Phương pháp trị tàn nhang tại nhà luôn là vấn đề được nhiều phái đẹp quan tâm, bởi không phải ai cũng có thời gian và điều kiện để điều trị tàn nhang bằng những phương pháp đòi hỏi kiên trì hay chi phí cao.

>>> Xem thêm


Tàn nhang là bệnh lý do nội tiết tố thay đổi. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nó làm mất tính thẩm mỹ, làm bạn gái kém tự tin trong giao tiếp và các hoạt động thường ngày. Tuy nhiên điều trị tàn nhang cũng là câu hỏi khiến nhiều người đau đầu bởi nó không hề dễ dàng. 

Nếu điều trị không đúng phương pháp, tàn nhang có thể tái phát nhiều lần mà không thể trị khỏi dứt điểm được. Để tìm được cách điều trị thích hợp nhất chúng ta cùng tìm hiểu nguyên nhân hình thành nên tàn nhang trước.

Nguyên nhân hình thành tàn nhang


Tàn nhang hình thành do nhiều nguyên nhân xuất phát từ cả bên trong lẫn bên ngoài cơ thể.

Nguyên nhân bên ngoài:
- Tia UV có trong ánh nắng mặt trời chính là nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng tàn nhang. Ngoài ra nó còn làm da nhanh lão hóa, da mất nước, cháy nắng và tổn thương.
- Hóa mỹ phẩm: Các hóa chất có trong mỹ phẩm có tính bào mòn da, làm da mỏng dần và trở nên yếu ớt trước những tác động của môi trường bên ngoài, dễ dẫn đến tàn nhang.
- Thói quen chăm sóc da không tốt: những thói quen như không rửa sạch mặt, chạm tay lên mặt quá nhiều, không tẩy tế bào chết thường xuyên hay sử dụng sản phẩm chăm sóc da không phù hợp cũng là một nguyên nhân làm xuất hiện tàn nhang trên da.


nguyên nhân xuất hiện tàn nhang từ cả bên trong lẫn bên ngoài cơ thể


Nguyên nhân bên trong:
- Do yếu tố di truyền: tàn nhang là bệnh có thể di truyền. Nếu trong gia đình bạn có người thân bị tàn nhang đặc biệt là bố hoặc mẹ thì khả năng bạn có tàn nhang bẩm sinh là rất cao.
- Do thay đổi nội tiết tố: tuổi dậy thì, khi có thai… là thời kỳ nội tiết tố của cơ thể bị xáo trộn bạn có thể mắc các triệu chứng về da như mụn trứng cá, nám hay tàn nhang… 

Phương pháp trị tàn nhang tại nhà được nhiều người áp dụng


Để điều trị tàn nhang ngay tại nhà, rất nhiều chị em phụ nữ đã dùng phương pháp tự nhiên. Sử dụng các loại nguyên liệu tự nhiên như dưa leo, cà chua, cà rốt, mật ong, nghê, nha đam… để chế ra các loại mặt nạ dưỡng da và trị tàn nhang.


phương pháp trị tàn nhang tại nhà với thiên nhiên


Cách điều trị tàn nhang này rất an toàn và dễ thực hiện nhưng hiệu quả điều trị không dứt điểm. Tức là nếu bạn ngưng sử dụng, ngừng chăm sóc da thì tàn nhang có thể quay lại. Bên cạnh đó, nhiều người cũng không có nhiều thời gian để áp dụng và thực hiện phương pháp này đều đặn dẫn đến kết quả như mong muốn.

Vì vậy cần có 1 phương pháp trị tàn nhang tại nhà  khác, một cách trị tàn nhang nhanh chóng, tiết kiệm thời gian mà lại hiệu quả điều trị tận gốc. Và điều trị tàn nhang bằng việc sử dụng sản phẩm viên uống trị tàn nhang chính là phương pháp trị tàn nhang đáp ứng được các yêu cầu trên. Viên uống trị tàn nhang giúp đánh bật tàn nhang tận gốc, cũng rất an toàn vì chiết xuất từ tự nhiên. Bên cạnh đó đảm bảo tiết kiệm thời gian vì mỗi ngày bạn chỉ cần uống 1-2 viên mà thôi.

Các dòng sản phẩm viên uống trị tàn nhang cũng đa dạng bạn có thể chọn lựa sao cho phù hợp với điều kiện của bản thân. Tuy nhiên các sản phẩm của Nhật Bản là được nhiều người tin tưởng nhất. Bạn có thể tham khảo các viên uống Transinojapan hiệu quả số 1 Nhật Bản sau đây




Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top