự kết hợp giữa nước vo gạo và cây nha đam (lô hội) rất tốt cho việc trị tàn nhangnám da. Hãy dùng  nước vo gạo pha với nước nha đam, thoa một lớp mỏng lên da trước khi đi ngủ. Sáng dậy rửa mặt lại bằng nước ấm. Phương pháp này sẽ mang lại cho bạn hiệu quả nhanh chóng đến không ngờ.

Đậu xanh

Cách trị nám da dân gian đơn giản mà hiệu quả 2

 Đậu xanh nghiền nhỏ làm mặt nạ trị nám da

Đậu xanh nghiền nhỏ làm mặt nạ có thể khắc phục được các đốm tàn nhang. Lấy 5 thìa đậu xanh luộc, nghiền nhuyễn và cho thêm một ít nước tạo thành một hỗn hợp đắp lên vùng da xuất hiện tàn nhang. Sau khi hỗn hợp bắt đầu khô thì rửa sạch mặt với nước ấm. Thoa hỗn hợp này mỗi tối sẽ mang lại kết quả tốt nhất.

Sữa chua.

Cách trị nám da dân gian đơn giản mà hiệu quả 3

 Sữa chua có tác dụng rất hiệu quả trong việc trị nám da

Sữa chua có tác dụng rất hiệu quả trong quá trình thanh tẩy da nhờ vào quá trình lên men từ axit lactic. Do đó, chúng không chỉ làm mờ tàn nhang mà còn khiến làn da trắng sáng, mịn màng.
Sử dụng sữa chua không đường, thoa lên vùng da có tàn nhang. Để lưu lại trên da khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Sữa ong chúa.

Sữa ong chúa chứa nhiều vitamin và các dưỡng chất có lợi cho làn da, giúp bạn sở hữu một làn da mịn màng, đồng thời nó cũng có tác dụng trị mụn trứng cá, chữa tàn nhang, làm sáng và mịn da.
Cách trị nám da dân gian đơn giản mà hiệu quả 4

Sữa ong chúa giúp trị tàn nhang, nám da rất hiệu quả

Nếu trong tủ bếp nhà bạn có sẵn sữa ong chúa, hãy tận dụng ngay nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời này. Thoa sua ong chua lên da, để khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn 3 lần/tuần, làn da của bạn không chỉ hết thâm nám mà còn sạch mụn và trắng trẻo, mịn màng.

Trị nám da bằng viên uống trị nám transino.

Nếu bạn đã thử mọi cách nhưng vẫn không có hiệu quả thì đừng nên lo lắng quá, hãy sử dụng viên uống trị nám transino. Với thành phần chính là trannexamic acid rất hiệu quả trong việc trị nám, xóa tàn nhang và chàm. So với sản phẩm viên trị nám trước đây của công ty mà Vitamin C là thành phần chủ yếu thì Transino Whitening hiệu quả hơn rất nhiều.
Nếu bạn bị nám da và mong muốn sử dụng một sản phẩm viên uống trị nám transino thì hãy nhấc điện thoại lên và liên lạc đến hotline 0836 355 666

Bạn cũng nên tham khảo một số bài viết về tư vấn làm đẹp tại đây: http://www.transinojapan.com/search/label/tu-van-lam-dep
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top