Mật ong được coi là thần dược trong làm đẹp mà ai cũng biết nhưng cách trị tàn nhang bằng mật ong thì chưa hẳn các bạn đã được nghe.

Thật vậy những vết nám tàn nhang xuất hiện trên mặt luôn làm cho các bạn mất đi sự tự tin trong giao tiếp ,cảm thấy lo lắng và đặc biệt là ngại tiếp xúc với những người khác giới đặc biệt là người mà bạn quan tâm nhiều.Vì vậy các bạn có xu hướng tìm cho mình những cách trị tàn nhang hiệu quả.

các bạn tham khảo thêm các bài viết sau:


Bạn không biết làm cách nào để có thể trị dứt điểm những vết nám tàn nhang đó ,bạn không biết dùng phương pháp trị tàn nhang bằng mật ong nào để an toàn hiệu quả mà lại không mất nhiều chi phí thì hôm nay mình xin được chia sẻ với các bạn cách trị tàn nhang bằng mật ong siêu hiệu quả mà các bạn nên áp dụng nó.

Mật ong có công dụng làm đẹp da rất hiệu quả ,mật ong có nguồn gốc 100% tự nhiên sẽ có chứa rất nhiều các vitamin cùng các khoáng chất đặc biệt đem lại lợi ích không ngờ cho các chị em trong việc duy trì vẻ đẹp của làn da đồng thời là mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả.




mật ong liệu có thể trị nám tàn nhang hiệu quả


Trong mật ong có chứa tới 80% đường tự nhiên là chất nuôi dưỡng chính trong tế bào mô da và 18% nước có trong mật ong là cho da của các chị em luôn căng mịn tràn đầy sức sống là cách trị nám tự nhiên hiệu quả.

Cùng với chất chống oxy hóa tự nhiên và các vitamin tuy không nhiều nhưng nó lại được đánh giá rất cao và được coi là lớp màng bảo vệ tốt nhất cho da và trị nám da hiệu quả.

Mật ong có nhiều công dụng trong trị nám tàn nhang từ thiên nhiên như vậy chúng ta hãy cùng dùng mật ong kết hợp với các nguyên liệu khác để trị nám tàn nhang hiệu quả vừa an toàn vừa không tốn chi phí mà lại làm cho làn da của bạn đẹp hơn ,trắng sáng mịn màng không tỳ vết.

1,trị nám tàn nhang hiệu quả bằng mật ong và sữa chua



Sữa chua và mật ong là một sự kết hợp rất thông minh và hoàn hảo ,sữa chua có tác dụng cực kỳ tốt trong việc làm cho da trắng sáng hiệu quả,mịn màng và là chất chống oxy hóa cao. Không những vậy sữa chua cũng là một nguyên liệu giúp các bạn trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả.

Khi kết hợp với sữa chua hỗn hợp này càng phát huy tác dụng làm đẹp cho làn da,bổ sung độ ẩm cho da và làm cho da trắng sáng mịn màng hơn rất nhiều.







trị nám tàn nhang bằng mật ong và sữa chua hiệu quả nhất




Cách làm hết tàn nhang ở mặt với mật ong và sữa chua rất đơn giản mà hiệu quả cao như sau: mỗi lần sử dụng bạn chỉ cần trộn 2 thìa sữa chua không đường và 1 thìa mật ong nguyên chất đánh đều lên.

Trước khi đắp mặt nạ trị tàn nhang này bạn làm sạch mặt bạn trước đã nhé và hãy sử dụng hỗn hợp này thoa lên mặt nằm thư giãn trong 30 phút các bạn sẽ thấy da mặt thẩm thấu sữa chua rất tốt và làm cho làn da bạn trắng sáng mịn màng ngay lần đầu các bạn sử dụng.

Cách trị nám da nào cũng vậy cần phải có khoảng thời gian dài mới có thể trị nám tàn nhang hiệu quả nhưng các bạn hãy tin rằng với cách trị nám tàn nhang bằng mật ong theo cách này da của bạn sẽ trở nên trắng sáng mịn màng ngay lần đầu sử dụng.

2.Cách trị nám tàn nhang bằng mật ong và chanh tươi



Hai nguyên liệu này đều đã quá thông dụng trong đời sống hằng ngày của chúng ta và chúng ta đã biết rất nhiều về công dụng làm trắng da và trị nám tàn nhang của mỗi loại.

Chanh có chứa rất nhiều vitamin C là loại chất tẩy trắng tự nhiên an toàn không hại cho da và chất chống oxy hóa cao được rất nhiều người sử dụng chăm sóc da,làm đẹp da mặt cũng như trị mụn,trị  tàn nhang trên mặt hiệu quả.

Đó là nhờ một thành phần quan trọng trong quả chanh là các axit trong chanh là chất có thể tẩy đi các vết sạm da nhanh chóng làm mờ đi các khuyết điểm trên da là cách chữa nám da mặt hiệu quả.





mật ong và chanh là sự kết hợp hoàn hảo để trị nám tàn nhang hiệu quả




Trị nám tàn nhang bằng mật ong và chanh như sau: các bạn trộn mật ong và nước cốt chanh theo tỷ lệ 1:1 ,sau khi làm sạch da mặt các bạn thoa hỗn hợp này lên da kể cả những vùng da không có nám tàn nhang để chúng có thể làm cho da trắng sáng mịn màng.

Các bạn thực hiện massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút rồi các bạn rửa mặt sạch với nước nhé thực hiện đều đặn 3-4 lần trên tuần để thu được kết quả tốt nhất.

Có thể nói đây là 2 cách trị nám tàn nhang đơn giản nhất mà mình muốn giới thiệu với các bạn vì nó rất hiệu quả,an toàn cho da mà chi phí lại rẻ không tốn kém mà các bạn có thể áp dụng nhé.

Tuy nhiên các bạn thấy rằng khi trị nám tàn nhang bằng thiên nhiên bằng những phương pháp này thì yêu cầu đặt ra là các bạn cần kiên trì và chịu khó ,kỳ công thực hiện mới có hiệu quả cao và hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn các sản phẩm trị nám tàn nhang hiệu quả của Nhật Bản mà các bạn không nên bỏ qua.

Các bạn nên tìm hiểu thêm các sản phẩm chữa nám tàn nhang trên trang transino japantransino whitening để biết rõ hơn các thông tin chi tiết về sản phẩm nhé!


Các bạn tìm hiểu thêm các sản phẩm sau:


Viên uống Transino White C Clear là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám, transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .




Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top