Nếu bạn sợ những loại kem trộn trên thị trường chất lượng không đảm bảo thì sao không tự làm kem trộn trắng da cho mình tại nhà bằng các nguyên liệu thiên nhiên. Cùng tìm những công thức làm kem trộn hiệu quả chỉ sau 7 ngày dưới đây nhé!

Xem thêm:


Kem trộn là cụm từ mới được nhắc nhiều nhất trong các phương pháp làm trắng da gần đây. Ngay từ khi xuất hiện đã được rất nhiều sự ủng hộ của các chị em, nhất là đối tượng sinh viên, các bạn trẻ bởi tác dụng làm trắng nhanh và tiết kiệm.

làm kem trộn trắng da

Tự làm kem trộn trắng da đảm bảo chất lượng

Không ít bạn nữ dùng kem trộn đã lột xác hoàn toàn từ nàng lọ lem da ngăm đen tới công chúa với nước da trắng mịn. Tuy nhiên, bởi độ hot của loại kem này mà không ít người đã sản xuất những loại kem kém chất lượng nhằm mục đích kiếm lợi nhuận nhiều hơn.

Bởi vậy nhiều chị em trở nên đề phòng với các loại kem trộn trôi nổi trên thị trường. Vậy thì sao bạn không nghĩ đến việc tự làm kem trộn trắng da tại nhà an toàn và tiết kiệm chi phí. Cùng tham khảo các công thức làm kem trộn dưới đây nhé!

1. Cách làm kem trộn trắng da hiệu quả từ cám gạo và sữa tươi

Nguyên liệu:

- 1kg cám gạo

- 10 viên thuốc Aspirin dạng vỉ

- 200ml sữa dê

- 180ml sữa tươi không đường ( 1 bịch nhỏ)

làm kem trộn trắng da (1)

Nguyên liệu làm kem trộn trắng da ngay xung quanh bạn

Cách tiến hành: Trộn tất cả các nguyên liệu với nhau tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Có thể cho vào lọ thủy tinh để vào tủ lạnh dùng dần. Chỉ đơn giản vậy là bạn đã đã tự làm kem trộn trắng da an toàn tuyệt đối cho bản thân rồi.

Cách sử dụng:

Không phải loại da nào cũng sử dụng được kem trộn. Bạn nên thử lên da tay trước khi sử dụng, nếu không có kích ứng gì thì bạn có thể yên tâm bôi lên da rồi nhé. Bạn thoa hỗn hợp kem trộn lên toàn bộ cơ thể, giữ trong vòng 30 phút rồi tắm lại bằng nước ấm để dưỡng chất thẩm thấu qua da nhanh hơn.

Thực hiện công thức làm kem trộn trắng da hiệu quả này 1-2 lần/ tuần, các tế bào da chết tự động bị xóa sổ và làn da trở nên sáng dần và đều màu hơn.

2. Cách làm kem trộn trắng da toàn thân sau khi tắm.

Nguyên liệu:

- 200ml kem dưỡng da thông thường

- Thuốc Aspirin dạng vỉ. Chỉ sử dụng thuốc bột bên trong nhé.

- Kem chống rạn da cho bà bầu. Thành phần này giúp da trắng đều màu không bị loang lổ kém đẹp.

- 3 hộp kem sâm dưỡng da.

làm kem trộn trắng da (2)

Làm trắng da siêu tốc bằng kem trộn

Tương tự như cách làm kem trộn trắng da bên trên, bạn trộn đều các nguyên liệu với nhau, để vào lọ thủy tinh dùng làm nhiều lần.

3. Cách làm kem trộn trắng da từ sữa dưỡng thể Nivea

Nguyên liệu: 

- 1 hộp sữa dưỡng thể Nivea ban đêm

- Lượng dầu dừa chế từ 2 quả dầu dừa

- 1kg cám gạo

làm kem trộn trắng da (3)

Tự làm kem trộn trắng da sử dụng an toàn, hiệu quả

Cách làm: Trộn đều tất cả các nguyên liệu trên làm kem trộn trắng da. Sau đó cho vào lọ kín, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh và sử dụng dần.

4. Một cách làm kem trộn trắng da khác

Nguyên liệu bạn cần là 3 lọ Vazzline Mỹ, 5 lọ kem sâm và 2 vỉ vitamin E.

Thực hiện trộn đều các nguyên liệu với nhau làm kem trộn trắng da tự nhiên. Sử dụng 2-3 lần/ tuần trước khi đi ngủ để được làn da trắng hồng lên trông thấy.

Khi sử dụng kem trộn, hiệu quả trắng da có thể nhận thấy nhanh chóng hơn, tuy nhiên cần phải bảo vệ da tuyệt đối khỏi ánh nắng mặt trời bởi lúc này, da khá mỏng và yếu ớt hơn bình thường.

Ngoài ra với những bạn không may có tàn nhang hay các vết nám xấu xí trên mặt có thể lựa chọn các loại kem đặc trị cao cấp như TransinoTransino white C,... vừa trị nám, tàn nhang tận gốc, vừa cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết, phù hợp với cả nam giới.

Transino white c - Thực phẩm chức năng làm trắng da số một Nhật Bản


Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top