Phụ nữ hiện đại ngày càng chú trọng đến chăm sóc sắc đẹp. Trong đó việc sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng là mối quan tâm hàng đầu. Hôm nay Transinojapan.com sẽ mách bạn những cách làm trắng da hiệu quả rẻ mà tốt nhất cho bạn, để ai cũng đẹp, ai cũng rạng ngời!

xem thêm:

Nhiều người nghĩ rằng sẽ phải tốn rất nhiều tiền mới sở hữu được làn da đẹp như mong muốn. Nhưng trên thực tế có vô vàn cách làm trắng da hiệu quả rẻ mà tốt được nhiều chị em thực hiện ngay tại nhà mà không mất quá nhiều chi phí hay công sức.




Ai cũng mong muốn có được làn da trắng mịn như hoa hậu Thu Thảo


1. Những cách làm trắng da hiệu quả rẻ đẹp từ củ nghệ


Từ xưa các loại mỹ phẩm trắng da chưa được ra đời thì người ta đã biết cách làm trắng da bằng củ nghệ hiệu quả. Củ nghệ là loại mỹ phẩm có sẵn trong vườn nhà, xung quanh ta. Cùng tìm hiểu những cách làm trắng da hiệu quả bằng củ nghệ nhé!

Trong củ nghệ có chứa hàm lượng cao chất curcumin có tác dụng làm mờ thâm sẹo, trị mụn, chống oxy hóa và làm trắng da hiệu quả. Không những thế, thói quen ăn nghệ sẽ giúp cải thiện và ngăn ngừa tình trạng đau bao tử ngày càng phổ biến hiện nay. Ăn nghệ giúp trắng đẹp da tốt nhất.

Có rất nhiều cách làm trắng da từ củ nghệ. Bạn có thể ăn nghệ hàng ngày, hoặc thái lát mỏng nghệ tươi đắp lên mặt. Sử dụng mặt nạ nghệ tươi hoặc bột nghệ kết hợp cùng với sữa chua không đường hoặc mật ong,.. cũng có tác dụng làm trắng da vô cùng hiệu quả.


Những cách làm trắng da hiệu quả (1)

Củ nghệ và trứng gà là những cách làm trắng da hiệu quả cho bạn


Bạn lưu ý khi sử dụng những cách làm trắng da hiệu quả từ củ nghệ thì phải chọn nguyên liệu 100% thiên nhiên, sạch, chất lượng thì mới có hiệu quả cao. Bột nghệ nguyên chất thường có màu vàng đậm, mùi hơi hăng của nghệ và để được lâu không bị mốc.

2. Những cách làm trắng da hiệu quả bằng nha đam


Nha đam hay còn gọi là lô hôi, là loại nguyên liệu tự nhiên chứa nhiều dưỡng chất vô cùng tốt cho da. Nha đam cực tốt cho cơ thể, ngoài việc khám viêm, giảm đau bổ sung thêm khoáng chất choh cơ thể thì còn giúp các thế bào dưới da hấp thụ dưỡng chất từ bên ngoài hiệu quả.


Sử dụng những cách làm trắng da hiệu quả từ nha đam sẽ giúp làn da bạn mịn màng, giảm mụn nhọt hiệu quả. Dùng nha đam làm mặt nạ hoặc kết hợp với một số nguyên liệu khác vừa có tác dụng làm mịn da, vừa làm trắng da hiệu quả.


Những cách làm trắng da hiệu quả (2)


Những cách làm trắng da hiệu quả từ nha đam


Nha đam kết hợp với mật ong tạo thành hỗn hợp mặt nạ rất tốt cho da. Nha đam - mật ong là một trong những cách làm trắng da hiệu quả từ nha đam, vừa se khít lỗ chân lông lại vừa dưỡng ẩm da khỏe mạnh, và trắng da trông thấy.


Một trong những cách làm trắng da hiệu quả từ nha đam nữa là nha đam kết hợp với nước vo gạo. Nước gạo giàu vitamin B, E rất tốt cho da, kết hợp với nha đam giúp tăng hiệu quả làm trắng da, đẹp da hơn bao giờ hết.


Hoặc đơn giản là bạn sử dụng nha đam gọt vỏ, thái miếng nhỏ, giữ lại phần nhớt bên trong càng nhiều càng tốt. Rồi đắp trực tiếp lên mặt như một loại mặt nạ. Vừa đơn giản mà hiệu quả lại làm cho bạn bất ngờ đấy.


Những cách làm trắng da hiệu quả (3)

Đắp mặt nạ nha đam là cách làm trắng da hiệu quả nhất bạn nên thử


3. Những cách làm trắng da hiệu quả bằng cà rốt đơn giản, hiệu quả.


Đương nhiên là không thể không nhắc tới cà rốt trong các công thức làm đẹp. Dưỡng chất trong cà rốt không chỉ bổ ích cho sức khỏe con người mà còn là những cách làm trắng da hiệu quả nhất dành cho các bạn gái.


Cà rốt chứa hàm lượng lớn vitamin A giúp làm trắng da, diệt sạch mịn. Bên cạnh đó là các chất chống oxy hóa như beta caroten, alpha carotene, glutathione,... giúp bạn có một làn da khỏe khoắn, giảm thiểu vết nhăn, chân chim, trẻ mãi không già.


Những cách làm trắng da hiệu quả (4)

Uống nước ép cà rốt thường xuyên để làm trắng da


Chỉ với cà rốt biến hóa theo nhiều cách khác nhau để tạo thành những cách làm trắng da hiệu quả nhất sau đây:


- Uống nước ép cà rốt thường xuyên giúp tăng cường sức khỏe cho da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, da trở nên trắng đẹp tự nhiên và hiệu quả.


- Xay nhuyễn cà rốt đắp lên mặt từ 15-20 phút, rồi rửa sạch mặt lại bằng nước ấm.


- Cà rốt kết hợp với mật ong tạo thành mặt nạ không chỉ là một trong những cách làm trắng da hiệu quả mà còn giúp sáng da, thổi bay các vết nám, mụn cám và tàn nhang.


Những cách làm trắng da hiệu quả (4)

Cà rốt là một trong những cách làm trắng da tốt nhất hiện nay


- Trộn chung hỗn hợp cà rốt xay nhuyễn với muối, đường bột đắp lên mặt 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm, vừa có tác dụng tẩy da chết, xóa tan vết mụn cám li ti vừa giúp da bạn trắng sáng lên trông thấy.


Ngoài ra với những bạn không may có tàn nhang hay các vết nám xấu xí trên mặt có thể lựa chọn các loại kem đặc trị cao cấp như Transino, Transino white C,... vừa trị nám, tàn nhang tận gốc, vừa cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết.

Transino white c - Thực phẩm chức năng làm trắng da số một Nhật Bản


Viên uống transino white c là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám ,transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .




Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top