Trong những mùa "thừa nắng" như mùa hè này, là da của chị em rất dễ bắt nắng gây tình trạng đen sạm tiêu cực. Hãy áp dụng những cách làm da trắng sáng tự nhiên không hề bắt nắng sau đây nhé!

xem thêm:

Mùa hè là thời điểm nắng nóng gây ra khó chịu cho bạn, dễ mắc nhiều bệnh về đường hô hấp. Nắng nhiều là lúc các tia UV, tử ngoại có hại tấn công làn da của chị em mạnh nhất, khiến làn da dễ trở nên đen sạm, thậm chí còn gây tình trạng tiêu cực như các bệnh về da rất nguy hiểm.
Cách làm da trắng sáng tự nhiên (1)

Sở hữu làn da trắng mịn ngọc ngà là mơ ước của nhiều chị em


Ngoài việc sử dụng các loại kem chống nắng đắt tiền chị em cũng có thể áp dụng các cách làm da trắng sáng tự nhiên không bắt nắng để bảo vệ làn da của mình hơn nữa nhé!


1. Cách làm da trắng sáng tự nhiên từ mặt nạ khoai tây, sữa tươi chống nắng hiệu quả.


Khoai tây vừa trị mụn, trắng da kết hợp với sữa tươi dưỡng ẩm và nhiều dưỡng chất chăm sóc da khỏe mạnh vừa là cách làm da trắng sáng tự nhiên vừa giúp chống nắng hiệu quả. Các bạn có thể tự tay là cho mình một loại kem dưỡng da phù hợp nhất để làn da đẹp lên hàng ngày.


Cách làm da trắng sáng tự nhiên (2)

Cách làm da trắng sáng tự nhiên từ khoai tây và sữa tươi



Cách thực hiện:


- Khoai tây luộc kĩ, nghiền nát

- Trộn sữa tươi vào khoai tây tạo thành hỗn hợp đặc sệt.

- Trước khi đắp mặt khoai tây - sữa tươi bạn nên rửa sạch mặt bằng nước ấm hoặc có điều kiện bạn nên dùng nước nóng xông mặt để giúp lỗ chân lông nở ra giúp hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

- Đắp mặt nạ lên da, massage nhẹ nhàng và thư giãn khoảng 15 phút rồi rửa sạch.

Nếu bạn thuộc loại da nhờn thì có thể kết hợp thêm bột yến mạch cùng với cách làm da trắng sáng tự nhiên bằng khoai tây và mật ong để cân bằng da tốt hơn, giúp bớt nhờn trên da và dưỡng da tốt hơn.


2. Cách làm da trắng sáng tự nhiên từ dưa leo và sữa chua phù hợp với da khô


Kết hợp dưa leo, sữa chua và mật ong là cách làm da trắng sáng tự nhiên, vừa trị mịn hoàn hảo mà lại đơn giản, dễ thực hiện tại nhà, cho bạn làn da đẹp như ngôi sao Hàn Quốc, thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi bước xuống phố.

Dưa leo hay còn gọi là dưa chuột là một loại thần dược làm đẹp của chị em phụ nữ từ xưa đến nay ưa chuộng bởi khả năng làm trắng da, trị mụn hiệu quả. Bạn sử dụng kết dưa leo kết hợp với sữa chua và mật ong dưỡng ẩm đồng thời tạo một lớp màng bảo vệ trên da giúp chống nắng hiệu quả.


Cách làm da trắng sáng tự nhiên (3)


Trắng da chống nắng hiệu quả với dưa chuột và sữa chua


Cách làm đơn giản nhất là thái lát mỏng dưa chuột đắp trực tiếp lên da. Các làm da trắng sáng tự nhiên này cực đơn giản giúp bạn có làn da sạch, sáng mịn tự nhiên. Tuy nhiên, để cung cấp thêm được nhiều dưỡng chất bạn có thể sử dụng thêm sữa chua và mật ong phù hợp với làn da khô.

Sữa chua là loại nguyên liệu giúp tẩy tế bào chết là loại bỏ bụi bẩn hiệu quả ra khỏi khuôn mặt. Sữa chua chứa một lược acid tự nhiên và các chất chống oxy hóa tạo lớp màng bảo vệ da tuyệt đối khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Bạn dùng dưa leo thái lát mỏng, rồi trộn đều với sữa chua. Để hỗn hợp yên khoảng 5 phút rồi đắp lên mặt, hoặc dùng nước ép dưa leo hòa cùng sữa chua không đường thoa lên mặt và uống hàng ngày cực kì tốt cho làn da của bạn.

3. Cách làm da trắng sáng tự nhiên từ trái cam và sữa tươi


Sữa có tác dụng thần kì với sắc đẹp của chị em phụ nữ. Uống sữa tươi thường xuyên sẽ giúp vóc dáng cân đối, làn da đẹp lên trông thấy. Sữa chứa nhiều protein giúp khắc phục chứng bong da mặt dưỡng ẩm da chống khô ráp, giảm thiểu mụn trứng cá.


Cách làm da trắng sáng tự nhiên (4)


Cách làm da trắng sáng tự nhiên từ cam và sữa tươi



Cách làm da trắng sáng tự nhiên từ sữa đơn giản bạn chỉ cần kết hợp uống sữa tươi hằng ngày với massage da mặt nhẹ nhàng để có hiệu quả tốt hơn. Ngoài ra bạn có thể kết hợp với một số nguyên liệu khác như cam, mật ong hay bột trà xanh để có được hiệu quả tốt hơn.

Cam giúp làm sạch da, loại bỏ các vết nám, tàn nhang, giúp da săn chắc hơn và giữ ẩm chống lão hóa cho da hiệu quả. Trong ca chứa lượng lớn Vitamin C và canxi thúc đẩy quá trình dưỡng trắng da nhanh chóng.

Hòa lẫn sữa tươi với nước cốt cam thoa lên mặt thường xuyên 2-3 lần/ tuần. Áp dụng cách làm da trắng sáng tự nhiên này trong thời gian nhất định để cảm nhận được sự thay đổi tích cực của làn da.

Ngoài ra với những bạn không may có tàn nhang hay các vết nám xấu xí trên mặt có thể lựa chọn các loại kem đặc trị cao cấp như TransinoTransino white C,... vừa trị nám, tàn nhang tận gốc, vừa cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết, phù hợp với cả nam giới.

Transino white c - Thực phẩm chức năng làm trắng da số một Nhật Bản



Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.



 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top